Zeus The Mighty
Junior Member
Con xe thuộc hàng ế của Thaco, nên ai mua thì chắc đã phải thích lắm mới mua, nên chê thì chắc hơi hiếm vì ng đi cũng ít.
Con xe thuộc hàng ế của Thaco, nên ai mua thì chắc đã phải thích lắm mới mua, nên chê thì chắc hơi hiếm vì ng đi cũng ít.
Đây bác
học lại cách đặt câu hỏi trước đã18tuoi nên mua vin lux a trải nghiệm hay mer c300 217
Thì nó nằm trong seri daihatsu rởm mà thằng toy quăng về vn bán mà b,được như daihatsu xịn ở nhật thì cũng chả có ai chửi nó,daihatsu có this có that chứnay đi lái thử của daihatsu yaris cross
vãi lìn cái tiếng đóng cửa trước nó xúc phạm kinh khủng… có cảm giác chỉ có duy nhất lớp tôn luôn các bác ạ, chắc bị húc nhẹ là bị vò bẹp dúm quá.
cửa sau đỡ hơn 1 tí loa dở ẹc
còn lại về lái liếc thì ko comment, mấy anh rì viu chê nhiều chứ mình thấy nó lái giống vios, cái bọn hạng B này lái giông giống nhau, chả cái nào vượt trội.
Nhưng mà phải xác định con này đi như kei car, đi trong phố thôi thì mua, chứ vác nó ra cao tốc thì hên xui đấy…
btw, thử 1 cái cua gấp 90 độ với 40kmh thì sao thấy xe nó sắp lật tới nơi ghê vcđ các thím ạ… trong khi mấy con mình hay lái trước đây (zs, cx30, fadil) ôm kiểu gì cũng ko có cảm giác này. Nói chung đừng đem đi cao tốc vs đèo, nguy hiểm vđ
Toyhatsu Nhật tuy vẫn nhái nhưng là nhái xịnThì nó nằm trong seri daihatsu rởm mà thằng toy quăng về vn bán mà b,được như daihatsu xịn ở nhật thì cũng chả có ai chửi nó,daihatsu có this có that chứ
Cháu nó còn trẻ nnên đi ....bộhọc lại cách đặt câu hỏi trước đã
Đây bác
- Không tắt được hỗ trợ phanh, mỗi lần nổ máy lại phải vào tắt (phanh lúc lùi xe)
- Không tắt được thông báo của map của xe (khắc phục bằng cách cho volume về 1)
- Nút next bài ngược với các xe khác, muốn next bài lại phải gạt xuống
- Chưa tìm thấy chỗ tắt phần nhỏ nhạc khi lùi xe hoặc khi có cảnh báo lúc rẽ.
- Vô lăng hơi nhẹ
Ước mơ về già của em là được ôm em nàyland cruiser lc300
khen
chê
- loa hợp ai gu nhạc nhẹ nhàng trữ tình cho các cụ
- máy bốc, mượt
- cách âm rất tốt, hơn lc200 nhiều
- xe to nên đi đường cảm giác đè đường các xe khác
- infortainment ngu, đặc trưng điển hình của toyota
- xe to nhưng hàng ghế 2 không điều chỉnh lên xuống được nên hàng 3 chật hơn lc200
- ai tiền đình yếu ngồi dễ say do êm quá
- thêm tiền lên bodykit trung đông mới đẹp
- volant nhẹ, biến thiên theo tốc độ nhưng về cơ bản ko cảm xúc
Con này là Daihatsu Altis đệch mợ nó
phố 12-13l là bình thường có gì là tốn đâu. Chỉ có đường trường thì hao.Cap revv 2017
Ưu :
Nhược:
- Đầm - êm cách âm tốt
- Option đầy đủ cảm biến va chạm, cảm biến siêu âm, cảm biến điểm mù, cảm biến lốp..
- Dáng ko lỗi mốt
- Đi đg trường và cao tốc ko có gì đê chê, máy khỏe leo phê.
- Ngồi rộng rãi thoải mái cho hàng 2
- Tốn xăng phố 12-13l/100km , cao tốc đg trường 8-9 l/100km
- Hàng 2-3 ko điều hòa, nên nhìn ko sang , còn lại điều hòa vẫn mát lạnh cho 2, còn 3 thì thêm quạt thổi mới mát được.
