Học sinh lớp 7 bị bạn đánh đến rối loạn tâm thần vẫn chưa nhận ra bố mẹ

tải xuống (1).jpeg
 
Cố gắng mà kết nhiều bạn, vô trường giỏi thì sẽ đỡ bị bắt nạt hơn. Có bị bắt nạt thì báo phụ huynh không phải ngại. Hồi đi học cấp nào lớp tụi nó cũng bắt nạt nhau đéo cần lý do gì. Rồi sau này lớn lên ra trường họp lớp éo có đứa nào
 
Nhớ hồi cấp 3 ngày đầu tiên vào nhận lớp tôi đánh nhau với 3 đứa vì lý do "làm đéo gì phải đưa tiền" khi bị tụi nó đòi nộp tiền bảo kê (lúc đó tất nhiên là thua bị đập gãy mắt kiếng vì éo phải siêu nhân để 1vs4 có thể thắng). Tức mình về nói ông anh hai thì ổng kêu thêm 1 thằng nữa đi cùng tôi và mỗi thằng cầm 2 cây hàng đứng ngay cổng trường chờ bọn nó ra nói chuyện. Tới lúc bị mã tấu dí vào mặt thì mặt thằng nào cũng xanh như đít nhái tới thở còn không dám.

Nhờ 1 lần chơi lớn vậy mà 3 năm cấp 3 không bố con thằng nào dám rớ vào mình, yên bình mà đi học tới khi ra trường.
 
đọc mấy bài như này muốn nhổ vào mặt mấy thằng bảo nên dẹp hết trường chuyên, để mấy thằng này đi vào môi trường học thì quá mệt (tất nhiên việc BLHĐ ko phải ko bao h xảy ra ở trường chuyên hay có tiếng, nhưng tỉ lệ là rất thấp)
 
mình có bé mới 2t, sau này chắc dạy con nếu có bị đánh hội đồng thì cứ chụp 1 đứa lại mà đấm cho nó ngất luôn kệ mấy đứa kia, nhưng mong con khẻ để áp dụng được cách này =((
Lý thuyết thế chứ đang bị 1 đống quây thì túm 1 thằng đấm kiểu gì :))
 
Đ!t mẹ bọn phụ huynh đầu khấc mới đẻ ra mấy thằng con như cuối đầu bài. Public đc thông tin bọn súc vật bạo lực học đường kia và gia đình chúng nó lên đc mxh thì tốt, để cđm vào cho cả nhà chúng nó biết ntn là sang chấn tâm lý, đ" dám vác mặt ra ngoài đường hay qua nhà người thân luôn
 
hóng plot twist gia đình này sẽ đi trả thù từng đứa 1, thuê jang lake tầm 14 15t đánh từng đứa, dựng hiện trường giả như bị tai nạn cho đến khi có 1 đứa phải chết, xong sau này vòng xoáy bạo lực trả thù cứ tiếp diễn tới khi tất cả đều chết, hjhj
 
Nhớ hồi cấp 3 ngày đầu tiên vào nhận lớp tôi đánh nhau với 3 đứa vì lý do "làm đéo gì phải đưa tiền" khi bị tụi nó đòi nộp tiền bảo kê (lúc đó tất nhiên là thua bị đập gãy mắt kiếng vì éo phải siêu nhân để 1vs4 có thể thắng). Tức mình về nói ông anh hai thì ổng kêu thêm 1 thằng nữa đi cùng tôi và mỗi thằng cầm 2 cây hàng đứng ngay cổng trường chờ bọn nó ra nói chuyện. Tới lúc bị mã tấu dí vào mặt thì mặt thằng nào cũng xanh như đít nhái tới thở còn không dám.

Nhờ 1 lần chơi lớn vậy mà 3 năm cấp 3 không bố con thằng nào dám rớ vào mình, yên bình mà đi học tới khi ra trường.
Nhớ ngày xưa cấp 2 tôi với thằng bạn cũng bị 4 thằng hội đồng, nó gọi về ông già với 2 thằng anh nó lên chặn cổng đấm cho 4 thằng kia mấy đấm, sau gặp mặt nó còn không dám nhìn thẳng mình

via theNEXTvoz for iPhone
 
Dăm ba cái phim rác gì chị đại anh đại học đường rồi giang hồ gì nhan nhản trên zootube tụi nhỏ nó xem xong nổi máu lên áp dụng luôn vào đời thực loạn hết cả lên,giờ có khi ra đường thấy tụi lóc cóc leng keng khè phát chắc quỳ xuống lạy 1 cái rồi vắt chân lên cổ chạy trước cho lành
 
:( hôm trước xem thời sự vtv có quay vụ này, còn phỏng vấn cả bố nạn nhân với thủ phạm.
Xem mà uất nhưng làm thế nào để em kia trở lại bình thường được, trong khi nhà trường cũng đéo có cơ chế thật sự rõ ràng để bảo vệ học sinh. Khi sự việc xảy ra thì chỉ tìm cách hòa giải với đình chỉ tạm thời.
 
