thảo luận Hãy chê xe các thím đang (hoặc đã) đi

@mainasus cập nhật vào bài đi kìa
SEUf3Xv.gif
Lùi hơi yếu thật :ah::ah::ah:
 
Tiếng ri ri ở ngoài mới nghe thấy hoặc kéo kính xuống mới nghe bác ạ, em cũng không biết là do cái gì nhưng ở trong không nghe thấy nên cũng k phải là điểm trừ với em.
Đến bãi là bác bảo vệ lại bảo nghe cái là biết xe Vin :beat_brick:
Tui ngồi uống nước mía, lux a đi qua đánh lái quay đầu nghe rõ. Mà trong xe ko nghe thấy đâu :(
 
Mình có 2 cái

Out bản base : thấy nội thấy hơi chán. ghế hàng 3 gần như phế. htrc đi full thằng em 178cm ngồi sau cứ kêu chạm. Về quê thì ông hàng xóm bảo thanh niên sao đi xem này. ngoài ra cũng chưa thấy có gì. cam 360 hơi tù nhưng thay r thì ok.
Fadil vợ đi : thấy vợ kêu bảo xem k có cam 360 còn lại k chê gì @@@


Gửi từ Samsung SM-A526B bằng vozFApp
 
Mình có 2 cái

Out bản base : thấy nội thấy hơi chán. ghế hàng 3 gần như phế. htrc đi full thằng em 178cm ngồi sau cứ kêu chạm. Về quê thì ông hàng xóm bảo thanh niên sao đi xem này. ngoài ra cũng chưa thấy có gì. cam 360 hơi tù nhưng thay r thì ok.
Fadil vợ đi : thấy vợ kêu bảo xem k có cam 360 còn lại k chê gì @@@


Gửi từ Samsung SM-A526B bằng vozFApp
hàng 3 tầm 1m6 đổ lại thôi chứ 1m8 thì chả thế, chạm đầu, chân không duỗi được đúng cmnr anh, chơi khó thế
 
Mình có 2 cái

Out bản base : thấy nội thấy hơi chán. ghế hàng 3 gần như phế. htrc đi full thằng em 178cm ngồi sau cứ kêu chạm. Về quê thì ông hàng xóm bảo thanh niên sao đi xem này. ngoài ra cũng chưa thấy có gì. cam 360 hơi tù nhưng thay r thì ok.
Fadil vợ đi : thấy vợ kêu bảo xem k có cam 360 còn lại k chê gì @@@


Gửi từ Samsung SM-A526B bằng vozFApp
Bảo thằng em đi xe bus đi
 
Nắc sin Nissan sunny 2019 xvq
  • Ưu: rộng, điều hoà mát, bền, tiết kiệm xăng. hộp số 4at cảm giác vui hơn Vios Cvt tí.
  • nhược: mình lái còn đỡ, ngồi sau lắc chết mẹ.
Nói chung để đi từ a tới b thì nó tốt, đáp ứng nhu cầu rẻ bền điều hoà tiết kiệm nhiên liệu. Chạy HN mộc châu phà phà.

via theNEXTvoz for iPhone
Con này trong phố bao lít/100km vậy fen.
Cty tôi có 4 mấy chiếc mà thấy bảo đi hết 9lit
 
