thảo luận Hội Adventure bike

Nhắc tới camera phạt nguội thì ko biết có thiết bị nào cảnh báo camera ở khoản cách tầm 500m ko các bác? :sexy_girl:

Xe máy thì ko lo đâu fen, ít nhất là trong tương lai gần 3-5 năm nữa :big_smile: vì quy trình xử lý khá buồn cười :baffle:

Gửi từ Xiaomi M2010J19SG bằng vozFApp
 
Xe máy thì ko lo đâu fen, ít nhất là trong tương lai gần 3-5 năm nữa :big_smile: vì quy trình xử lý khá buồn cười :baffle:

Gửi từ Xiaomi M2010J19SG bằng vozFApp
Chỗ em đợt thí điểm, gửi giấy về tận nhà ra kho bạc đóng, em bị quả quá 5km/h ngay đoạn metro đà nẵng ,ko nộp thì hình như đợt sau có bị mấy a vẫy tra ra là cộng dồn thì phải :shame:
 
Chỗ em đợt thí điểm, gửi giấy về tận nhà ra kho bạc đóng, em bị quả quá 5km/h ngay đoạn metro đà nẵng ,ko nộp thì hình như đợt sau có bị mấy a vẫy tra ra là cộng dồn thì phải :shame:
Quá 50km/h thì có :shame: Thực ra thì với ô tô nó còn vướng đăng kiểm nên bên CSGT có thể yêu cầu TT đăng kiểm khóa xe vi phạm lại, còn với xe máy thì ko có cách nào để "bắt buộc'' người VP đến xử lý cả, trong khi thời hiệu XLVP chỉ có 1 năm thôi :big_smile:. Còn vụ cộng dồn thì không có đâu, vì đội XLVPHA là đội riêng :big_smile:
Tui thấy nhiều người bị mà, giờ bán xe mà ko sang tên cũng nguy hiểm vl.
ohm cái này là nhà đài lươn lẹo thôi, lúc thì nói oto, sau lại xe máy vi phạm. Chứ xử lý là xử lý người vi phạm, chứ cái xe có tự dưng vi phạm đc đâu. Nếu mua bán có giấy tờ đàng hoàng thì chả sợ, chỉ cần cung cấp cho c.a, còn việc đi tìm thằng mua mà phạt là việc của cơ quan chức năng chứ có phải của mình đâu :shame:
 
Quá 50km/h thì có :shame: Thực ra thì với ô tô nó còn vướng đăng kiểm nên bên CSGT có thể yêu cầu TT đăng kiểm khóa xe vi phạm lại, còn với xe máy thì ko có cách nào để "bắt buộc'' người VP đến xử lý cả, trong khi thời hiệu XLVP chỉ có 1 năm thôi :big_smile:. Còn vụ cộng dồn thì không có đâu, vì đội XLVPHA là đội riêng :big_smile:

ohm cái này là nhà đài lươn lẹo thôi, lúc thì nói oto, sau lại xe máy vi phạm. Chứ xử lý là xử lý người vi phạm, chứ cái xe có tự dưng vi phạm đc đâu. Nếu mua bán có giấy tờ đàng hoàng thì chả sợ, chỉ cần cung cấp cho c.a, còn việc đi tìm thằng mua mà phạt là việc của cơ quan chức năng chứ có phải của mình đâu :shame:
Có 9km thôi thím :shame: Cơ mà đợt đó e nghe cũng rén nên cầm giấy phạt lên kho bạc đóng 8 xị cho lành, thí điểm đc đâu tầm 2 tháng cái ko thấy phạt nguội nữa, bù lại h các a đứng kín mọe đường,lớ ngớ là bớ ngay :shame:
 
Có 9km thôi thím :shame: Cơ mà đợt đó e nghe cũng rén nên cầm giấy phạt lên kho bạc đóng 8 xị cho lành, thí điểm đc đâu tầm 2 tháng cái ko thấy phạt nguội nữa, bù lại h các a đứng kín mọe đường,lớ ngớ là bớ ngay :shame:
Sợ là sợ đội đứng đường ấy :shame: chứ các a phạt nguội dễ thg lắm "xử phạt mày thì a cũng có....đc gì đâu'' :shame:
 