Vị Thành Niên là một thời kỳ ám ảnh. Mặc dù mình cũng đã trải qua rồi, nhưng nuôi dạy 1 đứa tầm này nhiều khi bất lực vl.
Nhưng dù sao cũng ủng hộ việc hạ khung tuổi hình sự hoặc có chế tài đặc biệt cho những việc thế này.
Con tôi thì tôi luôn dạy nó tới hạn mức thì phải phản kháng, nhịn là thiệt. Chúng nó đánh mình què đền tiền là xong thì mình cũng có thể làm què nó rồi đền tiền ngược lại. :beat_brick:
 
Đ hiểu sao để nó đánh đến mức đó. Ngày xưa t bị bọn nó dọa đánh suốt nên cứ giả vờ ngu ngu cười cười bảo em xin lỗi rồi lên lủn đi mất. Chưa bị đánh hội đồng bao giờ, cứ quây đông là t chạy. Ngày xưa đ hiểu sao học giỏi, hiền hiền là bọn nó ghét. Lần bị bọn nó lấy mất cặp để định hội đồng thế là t ung dung đi về. Hôm sau bảo bố lên phòng ông hiệu trưởng báo cáo, thế là chẳng làm sao. Đơn giản 1 điều là thằng nào cũng thích bắt nạt kẻ yếu và sợ những người quyền lực hơn mình. Cái này tôi quy cho gia đình không sát sao cũng như dạy con cách tự bảo vệ bản thân.
 
Cái trò này thì hồi nào cũng có.
Báo cô thầy chủ nhiệm xong còn bị chúng nó đánh nhiều hơn.
Chỉ có cách nhờ người quen làm giang hồ côn đồ đập lại bọn này.
Tuy nhiên sau đó thì thằng nạn nhân lại muốn bắt nạt kẻ yếu khác vì thấy cái tiếng "có anh, chú, bác...làm giang hồ" nó ngon quá.
Chuyện này có thật nha, bạn tui hồi cấp 3 luôn
:matrix:
Cách của tôi là bị đấm là phải đấm lại. Trong trường hợp bị hội đồng, nhắm thẳng thằng cầm đầu đánh lại, thua cũng được. Hôm sau mang công hoặc đồ đi choảng tiếp. Chúng nó thấy tinh thần phản kháng yếu nó mới bắt nạt. Gặp đối cứng chán ngay. Còn tôi ko nói đến việc gọi người trả thù vì dây dưa kéo dài ân oán. Từ học cấp 1 đến cấp 3. Kể cả thằng đầu gấu nhất lớp hay trường động vào tôi đấm lại ngay. Lần sau không bao giờ chúng nó muốn dây vào mình.
 
Trước xem phim "Tòa án trẻ thành niên" của Hàn mới thấy bọn trẻ vị thành niên này là vấn đề nhức nhối khủng khiếp, 2 đứa rủ nhau lên nóc nhà cao tầng, thả gạch rơi xuống làm chết con bà thẩm phán, làm cả gia đình tan nát, vợ chồng li dị. Sau đó 2 thằng thả gạch bị bà thẩm phán khác xử án quản thúc tại nhà.
 
Hồi mới lên lớp 10 bọn tôi cả trai lẫn gái đều bị bọn ở gần trường bắt nạt đánh đập vứt xe đạp xuống mương nước. Có thằng đánh lại chúng nó mấy lần rồi phải chuyển trường khác học mới yên thân.
 
Cty tôi có ông bạn dạy con là phải ngoan, ko bao h dc đánh bạn. Thế là đến lớp bị các bạn bắt nạt nó cũng chỉ dám bảo "các cậu ko dc bắt nạt tớ" ( tôi trích nguyên lời ông đó kể). Thằng cu ko bị đánh nhưng hay bị các bạn trêu mà ko làm gì dc, chúng nó ko đánh nên nhà trường cũng ko care lắm.

Hồi mới đi lớp thằng con nhà tôi (3t) hay bị giật đồ chơi. Rút kinh nghiệm từ ông bạn nên tôi dạy nó ko dc đánh bạn trước, nhưng mà cứ bị bạn đánh là đấm cho phát vào mồm r chạy đi mách cô. ( tôi hay thực hành giả vờ bắt nạt xong cho nó đấm lại ).

Cách đây mấy tháng tôi đi đón con bị cô giáo nhắc là ông con nhà tôi cắn bạn. Tôi cũng bảo nó xin lỗi, nhưng về hỏi ra thì nó bảo bạn giật đồ chơi xong đẩy con. Tôi check cam thấy đúng nên cũng kệ cm luôn, còn xúi ông con lần sau cứ thế mà làm.
 
Back
Top