Rảnh nên type lại con Carens all new premium
* Ngoại thất
  • Ngôn ngữ thiết mới, nhìn hiện đại hơn, nhưng hay bị khịa là copy x7
  • Nhìn dọc xe có cảm giác xe bị hẹp, ngang thì trường dáng hơn.
  • Đèn đóm đủ dùng, film hơi tối nên đang định lột ra cho sáng.
  • Dải crom ngang đầu xe hơi thấp nên cảm giác đầu xe nhỏ, thân cao, thiếu cân đối
  • Dải crom móc câu phía cản sau với tôi là xấu, để ít bữa nó xước nhiều mang sơn đen
  • Đèn hậu đẹp, dải nối phản quang thôi, thích thì độ led cũng đc
  • Toàn bộ đèn là full led, cái này thì ko quan trọng lắm, vì xe hàn dù có halogen thì mấy cái đèn xi nhan vẫn đẹp, đèn cos nếu cần thì dí bi led vào là đc.
* Nội thất
  • Đẹp, hài hoà về thẩm mĩ, còn chất lượng thì lành phành, mấy cái lỗi linh tinh có thể kể là: cốp đóng khó vào, cửa đóng khi đc khi ko, mở cửa lái cảm giác giống bị trật khớp, đóng cửa thì nghe lọc xọc giống như mấy cái lẫy nhựa bị lệch… Túm lại là thiết kế đẹp nhưng hoàn thiện ko tốt.
  • Ghế da thì thiết kế bắt mắt, thằng e tôi thì chê hơi cấn tay, tôi chạy thì bình thường chả sao.
  • Ghế lái hơi dốc về phía sau, lí do của vấn đề này là ở cái ghế điện, cái phần chỉnh độ nghiêng bị hàn lệch, tạm hình dung là chỉnh độ nghiêng chỉ từ 15-30 độ, còn xuống dưới 15 độ là éo đc, ghế lúc nào cũng dốc ngược về sau dẫn tới mỏi đầu gối. Tiện nói về cái ghế thì mấy mối hàn dưới ghế nhìn thấy gớm, chỗ thì tróc sơn, có chỗ để nguyên mối hàn mà ko sơn, chả khác gì đồ tự chế. Mấy cái ghế cơ khác thì bình thường, dốc ít hơn, mà ngồi chơi thì dốc càng thoải mái chứ ko khó chịu như lái. Fix độ dốc thì đơn giản, đôn 2 chân sau thêm 2-3cm nữa là đc, sonet hay xpander cũng fix kiểu này.
  • Gạt mưa tự động ngu học. Thông thường gạt mưa có 3 chế độ LOW MID HIGH, tuy nhiên bản pre có thêm gạt mưa auto chiếm mất slot của LOW, muốn gạt chậm thì mở auto chứ ko có cách nào khác, mà cái cảm biến auto chạy có đúng đâu, lúc nhanh lúc chậm chả ra cái gì, bực cả mình. Bữa nào rảnh tôi định sẽ cắt cái cảm biển đi xem nó gạt bằng cách nào.
  • Vô lăng d-cut, màn hình tốc độ digital, màn hình giải trí 10in, đèn chào mừng, đèn ambient, với tôi là đẹp.
  • Đề nổ từ xa, gập gương tự động, cảm biến trước sau, carplay ko dây, cổng sạc quanh xe, hốc để đồ nhiều.
  • Cá nhân tôi thì chỉ cần cái màn hình digital có tốc độ, vòng tua to, rõ, ko bị nắng ảnh hưởng là đc, màu mè ko quan trọng, còn cái màn giải trí thì có cái map cảnh báo tốc độ cũng tạm đc, có khi báo sai nhưng thôi có hơn ko. 1 cái hơi ngu của màn hình này là ko có đồng hồ, đồng hồ xem bên màn giải trí thôi, có khi màn đấy mở app full thì ko biết mấy giờ luôn.
* Vận hành
  • Đầu tiên là khung gầm sp2 thì các bác tự search lại bài cũ
  • Động cơ 1.4 turbo li hợp kép 7 cấp từ seltos bê qua. Vụ quá nhiệt thì ko lo, nhưng khó chịu ở cách chạy. Sau khi tham khảo 1 số người chạy seltos thì mới thấy cách chạy li hợp kép là kiểu chạy hổ báo cáo chồn thì mới hợp, đại khái là đạp sâu chân ga cho tua máy lên, dừng thì cũng đạp sâu phanh cho xe chậm lại, chứ chạy kiểu cà rề thì xe cà giựt chán đời lắm. Mà thực tế thì việc trong phố đa số là phải rà phanh, đệm ga nhẹ chứ có muốn hổ báo cũng đâu có được, phải ra cao tốc hoặc đi tỉnh mới có đất dùng.
  • Vô lăng nhẹ, đôi khi chả có cảm giác gì ngoài độ siết kéo về giữa, cái này anh em hay gọi là vô lăng lỏng lẻo phải ko
  • Chân ga hơi cao, cái này chỉnh được.
  • Dàn treo thì chịu, tôi ngồi lái thì xe nào cũng như nhau, người nhà thì thích ngồi xe cao chứ sàng lắc ko quan tâm.
  • Cách âm thì đỡ ồn lốp hơn, tuy nhiên có tiếng gió rít. Có lẽ là do cách mặt đường nhiều hơn nên ít bị ồn lốp, còn gió rít là do ron cao su bị hở ở đâu đó. 2 hốc bánh sau có thêm lớp nỉ, chắc là cách âm.
  • Âm thanh cũng chịu, đến giờ vẫn chưa nghe nhạc lần nào.
  • Máy lạnh thì thấy thoải mái hơn con vios cũ. Không phải là do máy lạnh mát hơn mà là thiết kế hợp lí hơn. Chạy vios thì ko có cửa gió sau nên máy lạnh luôn hướng lên trần để máy cả hàng sau, tuy nhiên cũng ko đều được, chưa kể là sedan sẽ bị hấp nắng từ kính sau, nên tổng kết là người lái hay hàng 2 đều ko vui, mà con vios trần xe thấp, bị tích nhiệt rồi toả nhiệt lại vào người. Còn xe này thì trc 4 cửa gió taplo, hàng sau 4 cửa phả gió từ trần xuống, mát đều, có thể là nhiệt độ ko thấp bằng vios nhưng luôn đều. Kết hợp với đề nổ từ xa thì ko phải lo lắng gì nữa.
  • 1 cái dở hơi là dù cửa khó vào nhưng ko có âm báo, phải chạy trên 30km/h mới báo, đôi khi bận nhìn đường có biết đâu, chạy 1 hồi mới biết. Trong khi nếu cầm chìa khoá ra khỏi xe thì nó kêu um sùm.
  • Cột A to đùng, góc A thì đặt loa vướng tầm nhìn, tôi cũng chả hiểu sao xe nào cũng thích đặt loa chỗ này mà ko đặt trên cột A nhỉ, để trống góc A đỡ điểm mù.
  • Tiếp theo là câu chuyện xe 7 chỗ, trước chạy sedan 5 chỗ rồi, đi đâu thì cũng full cốp, đổi xe này thì hàng 3 gập lại chứa đồ chứ ko ngồi, rộng rãi tha hồ chở, nhà có con nít nên vậy cho thoải mái. Ngoài ra dù chỉ dài hơn xe cũ 10cm nhưng bán kính quay vòng lớn hơn nên cũng phải căn ke hơn.
  • Xăng cộ thì 7-8l hơn xe cũ 1l.
  • Option sang xịn thì ko có đâu, cam 360, acc, ptdt... đều ko có, chả khác gì cái xe cởi chuồng, có mỗi cái cruise control và tpms.


