thảo luận Hãy chê xe các thím đang (hoặc đã) đi

Thớt chất lượng, ko sợ sale, seed vào cào lol, Toy Corolla Cross V 2020, 2 vạn
gach.jpg

Mua đợt mới ra + dịch covid: 8 tháng lấy xe hoặc 2 tháng + lạc 40 củ ko đc chọn màu xe, 60 củ đc chọn màu, vâng lời OBG nên anh bạn à thằng sale.
- Thiết kế cái bô ngu học + hay bị rỉ sét.
159989952_327410948764360_6795774693295738181_n.jpg
1688196751816.png

  • Tôn mỏng, kính mỏng, lúc mở kính mà đóng cửa xe là chỉ sợ vỡ cmn kính.
  • Mắt cam 360 lởm, thay cmn 2 cái rồi mỗi lần cả đi cả về 80km đkm :mad:
  • Éo có cổng sạc USB ngoài 1 cái ở màn + 1 cái ổ 12v trong cốp tỳ tay.
  • Loa rè, màn Android lag, bị cắt cmn mất cái hiển thị áp suất lốp phải mua ngoài.
  • Nhựa xe rè rè ở chỗ nào éo biết, hỏi nhóm + ra hãng rồi éo biết ở đâu -> bật nhạc to.
  • Tăng tốc kém + delay, hay bị giật cục lúc mới tăng tốc.
 
Thớt chất lượng, ko sợ sale, seed vào cào lol, Toy Corolla Cross V 2020, 2 vạn View attachment 1928436
Mua đợt mới ra + dịch covid: 8 tháng lấy xe hoặc 2 tháng + lạc 40 củ ko đc chọn màu xe, 60 củ đc chọn màu, vâng lời OBG nên anh bạn à thằng sale.
- Thiết kế cái bô ngu học + hay bị rỉ sét.
View attachment 1928443View attachment 1928463
  • Tôn mỏng, kính mỏng, lúc mở kính mà đóng cửa xe là chỉ sợ vỡ cmn kính.
  • Mắt cam 360 lởm, thay cmn 2 cái rồi mỗi lần cả đi cả về 80km đkm :mad:
  • Éo có cổng sạc USB ngoài 1 cái ở màn + 1 cái ổ 12v trong cốp tỳ tay.
  • Loa rè, màn Android lag, bị cắt cmn mất cái hiển thị áp suất lốp phải mua ngoài.
  • Nhựa xe rè rè ở chỗ nào éo biết, hỏi nhóm + ra hãng rồi éo biết ở đâu -> bật nhạc to.
  • Tăng tốc kém + delay, hay bị giật cục lúc mới tăng tốc.
Con này cái j cũng trung bình mà nhiều người mua phết nhỉ.
 
Fence đã thử thay lốp khác chưa? Có một số mẫu lốp có độ ồn khá ít, mình đã thử và kỳ quặc là có cái lốp Atlas của Tàu lại cực kỳ êm.
CRV 2022 hình như xài lốp MIC rồi thì có thay loại khác cũng ko khả quan
 
9610CCB0-D187-4036-A0C6-AEB99D0762A136403151c56d155d.png


Morning 2014
Cửa sổ trời dễ bị DỘT!!!
Xe ồn VL phải đi độ thêm loa để mở loa to bớt ồn
Đèn tù mù
Hao xăng VL, đi 1 người nó hốc 9-10L/100 đô thị, 5-6L quốc lộ, 6-7L cao tốc (đạp đều 110-120km)
Xe chật VL

46B1576D-597E-4893-8FAA-4BA0E48B8ACF05dadd330e713298.jpeg


Morning 2017
Như trên nhưng ko bị dột do méo có cửa sổ trời : ))
Lol chê morning chật sao ko chê chó lắm lông dcm
 
Cái này tuỳ người, cái yên ngựa con Out thiết kế rất thấp và xu hướng thẳng tạo cảm giác rộng rãi thì cần số càng nhỏ thì càng phù hợp, cá nhân tôi còn muốn nó nhỏ hơn
So với xe tôi thì đúng cái yên ngựa con Out hợp lý hơn thật, còn cái cần số tôi chê là kiểu dáng cẳng gà + ziczac ấy, nhìn xấu vcl
 
