thảo luận Hội aMG5: ai cũng có xe, nhưng không có xe ứng với tên hội

mình chỉ tính mua loanh quanh dưới 600 thôi , xe thì chỉ 1 mình vợ mình đi , mình với vợ thì đều thích mg5 mà mình thấy op mg5 std so với mg zs std hẻo quá , cố lên mua bản lux thì lại nhiều lựa chọn hãng khác hơn rồi , nay đi siêu thị gặp mg5 std đứng cạnh sonet thì mình cho sonet cút luôn :D
View attachment 1320902
Tầm giá mg5 lux như fen nói thì nhiều lựa chọn hãng khác hơn là hãng nào, model gì thế, tôi thắc mắc ?
 
Tầm giá mg5 lux như fen nói thì nhiều lựa chọn hãng khác hơn là hãng nào, model gì thế, tôi thắc mắc ?

mình hỏi ra biển tỉnh mg5 lux 660 thì thêm 2 chục lấy sonet luxury , hoặc m3 deluxe cho rồi , mua cho vợ con xe đầu đi vài năm rồi đổi nên mua xe gì dưới 600 ko muốn bỏ thêm tiền nữa , mình thì ghét accent nên giờ chỉ phân vân giữa zs std hoặc mg5 std thôi
 
mình hỏi ra biển tỉnh mg5 lux 660 thì thêm 2 chục lấy sonet luxury , hoặc m3 deluxe cho rồi , mua cho vợ con xe đầu đi vài năm rồi đổi nên mua xe gì dưới 600 ko muốn bỏ thêm tiền nữa , mình thì ghét accent nên giờ chỉ phân vân giữa zs std hoặc mg5 std thôi
Sonet gầm cao hạng A sao đem đi so với sedan hạng C vậy fen, bản sonet luxury nhá, ghế chỉnh cơ vs mg5 điện 6 hướng có bơm lưng, card ngựa vs mg5 phanh đt autohold, ko cửa sổ trời, 2 túi khí vs 6 túi của mg5, chưa tính cảnh báo điểm mù, phương tiện cắt ngang, camera 360..
Fen phân vân với mazda 3 deluxe nghe còn hợp lý.
Tuy nhiên đã tầm tiền mg5 std hay zs std thì tôi tư vấn fen nên lấy mẹ con beijing U5 plus ngon hơn nhiều nhiều nhiều luôn :haha:
 
Sonet gầm cao hạng A sao đem đi so với sedan hạng C vậy fen, bản sonet luxury nhá, ghế chỉnh cơ vs mg5 điện 6 hướng có bơm lưng, card ngựa vs mg5 phanh đt autohold, ko cửa sổ trời, 2 túi khí vs 6 túi của mg5, chưa tính cảnh báo điểm mù, phương tiện cắt ngang, camera 360..
Fen phân vân với mazda 3 deluxe nghe còn hợp lý.
Tuy nhiên đã tầm tiền mg5 std hay zs std thì tôi tư vấn fen nên lấy mẹ con beijing U5 plus ngon hơn nhiều nhiều nhiều luôn :haha:

Quan trọng là số tiền đó mua được xe gì, hãng gì chứ hạng xe đâu quan trọng.

Xe Hàn có thể ko quá hào nhoáng, nhưng giá trị thương hiệu và nếu chẳng may cần bán cũng ít mất giá hơn chút xíu. Nhưng bảo đảm sau khi Vios 2023 mà bán thì bọn Hàn lại phải thay đổi để cạnh tranh thôi.

Con Seltos khung gầm hạng bét, giá mắc hơn Zs 100tr ++, phanh tay cơ mà vẫn bán rất chạy từ khi ra mắt đã chứng minh điều đó rồi. K3 với MG5 nữa, nội thất xâú òm, phanh cơ mà người ta vẫn mua dù mắc hơn MG5 rất nhiều.
 
