thảo luận Hội Adventure bike

TRK 502 chạy ổn ko các bác. Nhà e nghèo nên chỉ đủ mua xe tàu thôi. Đang đi rebel 300 chán quá đi xa thì ê đít quá

cũng cùng thắc mắc, nếu ổn thì chắc sang năm đổi cb300r qua e này trải nghiệm
Mình đang đi TRK, nchung là ổn, rẻ nhất trong đám adv trên 500cc, máy móc hiền, xác xe to nặng đồ sộ, xe đổ mà ko biết cách dựng thì cực vất, lên tem trắng xanh, 3 thùng nhôm nhiều người nhầm thành GS. Đồ đạc linh kiện rẻ. phuộc to, êm. Đi qua đường xóc lao ầm ầm xe nhún nhún êm ả. Kính gió cao nên đi cực nhàn, không bị tí gió nào tạt vào người cả.
IMG_9764.jpg
 
Mình đang đi TRK, nchung là ổn, rẻ nhất trong đám adv trên 500cc, máy móc hiền, xác xe to nặng đồ sộ, xe đổ mà ko biết cách dựng thì cực vất, lên tem trắng xanh, 3 thùng nhôm nhiều người nhầm thành GS. Đồ đạc linh kiện rẻ. phuộc to, êm. Đi qua đường xóc lao ầm ầm xe nhún nhún êm ả. Kính gió cao nên đi cực nhàn, không bị tí gió nào tạt vào người cả.
View attachment 990209
Bác cao m nhiêu nhỉ, ngồi vừa vặn nhìn đẹp quá :love:
 
mình có m63 chắc k ngồi dc quá, chiều cao yêu nhiêu v bác
yên 800 bác ah, nhưng nó bè bè, thành ra chân phải hơi dạng ra nên bị ngắn chân đi tí. Nhóm mình có ông anh m6 vẫn đi con này phà phà. Không hụt lắm đâu bác ah
 
yên 800 bác ah, nhưng nó bè bè, thành ra chân phải hơi dạng ra nên bị ngắn chân đi tí. Nhóm mình có ông anh m6 vẫn đi con này phà phà. Không hụt lắm đâu bác ah
tại yên con cb300 của e cũng 805 mà e chống thoải mái. Nhìn con này vừa to vừa cao :LOL:
 
Mình đang đi TRK, nchung là ổn, rẻ nhất trong đám adv trên 500cc, máy móc hiền, xác xe to nặng đồ sộ, xe đổ mà ko biết cách dựng thì cực vất, lên tem trắng xanh, 3 thùng nhôm nhiều người nhầm thành GS. Đồ đạc linh kiện rẻ. phuộc to, êm. Đi qua đường xóc lao ầm ầm xe nhún nhún êm ả. Kính gió cao nên đi cực nhàn, không bị tí gió nào tạt vào người cả.
View attachment 990209
Con này nhìn phải nói là hầm hố với chiến nhất phân khúc , nạc thật sự :sexy_girl:
 
Tay ga adv có gì hay đâu mà hóng nhỉ? Giá lại trên trời:byebye:

via theNEXTvoz for iPhone
Già rồi bác ạ, kiếm chiếc xe vừa mạnh vừa thực dụng đi du lịch đôi tháng 1 lần, đi adv full 3 thùng thì to quá, đi 4 bánh lại ko thấy thoải mái bằng. Con adv 750 dc cái hộp số ly hợp kép thích hơn nhìu so với hộp số cvt :sleep:, cái cốp 23l, bửng phía trc để cái túi givi là 2 vc đi thoải mái
 
Già rồi bác ạ, kiếm chiếc xe vừa mạnh vừa thực dụng đi du lịch đôi tháng 1 lần, đi adv full 3 thùng thì to quá, đi 4 bánh lại ko thấy thoải mái bằng. Con adv 750 dc cái hộp số ly hợp kép thích hơn nhìu so với hộp số cvt :sleep:, cái cốp 23l, bửng phía trc để cái túi givi là 2 vc đi thoải mái
Đấy là bác chưa trải nghiệm thôi, chứ scooter mà đi nhiều loại địa hình ko ngon lành gì đâu.
Còn con X-ADV số dct nó không dành cho số đông.
Xe nhập châu âu thì giá về VN ko thơm, muốn mua xe tư nhân ra ĐBP xe đủ màu hết, ưng là xuống tiền, còn nếu thừa tiền thì cứ quất, vì tầm tiền đấy nhiều sự lựa chọn phù hợp hơn nhiều.
Bạn bè mình xưa cũng mong X-ADV 750 mẫu mới về, đến khi về lại chả có ai mua. Còn những người mua thì mua dạng sưu tầm, mô tô trong nhà cả chục chiếc :)
 
Đấy là bác chưa trải nghiệm thôi, chứ scooter mà đi nhiều loại địa hình ko ngon lành gì đâu.
Còn con X-ADV số dct nó không dành cho số đông.
Xe nhập châu âu thì giá về VN ko thơm, muốn mua xe tư nhân ra ĐBP xe đủ màu hết, ưng là xuống tiền, còn nếu thừa tiền thì cứ quất, vì tầm tiền đấy nhiều sự lựa chọn phù hợp hơn nhiều.
Bạn bè mình xưa cũng mong X-ADV 750 mẫu mới về, đến khi về lại chả có ai mua. Còn những người mua thì mua dạng sưu tầm, mô tô trong nhà cả chục chiếc :)