Last edited:
Con này cái j cũng trung bình mà nhiều người mua phết nhỉ.
Logo Toy, giữ giá, dáng CUV, gầm cao, trang bị an toàn đầy đủ. Con Altis nổi từ xưa rồi, dân thấy con này ra là bắn tung tóe.
Mình thì éo thích nhưng OBG ăn chắc mặc bền bảo mua nên thôi mua cho đỡ cằn nhằn.
Đang cày tầm 2 năm nữa đủ tiền mua xe mới để lại xe này cho ông già đi :byebye:
 
Thớt chất lượng, ko sợ sale, seed vào cào lol, Toy Corolla Cross V 2020, 2 vạn View attachment 1928436
Mua đợt mới ra + dịch covid: 8 tháng lấy xe hoặc 2 tháng + lạc 40 củ ko đc chọn màu xe, 60 củ đc chọn màu, vâng lời OBG nên anh bạn à thằng sale.
- Thiết kế cái bô ngu học + hay bị rỉ sét.
View attachment 1928443View attachment 1928463
  • Tôn mỏng, kính mỏng, lúc mở kính mà đóng cửa xe là chỉ sợ vỡ cmn kính.
  • Mắt cam 360 lởm, thay cmn 2 cái rồi mỗi lần cả đi cả về 80km đkm :mad:
  • Éo có cổng sạc USB ngoài 1 cái ở màn + 1 cái ổ 12v trong cốp tỳ tay.
  • Loa rè, màn Android lag, bị cắt cmn mất cái hiển thị áp suất lốp phải mua ngoài.
  • Nhựa xe rè rè ở chỗ nào éo biết, hỏi nhóm + ra hãng rồi éo biết ở đâu -> bật nhạc to.
  • Tăng tốc kém + delay, hay bị giật cục lúc mới tăng tốc.
Quả bô con cross nhìn ngứa mắt thật. Đi sau con này tưởng nó đang bị nhọt Mông, ung thư đít :))
 
Su rừng is-eyesight 2022:
Ngoại thất:

  • Dáng xấu theo như đa số, riêng cá nhân thì thấy hợp nhãn (Chắc do có tuổi).
  • Mâm xấu, đang tính lên mâm STI.
  • Cảm biến hơi ít, có nhõi 2 cái sau đít, mẹ bố keo kiệt thế.

Nội thất:
  • Hơi phèn nhìn ko hiện đại.
  • Thiếu thốn chỗ để điện thoại đồ đạc linh tinh.
  • Thiếu thốn cổng cắm sạc.
  • Bệ tỳ tay ngắn như mứt, chỉnh ghế lùi sau chút gác tạm cũng dc.
  • Do kính to nên lạnh ko đủ hơi yếu, cũng may mình lại thích mát mát nhè nhẹ vì sợ sốc nhiệt nên cũng tạm chấp nhận.
  • Màn odo semi-digital nhìn chán, full digital mẹ luôn cho đẹp lại còn tiết kiệm.
  • Màn giải trí chả làm dc tích sự gì, phải mua thêm con box 7tr5 gắn vào sử dụng.
  • Không có cam360, cũng may có cam cặp lề ngon nên cũng tạm chấp nhận.
  • Cam lùi chống vã.
  • Eyesight 3.0 hơi nhạy gây giật mình lúc chưa quen, quen rồi thì ko vấn đề.

Vận hành:
  • Máy hơi yếu, biết dìu thì cũng ổn.
  • Tốc chậm 30-40 trong phố cũng hơi lắc lư nhưng ít, tốc cao 100-120 thì vững vàng lại, nói chung đạp tự tin.
  • Tốc cao hoặc đường nhám có ồn nhưng cũng ko đến nỗi khó chịu.
 
Su rừng is-eyesight 2022:
Ngoại thất:

  • Dáng xấu theo như đa số, riêng cá nhân thì thấy hợp nhãn (Chắc do có tuổi).
  • Mâm xấu, đang tính lên mâm STI.
  • Cảm biến hơi ít, có nhõi 2 cái sau đít, mẹ bố keo kiệt thế.

