thảo luận Hoàng thân Qatar báo tin vui, Messi chờ tái ngộ Neymar ở PSG

Có bộ ba kia trên hàng công mà không cạp được cái C1 thì dẹp thằng PSG này được rồi
Nói nghe dễ vl, PSG hai tuyến dưới vẫn chưa ăn thua, hàng thủ đuối, lại không có thủ lĩnh.
Neymar với Bắp bê toàn choke.
Đội này đá với MU chắc méo đã ăn đc :))))))).
 
Tiếc cho si và người hâm mộ khi sĩ sang PSG, giải cùi nhất 5 giải châu âu. Sĩ phong độ còn xịn chứ có phải tụt dốc đâu, sang NHA đá thì tuần nào cũng có trận cầu hay để xem. Tiếc là các clb NHA rất thực dụng, toàn hưởng tới cầu thủ trẻ. Qua PSG thì trông đợi ở mỗi c1, mà c1 thì hên xui lắm. Xưa real mới lên dãy ngân hà 2.0 cũng trầy trật mãi mới lụm đc cái c1
 
Đội hình này ăn cứt. Thế cho nhanh, Messi đi bộ tốn banh, Neymar múa lửa tốn banh, Mpape đá bằng gì. Verati cần đéo chi nữa. Đội hình này gặp NHA như MU 100% bốc cứt ăn
Mùa neymar - suarzet - messi vô địch C1 đó. Ở đấy mà tốn banh
 
tiền vệ hơi yếu chắc mang nốt Kante về nhỉ, anh hoàng thân nghĩ
ZBtnCkk.png
đội này chắc chỉ Galacticos thời hoàng kim nhất may ra ăn đc
i4Vxi60.png

2 quái vật trên hàng công, tiền vệ thoát pressing, đấm nhau tốt, Veratti, Gueye... yếu ở đâu nữa :)
 
Rô nào lương 30 củ ở PSG, 30 củ PSG có mức mà nó chịu ký hợp đồng với Rô. Neymar hiện giờ 38 củ một năm.
Rô đang ăn 30m ở Juventus, thì muốn mua nó thì lương phải = ở Juventus nó mới đồng ý, không thì nó ở lại Juventus ăn lương 30m. Còn cầu thủ tự do mới seal lương mới
 
MP3 nhanh thôi chứ kỹ thuật kém, Henry vẫn hơn một bậc. Thời ở Arsenal thì Henry bén kinh khủng. Tiền đạo dứt điểm kiểu có chủ đích rõ ràng, chứ k phải như đám Werner, Mbappe bây giờ toàn mắm môi mắm lợi sút.
Sút phạt kinh nữa. Tôi vẫn còn nhớ quả 30m nằm chếch qua gần đường biên mà nó cũng sút vào, gặp mấy thằng khác là nó tạt bóng rồi. Tiếc là lên tuyển hơi thọt, phải để Zidane gánh.
Còn bọn cầu thủ bây giờ đa phần là báo chí buff lên.
 
M10 để số áo 10 cho Ney nghĩa là muốn lui về làm kép phụ rồi. Mà cũng đúng, già rồi, chuyền ngon lại có 2 cái xe đua ở trên thì ham hố làm gì. Nhẹ nhàng lụm cái C1 + QBV cho rô đĩ tức nổ mắt chơi :shame:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Sao topic nhiều thằng cay a7 vậy, chửi kinh vãi dù là topic messi. Ai fan bóng đá cũng muốn thấy m10 kiến tạo, cr7 ghi bàn thôi và bây giờ là thời điểm đẹo nhất để chuyện này thành sự thật.

Cr7 dù xuống cỡ nào thì khả năng ghi bàn vẫn hơn hẳn neymar+ mbappe hiện tại. Về psg thì m10 đá freekick, cr7 đá penalty, quá đẹp.
cay éo gì, chỉ đang nói sự thật thôi

đ/chí mong thần tượng tiếp tục được farm danh hiệu và bàn thắng thì tốt nhất nên tích cực đi ngủ, biết đâu sẽ có giấc mơ đẹp
trước đó PSG đã ko cần CR7 trong đội hình chính thì giờ - khi đã có Messi , CR7 có sang làm chân lao công thì PSG cũng chả cần.

So sánh tầm quan trọng cr7 với 2 thằng Neymar/mbap mới sợ, nói chuyện với cái đầu gối cũng biết chọn ai và đá đít ai. Mà thực tế thằng Mbappe còn ghi nhiều bàn hơn cả CR7 đấy, ở Euro vừa rồi gỗ thôi.

Ngay cả với Messi hiện giờ, có làm đồng đội thì cũng phải thay đổi thói quen chút để không gây xung đột nội bộ, sẽ hạn chế bớt cái tôi, ngoài tự đóng góp thể hiện bản thân còn phải hỗ trợ cho Neymar/Mbapp toả sáng, để bọn nó phát huy hết khả năng. T dự đoán là Messi sẽ ghi bàn ít đi.
Người có tầm nhìn, ra dáng thủ lĩnh phải vậy - phải biết đặt lợi ích cả đội lên trên hết, chứ ko có kiểu chỉ biết gia tăng bàn thắng cho bản thân. Việc tin đồn Messi chọn áo số 19 đã thể hiện điều này rồi.
 
Last edited:
Tiếc cho si và người hâm mộ khi sĩ sang PSG, giải cùi nhất 5 giải châu âu. Sĩ phong độ còn xịn chứ có phải tụt dốc đâu, sang NHA đá thì tuần nào cũng có trận cầu hay để xem. Tiếc là các clb NHA rất thực dụng, toàn hưởng tới cầu thủ trẻ. Qua PSG thì trông đợi ở mỗi c1, mà c1 thì hên xui lắm. Xưa real mới lên dãy ngân hà 2.0 cũng trầy trật mãi mới lụm đc cái c1
ko Cr7 ko M10 thì cái giải cùi nhất là là laliga ý :byebye:
 
Anh Mốt với anh Si trước đánh chửi nhau như chó, mấy nữa ăn mừng lại ôm hôn nhau thắm thiết. Nghĩ thôi đã thấy hài hước rồi
 
Mua đc 7 về nữa thì chắc 90% fan bóng đá toàn tg xem PSG quá.
60-70% thôi chứ ở châu Âu tính cục bộ cao lắm. Các đội hạng 3,4 ở các giải nhỏ lẻ vẫn đầy ắp fan.
Messi mà về cái giải ao làng ligue 1 thì khéo mỗi trận farm 5, 6 bàn thế thì ma nào xem trừ fan 2 thằng.
 
Back
Top