---
Túm cái quần lại thì đây là con seltos kéo dài và thêm 2 ghế, thiết kế mới, giá + 3 chục, những vấn đề trên đều tồn tại trên các xe KN khác, chấp nhận đc thì mua chứ xét p/p thì loại sớm. Còn về phiên bản nào nên mua thì tôi recommend bản ivt cho tiết kiệm, cần thì độ chứ đến bản pre cũng chả có option gì đặc sắc đâu, có điều kiện thì mua bản dầu cho người ta trầm trồ.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Rảnh nên type lại con Carens all new premium
* Ngoại thất
  • Ngôn ngữ thiết mới, nhìn hiện đại hơn, nhưng hay bị khịa là copy x7
  • Nhìn dọc xe có cảm giác xe bị hẹp, ngang thì trường dáng hơn.
  • Đèn đóm đủ dùng, film hơi tối nên đang định lột ra cho sáng.
  • Dải crom ngang đầu xe hơi thấp nên cảm giác đầu xe nhỏ, thân cao, thiếu cân đối
  • Dải crom móc câu phía cản sau với tôi là xấu, để ít bữa nó xước nhiều mang sơn đen
  • Đèn hậu đẹp, dải nối phản quang thôi, thích thì độ led cũng đc
  • Toàn bộ đèn là full led, cái này thì ko quan trọng lắm, vì xe hàn dù có halogen thì mấy cái đèn xi nhan vẫn đẹp, đèn cos nếu cần thì dí bi led vào là đc.
Bác này viết có tâm vãi. Đã nhấn like hẳn 2 lần cho bác.