- có độ ì khi 0-40km/h đọc thốc ga cũng từ từ lên (thành ra cũng ko lo bị xe điên ). Còn lên 40 thì thoải mái khỏe
- Loa 6 cái nhưng nghe ở mức trung bình chưa đc gọi là hay.
ráng về già giàu dứt LC300 đi chở rau thì con gì bằng xe đúng chất daddyland cruiser lc300
khen
chê
- loa hợp ai gu nhạc nhẹ nhàng trữ tình cho các cụ
- máy bốc, mượt
- cách âm rất tốt, hơn lc200 nhiều
- xe to nên đi đường cảm giác đè đường các xe khác
- infortainment ngu, đặc trưng điển hình của toyota
- xe to nhưng hàng ghế 2 không điều chỉnh lên xuống được nên hàng 3 chật hơn lc200
- ai tiền đình yếu ngồi dễ say do êm quá
- thêm tiền lên bodykit trung đông mới đẹp
- volant nhẹ, biến thiên theo tốc độ nhưng về cơ bản ko cảm xúc
Thì dai nhật hay indo tụi nó xài đầy + khen đáo để mà,thằng đb toy lại quăng trọn bộ các loại thùng tôn về vn bán mới vc
Okie cảm ơn a đã thông tinNhà không có xe nhưng lại lái thuê nên cũng đi nhiều xe nên rì viu vài con này cho các thím
1. toy cross G 2022
Tay lái nhẹ, đi phố ok, cao tốc thì ko có độ ghì.
Máy 1.8 như altis nên đạp thốc vẫn dính ghế (ga delay 1.5s)
Sau khoảng 2 năm mới đi 2v nhưng giảm sóc bắt đầu kém, vào gờ giảm tốc rung nảy hơn lúc mới khá nhiều.
Ngồi đi xa lái liên tục từ sapa về hn vẫn ok.
2. Ford explorer 2017 2018 gì đó
Uống xăng như nước, cả phố lẫn đường trường.
Cột A to, bị cắt nhiều option, ồn cách âm còn ko bằng con wildtrak cùng đời. (vì không có chống ồn chủ động như Wild)
Bão dưỡng theo km hãng quá tốn kém ít thì 5 củ, nhiều thì 10.
Đi phố hn mệt vì góc lái hẹp, cảm biến quanh thân nhưng chậm, xe máy nó dí sát xe r chạy xa chục m rồi mới tít tít.
3. Mitsu PS 2012 dầu
xe cũ rồi, đi tốn dầu, bảo dưỡng đắt, phụ tùng đắt,
xe nguyên bản ghế nỉ, nhg đã bọc lại da, sàn da.
Năm đi đăng kiểm 1 lần là phải đi bảo dưỡng trước, vệ sinh kĩ erg với hệ thống ống xả mới qua dc cái kiểm tra khí thải.
trợ lực dầu, lái khá chính xác. Nhưng chị em tay yếu thì vần hơi khổ.
4. bê mờ vê x4 2019
hệ thống giải trí chả có gì.
cách âm chống ồn quá ngon. Volume đi phố để 5 thì lên cao tốc chạy 120km chỉ vặn lên 7 vẫn nghe rõ.
ít trạm bảo dưỡng hãng ở tỉnh.
Đi phố tay lái nặng khi đi phố.
istop và autohold kết hợp đi phố nếu ai không quen chân ga khi dừng đèn đỏ sẽ chồm xe đằng trước. Hoặc lùi lại húc tường.
con này bảo dưỡng những gì mỗi lần mà mắc dữ v thím? tầm tiền này nó bằng mấy mốc lớn xe cỏ e cmnr2. Ford explorer 2017 2018 gì đó
Uống xăng như nước, cả phố lẫn đường trường.
Cột A to, bị cắt nhiều option, ồn cách âm còn ko bằng con wildtrak cùng đời. (vì không có chống ồn chủ động như Wild)
Bão dưỡng theo km hãng quá tốn kém ít thì 5 củ, nhiều thì 10.
Đi phố hn mệt vì góc lái hẹp, cảm biến quanh thân nhưng chậm, xe máy nó dí sát xe r chạy xa chục m rồi mới tít tít.
dầu máy 6L, phụ tùng lọc nhớt, dung dịch vệ sinh phanh, điều hoà. công lao động đều đắt hơn các bên xe hàn nhậtcon này bảo dưỡng những gì mỗi lần mà mắc dữ v thím? tầm tiền này nó bằng mấy mốc lớn xe cỏ e cmnr