Sonet gầm cao hạng A sao đem đi so với sedan hạng C vậy fen, bản sonet luxury nhá, ghế chỉnh cơ vs mg5 điện 6 hướng có bơm lưng, card ngựa vs mg5 phanh đt autohold, ko cửa sổ trời, 2 túi khí vs 6 túi của mg5, chưa tính cảnh báo điểm mù, phương tiện cắt ngang, camera 360..
Fen phân vân với mazda 3 deluxe nghe còn hợp lý.
Tuy nhiên đã tầm tiền mg5 std hay zs std thì tôi tư vấn fen nên lấy mẹ con beijing U5 plus ngon hơn nhiều nhiều nhiều luôn :haha:

fen chưa hiểu ý mình lắm rồi , mình coi zs các bản thì thấy nó ko chênh lệch nhau lắm còn mg5 std với lux nó cắt lắm thứ quá mà giá lại cao , giờ mình chỉ muốn hỏi xem con gái đi thì cùng bản thấp thì nên chọn zs hay mg5 thôi , option thì con gái đi chắc cũng chẳng xài đến đâu , thế nên nếu cố thêm để mua mg5 lux thì vợ mình nó vẫn thích mấy con như sonet hay m3 hơn ,còn baiccut u5 thì thôi , mình ghét bọn kylin từ lâu rồi nên bỏ qua
 
fen chưa hiểu ý mình lắm rồi , mình coi zs các bản thì thấy nó ko chênh lệch nhau lắm còn mg5 std với lux nó cắt lắm thứ quá mà giá lại cao , giờ mình chỉ muốn hỏi xem con gái đi thì cùng bản thấp thì nên chọn zs hay mg5 thôi , option thì con gái đi chắc cũng chẳng xài đến đâu , thế nên nếu cố thêm để mua mg5 lux thì vợ mình nó vẫn thích mấy con như sonet hay m3 hơn ,còn baiccut u5 thì thôi , mình ghét bọn kylin từ lâu rồi nên bỏ qua

Tính p/p thì con Zs tiêu chuẩn là tốt nhất, dù sao cũng khung gầm dáng CUV khá ổn. Bên Thái là bằng giá MG5 Lux (Bản Lux VN bị cắt hơi nhiều nhưng giá lại cao hơn Zs tiêu chuẩn 60tr).
 
fen chưa hiểu ý mình lắm rồi , mình coi zs các bản thì thấy nó ko chênh lệch nhau lắm còn mg5 std với lux nó cắt lắm thứ quá mà giá lại cao , giờ mình chỉ muốn hỏi xem con gái đi thì cùng bản thấp thì nên chọn zs hay mg5 thôi , option thì con gái đi chắc cũng chẳng xài đến đâu , thế nên nếu cố thêm để mua mg5 lux thì vợ mình nó vẫn thích mấy con như sonet hay m3 hơn ,còn baiccut u5 thì thôi , mình ghét bọn kylin từ lâu rồi nên bỏ qua
Em thấy bị cắt mỗi CC là đáng giá thôi, còn lại độ thêm bộ ghế da là ổn
 
Em thấy bị cắt mỗi CC là đáng giá thôi, còn lại độ thêm bộ ghế da là ổn

e hỏi std được khuyến mãi mấy củ đây , thế mấy cái như cam 360 , 6 túi , cảnh báo điểm mù ... thì sao hả thím , hình như cruise control độ được hay sao ấy
1660471456277.png
 
bữa giờ ra đường thấy con này 2 lần, nhìn đẹp vl :oops:
hỏi ngơ chứ con hàng tàu này có bền với hay lỗi vặt ko vậy các thím
 
Hôm thứ 7 (13/08) chỗ vùng heo hút mình ở được các anh aMG ghé thăm cho lái thử, nghe thằng em báo, thế là tót đi. Quần đùi, áo thun, dép lào, wave tàu, 2 thằng phóng tới. Dù mình phèn nhưng các bạn aMG vẫn rất nhiệt tình tiếp đón , còn được tặng free nước uống:beauty:
Vô đăng ký, quen mồm, nói cho anh đăng ký lái thử aMG, các bạn ấy trố mắt nhìn, thế là mình vội nói lại, anh nhầm anh đăng ký lái con MG5 và em MG ZS:big_smile:
Có xe, thế là nhảy lên lái, mỗi xe mình chạy chỉ 15 phút, vận tốc tối đa 60km/h.
- MG5:
ngoại hình phải nói đẹp, nhìn là thấy muốn đua bơi rồi. Nội thất thì thấy ổn, hài hòa, không nhôm nhựa như con Accent mà mình từng được ngồi.
Mình xem review thì nói nó trễ, chậm, nhưng cá nhân thấy thì nó ko đến nỗi quá tệ, nghĩa là với con xe 600 củ lăn bánh, máy và HP như công bố thì mình thấy nó tạm chấp nhận.
Không thể so sánh với Aduma Vtec, nhấn ga cái xe muốn chồm lên. Em MG5 ga đầu cũng khá ổn, nhưng khi lên 50 ~ 60 thì hơi đuối, ra cao tốc hay quốc lộ muốn vượt thì phải canh cẩn thận, lấy trớn.
Xe MG5 mình chạy thử, vừa ngồi lên xe, thấy đập vào mặt 2 cái báo lỗi: áp suất lốp và thắng, vl, mình hỏi xe lỗi sao mang cho khách chạy, sale nói do xe này lên kích thước mâm nên 2 cái đó báo anh cứ chạy ko sao :after_boom:

- MG ZS lux:
Nghe luxury là thấy sang rồi, háo hức lên lái thử, vừa lên thì phải nói là nó nóng, nóng vcl ra, thì ra do tấm chắn của cửa sổ trời nó mỏng mà lại màu sáng, nên nó hấp hơi nóng dã man. Mình nói xe quái gì nóng quá, sale vội đỡ lời, em bán toàn bán bản giữa, bản đó không cửa sổ trời :surrender:
Đạp ga chạy nào, ối dời ơi, xe bị gì à em, sao nó chậm thế, mình cảm giác như 1 con vật nặng nề bắt đầu chậm chạp lăn bánh.
Bao hứng khởi từ em MG5 qua xe này dần tan biến. Khá thốn rồi nha, để mình test thử cái cảnh báo giới hạn tốc độ, set 60km/h là max, chạy nào, và thêm 1 lần nữa thật vi diệu, nó không thể nào đạt 60km/h trong 1 đoạn đường khá dài, nhấn lút ga luôn ấy, sao bao cố gắng thì mình cũng đạt mốc 60km/h để xe báo cái ting. Mình cảm giác ZS để muốn đạt 60km/h là 1 cố gắng rất rất lớn của cái động cơ.
Xe này mà đi cao tốc hay quốc lộ mình nghĩ khỏi vượt xe khác đi, chạy tà tà cho an toàn :sexy_girl:.
Thêm cái nữa, ông MG lại đưa cái điều chỉnh CC ra 1 cái lẫy bên dưới lẫy đèn, muốn nhuần nhuyễn mình nghĩ khá mất thời gian, và cảm giác nó éo an toàn thế nào khi set CC lúc chạy xe :amazed:.
Tổng lại:
MG5: đẹp, chạy tạm ổn, mua về đong gái là hết bài. Qua năm thằng ku em xã hội mua xe, mình sẽ thuốc nó con aMG5, để mượn đi đong gái :dribble:
MG ZS: nội ngoại thất bình thường, chạy chán, mua về đi tà tà trong phố, ít xảy ra tai nạn do nhầm chân ga, vì có nhầm thì xe cũng không chồm lên mà từ từ lăn bánh :shame:

Xin cái áo có lá cờ anh cuốc để mặc quảng cáo cho aMG, mà các bạn sale không cho, dỗi đi về luôn :ah:


299185588_375880591392369_1661944785929567056_n.jpg
 
Last edited:
Hôm thứ 7 (13/08) chỗ vùng heo hút mình ở được các anh aMG ghé thăm cho lái thử, nghe thằng em báo, thế là tót đi. Quần đùi, áo thun, dép lào, wave tàu, 2 thằng phóng tới. Dù phèn nhưng các bạn aMG vẫn rất nhiệt tình tiếp đón , còn được tặng free nước uống:beauty:
Vô đăng ký, quen mồm, nói cho anh đăng ký lái thử aMG, các bạn ấy trố mắt nhìn, thế là mình vội nói lại, anh nhầm anh đăng ký lái con MG5 và em MG ZS:big_smile:
Có xe, thế là nhảy lên lái, mỗi xe mình chạy chỉ 15 phút, vận tốc tối đa 60km/h.
- MG5:
ngoại hình phải nói đẹp, nhìn là thấy muốn đua bơi rồi. Nội thất thì thấy ổn, hài hòa, không nhôm nhựa như con Accent mà mình từng được ngồi.
Mình xem review thì nói nó trễ, chậm, nhưng cá nhân thấy thì nó ko đến nỗi quá tệ, nghĩa là với con xe 600 củ lăn bánh, máy và HP như công bố thì mình thấy nó tạm chấp nhận.
Không thể so sánh với Aduma Vtec, nhấn ga cái xe muốn chồm lên. Em MG5 ga đầu cũng khá ổn, nhưng khi lên 50 ~ 60 thì hơi đuối, ra cao tốc hay quốc lộ muốn vượt thì phải canh cẩn thận, lấy trớn.
Xe MG5 mình chạy thử, vừa ngồi lên xe, thấy đập vào mặt 2 cái báo lỗi: áp suất lốp và thắng, vl, mình hỏi xe lỗi sao mang cho khách chạy, sale nói do xe này lên kích thước mâm nên 2 cái đó báo anh cứ chạy ko sao :after_boom:

- MG ZS lux:
Nghe luxury là thấy sang rồi, háo hức lên lái thử, vừa lên thì phải nói là nó nóng, nóng vcl ra, thì ra do tấm chắn của cửa sổ trời nó mỏng mà lại màu sáng, nên nó hấp hơi nóng dã man. Mình nói xe quái gì nóng quá, sale vội đỡ lời, em bán toàn bán bản giữa, bản đó không cửa sổ trời :surrender:
Đạp ga chạy nào, ối dời ơi, xe bị gì à em, sao nó chậm thế, mình cảm giác như 1 con vật nặng nề bắt đầu chậm chạp lăn bánh.
Bao hứng khởi từ em MG5 qua xe này dần tan biến. Khá thốn rồi nha, để mình test thử cái cảnh báo giới hạn tốc độ, set 60km/h là max, chạy nào, và thêm 1 lần nữa thật vi diệu, nó không thể nào đạt 60km/h trong 1 đoạn đường khá dài, nhấn lút ga luôn ấy, sao bao cố gắng thì mình cũng đạt mốc 60km/h để xe báo cái ting. Mình cảm giác ZS để muốn đạt 60km/h là 1 cố gắng rất rất lớn của cái động cơ.
Xe này mà đi cao tốc hay quốc lộ mình nghĩ khỏi vượt xe khác đi, chạy tà tà cho an toàn :sexy_girl:.
Thêm cái nữa, ông MG lại đưa cái điều chỉnh CC ra 1 cái lẫy bên dưới lẫy đèn, muốn nhuần nhuyễn mình nghĩ khá mất thời gian, và cảm giác nó éo an toàn thế nào khi set CC lúc chạy xe :amazed:.
Tổng lại:
MG5: đẹp, chạy tạm ổn, mua về đong gái là hết bài. Qua năm thằng ku em xã hội mua xe, mình sẽ thuốc nó con aMG5, để mượn đi đong gái :dribble:
MG ZS: nội ngoại thất bình thường, chạy chán, mua về đi tà tà trong phố, ít xảy ra tai nạn do nhầm chân ga, vì có nhầm thì xe cũng không chồm lên mà từ từ lăn bánh :shame:

Xin cái áo có lá cờ anh cuốc để mặc quảng cáo cho aMG, mà các bạn sale không cho, dỗi đi về luôn :ah:


View attachment 1322855

MG Zs và MG5 là cùng 1 động cơ hộp số mà.

Mình có chạy Zs rất thường xuyên, ko hề thấy cảm giác đạp mà nó không đi luôn, đi full tải 4 - 5 người lớn luôn.

So sánh với K3 2.0 đi, thì Zs cũng đạt khoảng 70% khi chạy K3 2.0 chế độ Normal, K3 Eco thì chắc ZS đạt khoảng 80-85%.
 