Hóng bác nào treo chiếc creta lên chửi và combat sau đó ^^
 
Rảnh nên type lại con Carens all new premium
* Ngoại thất
  • Ngôn ngữ thiết mới, nhìn hiện đại hơn, nhưng hay bị khịa là copy x7
  • Nhìn dọc xe có cảm giác xe bị hẹp, ngang thì trường dáng hơn.
  • Đèn đóm đủ dùng, film hơi tối nên đang định lột ra cho sáng.
  • Dải crom ngang đầu xe hơi thấp nên cảm giác đầu xe nhỏ, thân cao, thiếu cân đối
  • Dải crom móc câu phía cản sau với tôi là xấu, để ít bữa nó xước nhiều mang sơn đen
  • Đèn hậu đẹp, dải nối phản quang thôi, thích thì độ led cũng đc
  • Toàn bộ đèn là full led, cái này thì ko quan trọng lắm, vì xe hàn dù có halogen thì mấy cái đèn xi nhan vẫn đẹp, đèn cos nếu cần thì dí bi led vào là đc.
* Nội thất
  • Đẹp, hài hoà về thẩm mĩ, còn chất lượng thì lành phành, mấy cái lỗi linh tinh có thể kể là: cốp đóng khó vào, cửa đóng khi đc khi ko, mở cửa lái cảm giác giống bị trật khớp, đóng cửa thì nghe lọc xọc giống như mấy cái lẫy nhựa bị lệch… Túm lại là thiết kế đẹp nhưng hoàn thiện ko tốt.
  • Ghế da thì thiết kế bắt mắt, thằng e tôi thì chê hơi cấn tay, tôi chạy thì bình thường chả sao.
  • Ghế lái hơi dốc về phía sau, lí do của vấn đề này là ở cái ghế điện, cái phần chỉnh độ nghiêng bị hàn lệch, tạm hình dung là chỉnh độ nghiêng chỉ từ 15-30 độ, còn xuống dưới 15 độ là éo đc, ghế lúc nào cũng dốc ngược về sau dẫn tới mỏi đầu gối. Tiện nói về cái ghế thì mấy mối hàn dưới ghế nhìn thấy gớm, chỗ thì tróc sơn, có chỗ để nguyên mối hàn mà ko sơn, chả khác gì đồ tự chế. Mấy cái ghế cơ khác thì bình thường, dốc ít hơn, mà ngồi chơi thì dốc càng thoải mái chứ ko khó chịu như lái. Fix độ dốc thì đơn giản, đôn 2 chân sau thêm 2-3cm nữa là đc, sonet hay xpander cũng fix kiểu này.
  • Gạt mưa tự động ngu học. Thông thường gạt mưa có 3 chế độ LOW MID HIGH, tuy nhiên bản pre có thêm gạt mưa auto chiếm mất slot của LOW, muốn gạt chậm thì mở auto chứ ko có cách nào khác, mà cái cảm biến auto chạy có đúng đâu, lúc nhanh lúc chậm chả ra cái gì, bực cả mình. Bữa nào rảnh tôi định sẽ cắt cái cảm biển đi xem nó gạt bằng cách nào.
  • Vô lăng d-cut, màn hình tốc độ digital, màn hình giải trí 10in, đèn chào mừng, đèn ambient, với tôi là đẹp.
  • Đề nổ từ xa, gập gương tự động, cảm biến trước sau, carplay ko dây, cổng sạc quanh xe, hốc để đồ nhiều.
  • Cá nhân tôi thì chỉ cần cái màn hình digital có tốc độ, vòng tua to, rõ, ko bị nắng ảnh hưởng là đc, màu mè ko quan trọng, còn cái màn giải trí thì có cái map cảnh báo tốc độ cũng tạm đc, có khi báo sai nhưng thôi có hơn ko. 1 cái hơi ngu của màn hình này là ko có đồng hồ, đồng hồ xem bên màn giải trí thôi, có khi màn đấy mở app full thì ko biết mấy giờ luôn.
* Vận hành
  • Đầu tiên là khung gầm sp2 thì các bác tự search lại bài cũ
  • Động cơ 1.4 turbo li hợp kép 7 cấp từ seltos bê qua. Vụ quá nhiệt thì ko lo, nhưng khó chịu ở cách chạy. Sau khi tham khảo 1 số người chạy seltos thì mới thấy cách chạy li hợp kép là kiểu chạy hổ báo cáo chồn thì mới hợp, đại khái là đạp sâu chân ga cho tua máy lên, dừng thì cũng đạp sâu phanh cho xe chậm lại, chứ chạy kiểu cà rề thì xe cà giựt chán đời lắm. Mà thực tế thì việc trong phố đa số là phải rà phanh, đệm ga nhẹ chứ có muốn hổ báo cũng đâu có được, phải ra cao tốc hoặc đi tỉnh mới có đất dùng.
  • Vô lăng nhẹ, đôi khi chả có cảm giác gì ngoài độ siết kéo về giữa, cái này anh em hay gọi là vô lăng lỏng lẻo phải ko
  • Chân ga hơi cao, cái này chỉnh được.
  • Dàn treo thì chịu, tôi ngồi lái thì xe nào cũng như nhau, người nhà thì thích ngồi xe cao chứ sàng lắc ko quan tâm.
  • Cách âm thì đỡ ồn lốp hơn, tuy nhiên có tiếng gió rít. Có lẽ là do cách mặt đường nhiều hơn nên ít bị ồn lốp, còn gió rít là do ron cao su bị hở ở đâu đó. 2 hốc bánh sau có thêm lớp nỉ, chắc là cách âm.
  • Âm thanh cũng chịu, đến giờ vẫn chưa nghe nhạc lần nào.
  • Máy lạnh thì thấy thoải mái hơn con vios cũ. Không phải là do máy lạnh mát hơn mà là thiết kế hợp lí hơn. Chạy vios thì ko có cửa gió sau nên máy lạnh luôn hướng lên trần để máy cả hàng sau, tuy nhiên cũng ko đều được, chưa kể là sedan sẽ bị hấp nắng từ kính sau, nên tổng kết là người lái hay hàng 2 đều ko vui, mà con vios trần xe thấp, bị tích nhiệt rồi toả nhiệt lại vào người. Còn xe này thì trc 4 cửa gió taplo, hàng sau 4 cửa phả gió từ trần xuống, mát đều, có thể là nhiệt độ ko thấp bằng vios nhưng luôn đều. Kết hợp với đề nổ từ xa thì ko phải lo lắng gì nữa.
  • 1 cái dở hơi là dù cửa khó vào nhưng ko có âm báo, phải chạy trên 30km/h mới báo, đôi khi bận nhìn đường có biết đâu, chạy 1 hồi mới biết. Trong khi nếu cầm chìa khoá ra khỏi xe thì nó kêu um sùm.
  • Cột A to đùng, góc A thì đặt loa vướng tầm nhìn, tôi cũng chả hiểu sao xe nào cũng thích đặt loa chỗ này mà ko đặt trên cột A nhỉ, để trống góc A đỡ điểm mù.
  • Tiếp theo là câu chuyện xe 7 chỗ, trước chạy sedan 5 chỗ rồi, đi đâu thì cũng full cốp, đổi xe này thì hàng 3 gập lại chứa đồ chứ ko ngồi, rộng rãi tha hồ chở, nhà có con nít nên vậy cho thoải mái. Ngoài ra dù chỉ dài hơn xe cũ 10cm nhưng bán kính quay vòng lớn hơn nên cũng phải căn ke hơn.
  • Xăng cộ thì 7-8l hơn xe cũ 1l.
  • Option sang xịn thì ko có đâu, cam 360, acc, ptdt... đều ko có, chả khác gì cái xe cởi chuồng, có mỗi cái cruise control và tpms.