Do chưa trải nghiệm dc nên bác thông cảm có thể khai thông cho e vài thứ k ngon của scooter dc k ạ :too_sad:.
E cũng có đôi lúc thích mấy dòng x-adv này lắm và tính bán con xe để đổi qua trải nghiệm vì đi đường trường là chính :smile:.
E thấy ngoại trừ off road ra thì đi tour dài chắc thoải mái lắm chứ.:D

Sent from Samsung SM-G970U using vozFApp
 
Do chưa trải nghiệm dc nên bác thông cảm có thể khai thông cho e vài thứ k ngon của scooter dc k ạ :too_sad:.
E cũng có đôi lúc thích mấy dòng x-adv này lắm và tính bán con xe để đổi qua trải nghiệm vì đi đường trường là chính :smile:.
E thấy ngoại trừ off road ra thì đi tour dài chắc thoải mái lắm chứ.:D

Sent from Samsung SM-G970U using vozFApp
Scooter lớn bé thì cũng dùng truyền động CVT, bác không sử dụng được cái engine braking thì khi đi đèo dốc nó kém an toàn hơn xe số truyền thống. Chưa kể truyền động CVT nên hao phí, mất mát công suất lớn hơn nhiều so với truyền động bằng xích. Nghĩa là máy có thể mạnh nhưng ra đến bánh sau không còn được tối ưu.
Còn X-ADV thì vấn đề ơ đây là cái giá, đối với cá nhân mình là không đáng với cái giá hiện tại. Nếu honda mà nhập về giá tầm 3xx thì có khi e cũng nghiên cứu làm chiếc đổi gió :)
 
Mình đang đi TRK, nchung là ổn, rẻ nhất trong đám adv trên 500cc, máy móc hiền, xác xe to nặng đồ sộ, xe đổ mà ko biết cách dựng thì cực vất, lên tem trắng xanh, 3 thùng nhôm nhiều người nhầm thành GS. Đồ đạc linh kiện rẻ. phuộc to, êm. Đi qua đường xóc lao ầm ầm xe nhún nhún êm ả. Kính gió cao nên đi cực nhàn, không bị tí gió nào tạt vào người cả.
View attachment 990209
Đẹp đó, thím mua con TRK này hết nhiêu tiền thế ?
 
Nhìn mấy bác chơi mà thích quá :beauty: Đợt ngã xe trên đèo bị ám ảnh nên chưa đi đèo lạii được bỏ luôn ý định mua TRK :beated: Bác nào đã vượt qua nỗi ám ảnh đó giúp em với :sweat:
 
Hơi phân vân khoảng máy móc cỡi chất lượng build thôi, chứ đã lên tới trk502 thì chờ lên GS luôn chứ ko lên ngang cb500X nữa. Mà honda có mấy workshop hay quá, không có 500X ko tham gia được T.T
Xưa trước khi hon bán pkl chính hãng thì bim đã làm kiểu workshop với tour kiểu honda đang làm rồi. Cơ mà ae chơi bim nó kiểu khác, dân có tiền tự bỏ tiền chơi, tự lên plan chơi chứ ko thích phụ thuộc vào ai cả:sexy_girl:.
Đi tour của hãng tổ chức chạy chán bm ra ấy, hãng lâu lâu gài leader mấy nhóm bim chạy road show pr nhưng lúc nào cũng bị say éo:byebye:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Xưa trước khi hon bán pkl chính hãng thì bim đã làm kiểu workshop với tour kiểu honda đang làm rồi. Cơ mà ae chơi bim nó kiểu khác, dân có tiền tự bỏ tiền chơi, tự lên plan chơi chứ ko thích phụ thuộc vào ai cả:sexy_girl:.
Đi tour của hãng tổ chức chạy chán bm ra ấy, hãng lâu lâu gài leader mấy nhóm bim chạy road show pr nhưng lúc nào cũng bị say éo:byebye:

via theNEXTvoz for iPhone
Em mà lên nổi bim chắc cũng không đi với hãng đâu 😂
Em thì thích tìm được chỗ tập kỹ năng cần để đi mấy con kiểu này thôi, đi adv xa khỏe khoắn 😄
 
Em mà lên nổi bim chắc cũng không đi với hãng đâu 😂
Em thì thích tìm được chỗ tập kỹ năng cần để đi mấy con kiểu này thôi, đi adv xa khỏe khoắn 😄
Mình thì đó giờ ko dính dáng hãng nào, bỏ mấy trăm củ ra để thoả mãn nhu cầu bản thân sau thời gian làm việc, lại còn bị thằng khác sắp đặt, gò bó cuộc vui. Chạy 1 lúc 2-300 xe thì chạy kiểu gì. Honda hay xe nhật còn đỡ. Chứ bim, du hoặc xe châu âu chạy kiểu đó chắc sôi két nước lên cứu hộ cho khoẻ:sexy_girl:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Mình thì đó giờ ko dính dáng hãng nào, bỏ mấy trăm củ ra để thoả mãn nhu cầu bản thân sau thời gian làm việc, lại còn bị thằng khác sắp đặt, gò bó cuộc vui. Chạy 1 lúc 2-300 xe thì chạy kiểu gì. Honda hay xe nhật còn đỡ. Chứ bim, du hoặc xe châu âu chạy kiểu đó chắc sôi két nước lên cứu hộ cho khoẻ:sexy_girl:

via theNEXTvoz for iPhone
Đang phấn đấu trùm cuối GS mà nghe ớn ăn thế này :))
 
Back
Top