thảo luận Học và chi phí cho bằng B2 ở sg

Không fence, trong sân chỉ qui định chạy quá tốc độ bị trừ điểm thôi, còn fence cứ giữ hờ côn cho xe đi chậm thì mệt cho fence thôi, vừa mỏi chân, vừa đi chậm sợ ko kịp 18p, nên khúc nào trống, đường thẳng thì nhả hết côn đệm nhẹ tí ga cho xe đi nhanh nhanh tí tiết kiệm thời gian và đỡ mỏi chân côn

via theNEXTvoz for iPhone
vâng ý em là hờ côn đoạn đường vòng quanh co thôi, còn bt đường thẳng thì nhả hết côn ạ
 
vâng ý em là hờ côn đoạn đường vòng quanh co thôi, còn bt đường thẳng thì nhả hết côn ạ
Đoạn đấy thì tiến bám lưng lùi bám bụng là đc fence, chuẩn bị vào bài thì cố gắng đi sát phải rồi bám lưng tiến tới thôi, tuỳ tốc độ xe mà đi côn hay ko

via theNEXTvoz for iPhone
 
Đoạn đấy thì tiến bám lưng lùi bám bụng là đc fence, chuẩn bị vào bài thì cố gắng đi sát phải rồi bám lưng tiến tới thôi, tuỳ tốc độ xe mà đi côn hay ko

via theNEXTvoz for iPhone
là sao bác nhỉ, em nhận e ngu nên bác nói rõ e với được không :LOL:
 
là sao bác nhỉ, em nhận e ngu nên bác nói rõ e với được không :LOL:
'Tiến bám lưng, lùi bám bụng' là câu khẩu quyết để đi đường cong đó fence. Gặp đường cong thì fence thấy đầu xe tới đoạn cong thì đánh lái cong dần dần theo. Tốc độ thì tuỳ xe nữa, có xe nhả hết côn sẽ đi nhanh thì fence rà côn thêm, có xe yếu thì ko cần đi côn. Cứ canh đầu xe bám theo khúc đường cong là ổn.

via theNEXTvoz for iPhone
 
'Tiến bám lưng, lùi bám bụng' là câu khẩu quyết để đi đường cong đó fence. Gặp đường cong thì fence thấy đầu xe tới đoạn cong thì đánh lái cong dần dần theo. Tốc độ thì tuỳ xe nữa, có xe nhả hết côn sẽ đi nhanh thì fence rà côn thêm, có xe yếu thì ko cần đi côn. Cứ canh đầu xe bám theo khúc đường cong là ổn.

via theNEXTvoz for iPhone
thanks bro nhiều
 
chuẩn này, mình học xong mới biết là nên làm vậy. Lúc đầu nghiên cứu dò giá cũng ráng tìm đâu giá rẻ nhưng coi review này nọ thì tiền nào của đó giá rẻ thế nào cũng phát sinh, thế là chui đầu vào trung tâm bao trọn gói học hành thầy cô các kiểu quá oke nhưng bị cái trung tâm vs sân xa nhà mình đi học tốn thời gian kinh, chạy DAT thiếu giờ phải mò lên ngồi chơi cho đủ giờ ngồi có vài chục phút mà công chạy lên vs về tốn 3 tiếng, thi sát hạch lên củ chi thì trường nó cũng thuê xe mà muốn đi theo xe thì phải ra chỗ trường.
Nên giờ ai hỏi mình học đâu thì cứ coi sân nào sát hạch rồi xem trường nào gần nhà trong list sở giao thông chui vào học đỡ đc công đi lại 1 mớ
em muốn tìm sân sát hạch thì kiếm như nào bác nhỉ? Em ở khu quận 7 gần khu chế xuất tân thuận ấy ạ, thì nên đăng ký học đâu cho gần hả bác?
 
em muốn tìm sân sát hạch thì kiếm như nào bác nhỉ? Em ở khu quận 7 gần khu chế xuất tân thuận ấy ạ, thì nên đăng ký học đâu cho gần hả bác?
dô đây coi list nè mà Q7 thì học thành công chắc chuẩn chỉ rồi, trong list có địa chỉ thành công đó
 
