vdthkdt
Đã tốn tiền
Chả là tháng 11 em có đặt một con tablet teclast M40. Em có đánh giá sơ ở đây.
https://voz.vn/t/may-tinh-bang-teclast-m40.188905/
Test được 1 - 2 ngày em cảm thấy không ổn, máy bị delay touch và sạc chậm. Thế là em quyết định liên hệ Lazada và tiến hành đổi trả.
Video cho các bạn tham khảo, em quay ở 120fps.
Galaxy S7
https://photos.app.goo.gl/P3DjSRNo2dx5awrp9
M40
https://photos.app.goo.gl/qLf7w1GFHNh8oyzx9
Tuy nhiên, kỹ thuật bên Lazada lại bảo máy bị lag là do cấu hình máy yếu, còn sạc pin thì bình thường không chậm. Và không đồng ý đổi trả.
Em kiểu WTF, M40 Unisoc T618 mà yếu hơn Exynos 8890. Và phản hồi lại bên Lazada như sau.
Và hôm nay sau gần 3 tuần đổi trả, máy tính bảng M40 được trả về cho em. Và không có một thông báo nào đến từ Lazada. Đến khi gọi điện cho chăm sóc khách hàng, thì được bảo là do anh dùng quá nhiều dung lương bộ nhớ dẫn đến máy lag. Em WTF tập 2 máy mới mua về chưa cài cái gì còn trống 110 GB mà kêu full dung lượng.
Sau khi cằn nhằn một tăng, em lại được 1 cái lịch hẹn 48 tiếng phản hồi, không biết sẽ ra sao đây ???
Update 1/1/2021, sau khi test và trao đổi mấy tuần, các bạn Lazada lại kêu em chưa có đủ thông tin để hỗ trợ anh. Và Anh vui lòng mang sản phẩm ra hãng để kiểm tra và cung cấp giúp em biên nhận xác minh lỗi của hãng.
Good Job Lazada sau khi đổ lỗi cho khách hàng không thành công. Giờ các bạn kêu mình mang sản phẩm ra hãng để kiểm tra, nhưng hãng nó ở Trung Quốc mình mang ra thế nào được.
Em thật sự không biết nhân viên của Lazada test như thế nào. Nhưng mà em có cảm giác họ chỉ biết cắm sạc và vuốt vuốt màn hình một chút thấy xài được là được. Còn lỗi lầm gì thì cứ đổ tại ... là xong. Còn lại khách hàng chịu hết.
p/s: về vụ máy sạc chậm em gửi các bác xem vài tấm điện áp và điện thế sạc em đo bằng app trong máy. Các bác xem với cục sạc 5v 2.5A thì là nhanh hay chậm.
https://voz.vn/t/may-tinh-bang-teclast-m40.188905/
Test được 1 - 2 ngày em cảm thấy không ổn, máy bị delay touch và sạc chậm. Thế là em quyết định liên hệ Lazada và tiến hành đổi trả.
Video cho các bạn tham khảo, em quay ở 120fps.
Galaxy S7
https://photos.app.goo.gl/P3DjSRNo2dx5awrp9
M40
https://photos.app.goo.gl/qLf7w1GFHNh8oyzx9
Tuy nhiên, kỹ thuật bên Lazada lại bảo máy bị lag là do cấu hình máy yếu, còn sạc pin thì bình thường không chậm. Và không đồng ý đổi trả.
Em kiểu WTF, M40 Unisoc T618 mà yếu hơn Exynos 8890. Và phản hồi lại bên Lazada như sau.
Và hôm nay sau gần 3 tuần đổi trả, máy tính bảng M40 được trả về cho em. Và không có một thông báo nào đến từ Lazada. Đến khi gọi điện cho chăm sóc khách hàng, thì được bảo là do anh dùng quá nhiều dung lương bộ nhớ dẫn đến máy lag. Em WTF tập 2 máy mới mua về chưa cài cái gì còn trống 110 GB mà kêu full dung lượng.
Sau khi cằn nhằn một tăng, em lại được 1 cái lịch hẹn 48 tiếng phản hồi, không biết sẽ ra sao đây ???
Update 1/1/2021, sau khi test và trao đổi mấy tuần, các bạn Lazada lại kêu em chưa có đủ thông tin để hỗ trợ anh. Và Anh vui lòng mang sản phẩm ra hãng để kiểm tra và cung cấp giúp em biên nhận xác minh lỗi của hãng.
Good Job Lazada sau khi đổ lỗi cho khách hàng không thành công. Giờ các bạn kêu mình mang sản phẩm ra hãng để kiểm tra, nhưng hãng nó ở Trung Quốc mình mang ra thế nào được.
Em thật sự không biết nhân viên của Lazada test như thế nào. Nhưng mà em có cảm giác họ chỉ biết cắm sạc và vuốt vuốt màn hình một chút thấy xài được là được. Còn lỗi lầm gì thì cứ đổ tại ... là xong. Còn lại khách hàng chịu hết.
p/s: về vụ máy sạc chậm em gửi các bác xem vài tấm điện áp và điện thế sạc em đo bằng app trong máy. Các bác xem với cục sạc 5v 2.5A thì là nhanh hay chậm.
Last edited: