SomeOne.10.2013
Senior Member
Không ông nào review nửa tải nhỉ
Răng gơ wildtrack 2021 độ raptor, xe mượn, đi hết 2 bình dầu thì trả.
- Xe rộng ngang và dài vãi lon cô ca, đi đường phố HN quá mệt mỏi. Quay đầu trong phố không bao giờ được 1 đỏ.
- Xe cao và cứng, toàn sắt. Trong một đêm mưa gió, không đèn đường, bị một thằng xe máy không bật đèn pha húc ngang vào thùng, nhẹ thôi, thằng kia không làm sao. Sáng hôm sau nhìn không thấy vết xước nào.
- Giảm xóc cứng nên đi full tải lại sướng hơn không tải. Thùng sau (độ, có nắp cao bằng nóc xe) to vkl, chở cả đống đồ.
- Cần xi nhan gạt có cảm giác lạ lùng vãi, rất khó tả, khác so với các xe khác.
- Xe to mà éo có chỗ để cốc và ĐT. Thằng chủ xe dán cái móc ở cốp phụ để treo túi nilon khi mua cafe đem đi, nhìn phèn vãi.
- Cần số to và thô bỉ, cảm giác gạt số khá là thật tay, cơ khí. Tuy nhiên đồng hồ không báo đang đi số mấy.
- Thằng chủ xe bảo có nhiều tính năng, nhưng toàn bị khóa, muốn dùng thì xì tiền ra để thằng Ford mở. Thấy có cam lùi nhưng mờ mịt lắm.
- Xác nặng nhưng mô men xoắn cao nên đi khá vọt, thích là vượt phát một. Thằng chủ độ lên lốp béo, nên mình đi toàn phải trừ đi 10km/h (đường 90 thì đi 80), mà nhích nhẹ ga đã lên 80 rồi.
- Đi con này ngoài đường thấy thú tính hơn hẳn, chẳng trách bọn nửa tải bị chửi nhiều nhất trong đám xe cá nhân.
- ĐH lạnh ngang xe Nhật. Toàn phải để 26* xong set gió mức 1, tránh lạnh quá, mở cửa ra bị sốc nhiệt.
- Xuống xe phải bấm khóa nó mới gập gương. Đi xa thì một lúc sau nó cũng khóa cửa, nhưng đếch gập gương.
- Quả gương hai bên to bản nhìn rất sướng. Cửa đóng phải mạnh tay mới nhận, đóng nhẹ toàn báo cửa đang mở.
Last edited: