thảo luận Hội Adventure bike

Kinh nghiệm là đừng nghe tụi nước ngoài nhiều nha, xe gì cũng vậy. Điều kiện sử dụng ở VN và nước ngoài khác nhau hoàn toàn :shame:.
Con Tuareg gọi là công nghệ đầy đủ nhất khi so với bọn XL750 T7 thôi chứ để mà so với Sa Mạc là cực kì khó :shame:.
Con sa mạc và tuareg ko cùng mâm nên khó so sánh.
Sa mạc nó vẫn có chất của big adv, tuareg chưa thử nhưng chắc cũng từa tựa T7 kiểu middle adv, nhẹ và lanh nhưng nhược thì lên tốc cao ko ổn bằng mấy con phân khúc trên, con sa mạc nó gần gần giống con AT và f850gs

via theNEXTvoz for iPhone
 
Con sa mạc và tuareg ko cùng mâm nên khó so sánh.
Sa mạc nó vẫn có chất của big adv, tuareg chưa thử nhưng chắc cũng từa tựa T7 kiểu middle adv, nhẹ và lanh nhưng nhược thì lên tốc cao ko ổn bằng mấy con phân khúc trên, con sa mạc nó gần gần giống con AT và f850gs

via theNEXTvoz for iPhone
con sa mạc thấy cũng nặng phết

mà bọn kove làm kiểu gì xe có 185kg ác thật sự
1705580146620.png
 
Con sa mạc và tuareg ko cùng mâm nên khó so sánh.
Sa mạc nó vẫn có chất của big adv, tuareg chưa thử nhưng chắc cũng từa tựa T7 kiểu middle adv, nhẹ và lanh nhưng nhược thì lên tốc cao ko ổn bằng mấy con phân khúc trên, con sa mạc nó gần gần giống con AT và f850gs

via theNEXTvoz for iPhone
lúc nào nên chọn big adv lúc nào nên chọn middle nhể
 
lúc nào nên chọn big adv lúc nào nên chọn middle nhể
1 con xế làm đủ mọi trò từ đi phố đông + đi đường dài + chút đường đất thì middle weight thẳng tiến bác. Mấy con nặng mình thấy ở tây lông đường xá thênh thang thoải mái chỗ đậu oke chứ ở VN hơi quằn :). Còn có xế bé đi phố thì chọn theo túi tiền. Cơ mà mình vẫn vote middle weight. Con KTM ADV 890R sắp tới chắc cũng tính là middle weight ngon. Cơ mà giá thì ôi thôi dồi :(
 
Back
Top