Nội thất:
  • Hơi phèn nhìn ko hiện đại.
  • Thiếu thốn chỗ để điện thoại đồ đạc linh tinh.
  • Thiếu thốn cổng cắm sạc.
  • Bệ tỳ tay ngắn như mứt, chỉnh ghế lùi sau chút gác tạm cũng dc.
  • Do kính to nên lạnh ko đủ hơi yếu, cũng may mình lại thích mát mát nhè nhẹ vì sợ sốc nhiệt nên cũng tạm chấp nhận.
  • Màn odo semi-digital nhìn chán, full digital mẹ luôn cho đẹp lại còn tiết kiệm.
  • Màn giải trí chả làm dc tích sự gì, phải mua thêm con box 7tr5 gắn vào sử dụng.
  • Không có cam360, cũng may có cam cặp lề ngon nên cũng tạm chấp nhận.
  • Cam lùi chống vã.
  • Eyesight 3.0 hơi nhạy gây giật mình lúc chưa quen, quen rồi thì ko vấn đề.

Vận hành:
  • Máy hơi yếu, biết dìu thì cũng ổn.
  • Tốc chậm 30-40 trong phố cũng hơi lắc lư nhưng ít, tốc cao 100-120 thì vững vàng lại, nói chung đạp tự tin.
  • Tốc cao hoặc đường nhám có ồn nhưng cũng ko đến nỗi khó chịu.
Con xe được mua bằng mõm nhiều nhất VN theo lời người dùng thấy cũng k xuất sắc lắm nhị:confident::shame::shame:
 
Su rừng is-eyesight 2022:
Ngoại thất:

  • Dáng xấu theo như đa số, riêng cá nhân thì thấy hợp nhãn (Chắc do có tuổi).
  • Mâm xấu, đang tính lên mâm STI.
  • Cảm biến hơi ít, có nhõi 2 cái sau đít, mẹ bố keo kiệt thế.

Nội thất:
  • Hơi phèn nhìn ko hiện đại.
  • Thiếu thốn chỗ để điện thoại đồ đạc linh tinh.
  • Thiếu thốn cổng cắm sạc.
  • Bệ tỳ tay ngắn như mứt, chỉnh ghế lùi sau chút gác tạm cũng dc.
  • Do kính to nên lạnh ko đủ hơi yếu, cũng may mình lại thích mát mát nhè nhẹ vì sợ sốc nhiệt nên cũng tạm chấp nhận.
  • Màn odo semi-digital nhìn chán, full digital mẹ luôn cho đẹp lại còn tiết kiệm.
  • Màn giải trí chả làm dc tích sự gì, phải mua thêm con box 7tr5 gắn vào sử dụng.
  • Không có cam360, cũng may có cam cặp lề ngon nên cũng tạm chấp nhận.
  • Cam lùi chống vã.
  • Eyesight 3.0 hơi nhạy gây giật mình lúc chưa quen, quen rồi thì ko vấn đề.

Vận hành:
  • Máy hơi yếu, biết dìu thì cũng ổn.
  • Tốc chậm 30-40 trong phố cũng hơi lắc lư nhưng ít, tốc cao 100-120 thì vững vàng lại, nói chung đạp tự tin.
  • Tốc cao hoặc đường nhám có ồn nhưng cũng ko đến nỗi khó chịu.
"Nghe nói" vận hành, cảm giác lái ngon lắm mà ;)
 
Nhà 2 xe sedan.
Ford focus 2018 chật chội đi 2 vk 2 cái con thì đỡ đi có người lớn ngồi sau cực hình. Hộp số AT delay turbo delay phải kéo sang S mới mượt được. Con altis già 2013 nhà còn tiết kiệm xăng hơn còn focus 2018, phố tiết kiệm được 1 đến 2l, cao tốc đường trường thì như nhau.
Corrola altis 2013 đóng cua 80 cảm giác k chắc xe, lắc ngang nhiều. Đạp gas sát ván k dính ghế được. Lốp mới thay 3v mà đã ồn rồi, nội thất option nghèo nàn k có tí cảm xúc nào.
 
Back
Top