Sợ là sợ đội đứng đường ấy :shame: chứ các a phạt nguội dễ thg lắm "xử phạt mày thì a cũng có....đc gì đâu'' :shame:
Gắn cái côn zeta cái hông còn lỗ gắn gương nên mấy bữa nay bị các anh vẫy suốt, ra quân cái đông thật sự, cá biệt đi 1 con đường có 8 cái ngã tư bị vẫy 2 lần nên em phải lọ mọ kiếm cái gương doubletake kẹp ghi đông tạm :too_sad:
1660616327551.png
 
Gắn cái côn zeta cái hông còn lỗ gắn gương nên mấy bữa nay bị các anh vẫy suốt, ra quân cái đông thật sự, cá biệt đi 1 con đường có 8 cái ngã tư bị vẫy 2 lần nên em phải lọ mọ kiếm cái gương doubletake kẹp ghi đông tạm :too_sad:
View attachment 1324918
xe độ cả nội công ngoại công như này phải phạt nặng làm gương :mad:
 
Phải chọn ai:sexy_girl:
BOQ1Nuv.jpg


via theNEXTvoz for iPhone
Dòng ADV này thì xài mâm tăm nan hoa so với mâm đúc thì ưu-nhược ra sao vậy thím?

Thấy vài thím đi cb500x xài mâm tăm nan hoa.

Về mặt thẩm mỹ thì em thấy mâm đúc nhìn đẹp hơn, còn mâm tăm nan hoa chỉ thấy hợp với mấy chiếc xe cổ classic hoặc cào cào.
 
Dòng ADV này thì xài mâm tăm nan hoa so với mâm đúc thì ưu-nhược ra sao vậy thím?

Thấy vài thím đi cb500x xài mâm tăm nan hoa.

Về mặt thẩm mỹ thì em thấy mâm đúc nhìn đẹp hơn, còn mâm tăm nan hoa chỉ thấy hợp với mấy chiếc xe cổ classic hoặc cào cào.
Mâm đúc ổn định hơn ở tốc độ cao ở đường nhựa nhưng nặng hơn và ko hợp khi đi địa hình nhấp nhô, căm đùm niềng thì ổn định hơn khi đi địa hình xấu do có độ đàn hồi tốt và nhẹ hơn nhưng đi tốc độ cao thì thiếu ổn định hơn mâm đúc :big_smile:
Còn thẩm mĩ thì tùy gu, cá nhân em ,lại thích căm đùm niềng hơn :sexy_girl:
1660619727856.png
 
Mâm đúc ổn định hơn ở tốc độ cao ở đường nhựa nhưng nặng hơn và ko hợp khi đi địa hình nhấp nhô, căm đùm niềng thì ổn định hơn khi đi địa hình xấu do có độ đàn hồi tốt và nhẹ hơn nhưng đi tốc độ cao thì thiếu ổn định hơn mâm đúc :big_smile:
Còn thẩm mĩ thì tùy gu, cá nhân em ,lại thích căm đùm niềng hơn :sexy_girl:
View attachment 1325070
Xem youtube thấy thích mấy chiếc ngồi thoải mái như rebel500 hay cb500x, chăc tích lúa làm 1 con :angry:
 
Vậy là cả tháng giời mới có biển, rồi có biển xong chờ thêm mấy ngày để có cavet. Best quy trình. :amazed:
Xưa làm trên thành phố rẹc rẹc có biển trong ngày, 3 ngày sau lên lấy cavet, h đúng rườm rà thiệt :sweat:
Mà con AT mới còn đỡ, em mới tha về đc thêm 1 con f6c màu đen cũ, xe cũ nó xử lí mới mệt,xác định tinh thần phải tháng 9 mới lôi ra chạy đc :too_sad:
 
Bữa chạy thử mt-07 xong muốn mua ghê. Độ lên thành scrambler chạy off-road nhẹ cũng ổn phết. :D
Muốn độ thành kem bơ phải xài khung sườn với dàn chân của tê 7 mới ngon đét a ạ, dàn chân mt7 mà đi kiểu kem bơ ko ổn lắm :big_smile:
 
Muốn độ thành kem bơ phải xài khung sườn với dàn chân của tê 7 mới ngon đét a ạ, dàn chân mt7 mà đi kiểu kem bơ ko ổn lắm :big_smile:
chuẩn, dàn chân này đi off sụt hố vừa thốn vừa mệt, phải rón rén đi ko thoải mái
 
Back
Top