---
Túm cái quần lại thì đây là con seltos kéo dài và thêm 2 ghế, thiết kế mới, giá + 3 chục, những vấn đề trên đều tồn tại trên các xe KN khác, chấp nhận đc thì mua chứ xét p/p thì loại sớm. Còn về phiên bản nào nên mua thì tôi recommend bản ivt cho tiết kiệm, cần thì độ chứ đến bản pre cũng chả có option gì đặc sắc đâu, có điều kiện thì mua bản dầu cho người ta trầm trồ.

via theNEXTvoz for iPhone

Bình luận kỹ, tóm tắt rất rõ ràng sòng phẳng mẹ nó sợ gì.
Tầm lăn bánh bao nhiêu fen?
 
Hyundai i10 2022.

  • Phuộc cứng, vô đường xấu là rung lắc dữ dội. Xe đúng chỉ để đi nội thành, tỉnh lộ đường Việt nam thì thôi rồi luôn.
  • Loa theo xe tệ, muốn hay phải độ lại.
  • Máy 1.2 nhưng hao xăng hơn 1.5 của xe Nhật. Tối ưu động cơ kém, hao xăng + trễ ga nhiều.
  • Đen led ban ngày thiết kế xấu.

Còn điểm cộng thì không nói, vì thớt này chỉ để chê. Nói dung nếu đi nội thành thì tốt.
 