Không fence, trong sân chỉ qui định chạy quá tốc độ bị trừ điểm thôi, còn fence cứ giữ hờ côn cho xe đi chậm thì mệt cho fence thôi, vừa mỏi chân, vừa đi chậm sợ ko kịp 18p, nên khúc nào trống, đường thẳng thì nhả hết côn đệm nhẹ tí ga cho xe đi nhanh nhanh tí tiết kiệm thời gian và đỡ mỏi chân côn

via theNEXTvoz for iPhone
bác âm côn đạp ga tua máy quá 4000 rpm cũng bị trừ điểm nhá
 
là sao bác nhỉ, em nhận e ngu nên bác nói rõ e với được không :LOL:
Khúc này thì chạy theo cảm giác thôi, bắt đầu đường cong thì bám sát bên phải. Gương tới đoạn cong thì đánh hết lái sang trái, thân xe bắt đầu song song thì nhanh chóng trả lái. Gương phải đến đoạn cong thì lại đánh hết lái sang phải, thấy vậy chứ làm nhanh lắm. Chủ yếu chạy theo cảm giác chứ khúc này cũng ít người rớt, chủ yếu rớt ở khúc ghép dọc ghép ngang, ghép sai sửa lại mệt lắm. Lúc t thi chả thấy ai rớt dốc cầu ;)
 
Khúc này thì chạy theo cảm giác thôi, bắt đầu đường cong thì bám sát bên phải. Gương tới đoạn cong thì đánh hết lái sang trái, thân xe bắt đầu song song thì nhanh chóng trả lái. Gương phải đến đoạn cong thì lại đánh hết lái sang phải, thấy vậy chứ làm nhanh lắm. Chủ yếu chạy theo cảm giác chứ khúc này cũng ít người rớt, chủ yếu rớt ở khúc ghép dọc ghép ngang, ghép sai sửa lại mệt lắm. Lúc t thi chả thấy ai rớt dốc cầu ;)
khúc đường vòng quanh co chạy cảm giác là xong mà nhỉ, dễ ẹc :doubt:
hôm mình thi thì toàn rớt vì lý do ngớ ngẩn: 'người thì rớt vì chờ xe khác ra khỏi chuồng ở cái chuồng đầu tiên sau khi qua đèn đỏ :V ( chờ chuồng đấy là ko qua vạch báo xong bài nên tạch)ông thì lùi chuồng sai ko lùi nốt chạm vạch trừ 5đ cố chỉnh xong tạch .v.v. :v
 
Khúc này thì chạy theo cảm giác thôi, bắt đầu đường cong thì bám sát bên phải. Gương tới đoạn cong thì đánh hết lái sang trái, thân xe bắt đầu song song thì nhanh chóng trả lái. Gương phải đến đoạn cong thì lại đánh hết lái sang phải, thấy vậy chứ làm nhanh lắm. Chủ yếu chạy theo cảm giác chứ khúc này cũng ít người rớt, chủ yếu rớt ở khúc ghép dọc ghép ngang, ghép sai sửa lại mệt lắm. Lúc t thi chả thấy ai rớt dốc cầu ;)
Ai cũng bảo qua được dốc cầu là auto đậu, mà đợt tui thi ai cũng qua được cầu hết nhưng lại rớt ở các phần ghép chuồng, vệt bánh xe, bài tăng tốc
 
Hôm em thi gặp một con bé nhà ở quận 9, nhưng vẫn học hoàng gia đó bác :)
Bác cho em hỏi học lý thuyết ở q3, còn học thực hành ở bình chánh phải không bác? Với tổng chi phí là bao nhiêu và có phát sinh gì thêm không bác
 
Ai cũng bảo qua được dốc cầu là auto đậu, mà đợt tui thi ai cũng qua được cầu hết nhưng lại rớt ở các phần ghép chuồng, vệt bánh xe, bài tăng tốc
Qua dc dốc cầu auto đậu là các bài kia phải nắm vững rồi, chứ kiểu ỷ y vậy sao đậu nổi... :D
 
Last edited:
Bác cho em hỏi học lý thuyết ở q3, còn học thực hành ở bình chánh phải không bác? Với tổng chi phí là bao nhiêu và có phát sinh gì thêm không bác
Em học B1, tổng phí là 31tr8. Phát sinh thêm 200k vì có 1 lần em học vào cuối tuần, và 100k chi cho ông thầy chấm thi phần đường trường, tổng cộng ~32tr, ngoài ra không phát sinh thêm tiền gì.

Học lý thuyết ở quận 3. Học thực hành phải lên quận 3 vì xe Tập lái tập trung ở quận 3.
Học sa hình thì ở bình chánh. Thi tốt nghiệp + sát hạch ở bình chánh.
 
Back
Top