Peugeot 2008
Ưu điểm:
  • Xe đẹp từ trong ra ngoài, bản mới ra thấy xấu và rối hơn.
  • Xe mới không có mùi, đi 1 năm rồi vẫn không có mùi
  • Cửa dày cách âm tốt
  • Động cơ chỉ 1.2 turbo nhưng khá bốc, động cơ này được giải gì đó tận mấy năm liền.
  • Xăng khoảng 9.5l đường SG kẹt xe

Nhược điểm:
  • Phuộc cứng, đi vào đường xấu thì ối giời ơi nhưng được cái vì cứng nên không bị say xe.
  • Màn hình giải trí thỉnh thoảng bị đơ, trên group nhiều người bị, làm đủ các kiểu nhưng không hết triệt để được, có người tháng bị 1 lần người 1 năm 2 3 lần tùy nhân phẩm. Đơ thì tắt máy để 5 phút nổ lại thì hết.
  • Điều hòa hơi yếu đặc biệt là ghế sau không có cửa gió nên mùa hè hơi mệt.
  • Ác quy die nhanh, mình mới đi 1 năm mà đã hỏng ắc quy rồi, không biết do ác quy đểu hay như nào, nhiều người cũng bị vậy.
  • Không có cốp điện, cửa cốp mở hơi cao nên hơi khó dùng với người lùn.
  • Ngồi hàng sau hơi chật (mà chắc xe hạng B nào cũng thế cả).
 
Last edited:
BD CX8 pre 2023 vin22
Em mới lấy xe hôm thứ 7 vừa rồi, chưa cảm nhận gì nhiều:
  • Cách âm khoang máy: theo em đánh giá là không ổn, ngồi xe có thể nghe tiếng máy nó hú dù chỉ dìu chân ga nhẹ nhàng
  • Cách âm gầm, em thấy thì cũng tạm ổn trong phân khúc (không so SUV hay Mẹc), nhưng cách âm hốc lốp thì không ổn lắm khi đi đường gồ ghề, bê tông, có thể do lốp Toyo, khi nào mòn thì thay loại khác xem sao, chấp nhận vậy
  • Chân ga có 1 độ trễ nhất định khoảng 0.5-1s. Sport mode bật lên chạy thử đoạn vài trăm mét, thốc ga thì có dính ghế, tua máy tăng lên 3000 4000, nhưng vẫn có xíu độ trễ dù ít hơn mode thường
  • Cam360, như đấm vào mắt người dùng, chống mù thì chấp nhận
  • iStop, theo em đánh giá là ngu học, nên tắt trước khi chạy nếu không muốn thay bình nhanh, em đi kiểu rà thắng từ từ nên đôi khi quên tắt nó cũng không active
  • Cảm biến va chạm, đi đường SG, nó kêu liên tục, điếc đầu @@
  • Không có làm mát đít, chỉ có làm nóng đít (chả hiểu -.-)
Istop với autohold của mazda tôi thấy hay mà, do chân phanh bạn chưa quen thôi, kết hợp 2 cái này thấy khá tiết kiệm, autohold sẽ đến sớm hơn istop, istop thì cần đạp phanh sâu hơn 1 chút
 
Istop với autohold của mazda tôi thấy hay mà, do chân phanh bạn chưa quen thôi, kết hợp 2 cái này thấy khá tiết kiệm, autohold sẽ đến sớm hơn istop, istop thì cần đạp phanh sâu hơn 1 chút
Lẽ ra nó sẽ hoàn hảo nếu nó nhớ chế độ on/off gần nhất mà chủ xe sử dụng. Chứ cái kiểu để mặc định bật istop tắt auto hold nó lại trở thành 1 cái rất ngu, rất ngược đời
Thực tế nhiều người sẽ thích istop luôn tắt còn auto hold tự động bật. Chỉ khi nào người ta cần mới tắt auto hold
Nói chung đánh giá phần này mazda làm quá kém, cho trải nghiệm người dùng tệ.
 
Istop với autohold của mazda tôi thấy hay mà, do chân phanh bạn chưa quen thôi, kết hợp 2 cái này thấy khá tiết kiệm, autohold sẽ đến sớm hơn istop, istop thì cần đạp phanh sâu hơn 1 chút
Cái istop em thấy ngu thật. Như em đi cả 2 xe đều ko có autohold em toàn tắt hết đi luôn cho lành :rolleyes:
 
Back
Top