Hôm thứ 7 (13/08) chỗ vùng heo hút mình ở được các anh aMG ghé thăm cho lái thử, nghe thằng em báo, thế là tót đi. Quần đùi, áo thun, dép lào, wave tàu, 2 thằng phóng tới. Dù phèn nhưng các bạn aMG vẫn rất nhiệt tình tiếp đón , còn được tặng free nước uống:beauty:
Vô đăng ký, quen mồm, nói cho anh đăng ký lái thử aMG, các bạn ấy trố mắt nhìn, thế là mình vội nói lại, anh nhầm anh đăng ký lái con MG5 và em MG ZS:big_smile:
Có xe, thế là nhảy lên lái, mỗi xe mình chạy chỉ 15 phút, vận tốc tối đa 60km/h.
- MG5:
ngoại hình phải nói đẹp, nhìn là thấy muốn đua bơi rồi. Nội thất thì thấy ổn, hài hòa, không nhôm nhựa như con Accent mà mình từng được ngồi.
Mình xem review thì nói nó trễ, chậm, nhưng cá nhân thấy thì nó ko đến nỗi quá tệ, nghĩa là với con xe 600 củ lăn bánh, máy và HP như công bố thì mình thấy nó tạm chấp nhận.
Không thể so sánh với Aduma Vtec, nhấn ga cái xe muốn chồm lên. Em MG5 ga đầu cũng khá ổn, nhưng khi lên 50 ~ 60 thì hơi đuối, ra cao tốc hay quốc lộ muốn vượt thì phải canh cẩn thận, lấy trớn.
Xe MG5 mình chạy thử, vừa ngồi lên xe, thấy đập vào mặt 2 cái báo lỗi: áp suất lốp và thắng, vl, mình hỏi xe lỗi sao mang cho khách chạy, sale nói do xe này lên kích thước mâm nên 2 cái đó báo anh cứ chạy ko sao :after_boom:

- MG ZS lux:
Nghe luxury là thấy sang rồi, háo hức lên lái thử, vừa lên thì phải nói là nó nóng, nóng vcl ra, thì ra do tấm chắn của cửa sổ trời nó mỏng mà lại màu sáng, nên nó hấp hơi nóng dã man. Mình nói xe quái gì nóng quá, sale vội đỡ lời, em bán toàn bán bản giữa, bản đó không cửa sổ trời :surrender:
Đạp ga chạy nào, ối dời ơi, xe bị gì à em, sao nó chậm thế, mình cảm giác như 1 con vật nặng nề bắt đầu chậm chạp lăn bánh.
Bao hứng khởi từ em MG5 qua xe này dần tan biến. Khá thốn rồi nha, để mình test thử cái cảnh báo giới hạn tốc độ, set 60km/h là max, chạy nào, và thêm 1 lần nữa thật vi diệu, nó không thể nào đạt 60km/h trong 1 đoạn đường khá dài, nhấn lút ga luôn ấy, sao bao cố gắng thì mình cũng đạt mốc 60km/h để xe báo cái ting. Mình cảm giác ZS để muốn đạt 60km/h là 1 cố gắng rất rất lớn của cái động cơ.
Xe này mà đi cao tốc hay quốc lộ mình nghĩ khỏi vượt xe khác đi, chạy tà tà cho an toàn :sexy_girl:.
Thêm cái nữa, ông MG lại đưa cái điều chỉnh CC ra 1 cái lẫy bên dưới lẫy đèn, muốn nhuần nhuyễn mình nghĩ khá mất thời gian, và cảm giác nó éo an toàn thế nào khi set CC lúc chạy xe :amazed:.
Tổng lại:
MG5: đẹp, chạy tạm ổn, mua về đong gái là hết bài. Qua năm thằng ku em xã hội mua xe, mình sẽ thuốc nó con aMG5, để mượn đi đong gái :dribble:
MG ZS: nội ngoại thất bình thường, chạy chán, mua về đi tà tà trong phố, ít xảy ra tai nạn do nhầm chân ga, vì có nhầm thì xe cũng không chồm lên mà từ từ lăn bánh :shame:

Xin cái áo có lá cờ anh cuốc để mặc quảng cáo cho aMG, mà các bạn sale không cho, dỗi đi về luôn :ah:


View attachment 1322855
con ZS anh chạy thử 90% bị lỗi gì đó rồi. :rolleyes:
 
MG ZS: nội ngoại thất bình thường, chạy chán, mua về đi tà tà trong phố, ít xảy ra tai nạn do nhầm chân ga, vì có nhầm thì xe cũng không chồm lên mà từ từ lăn bánh

Có 1 lần mình nhầm chân ga với phanh. Phía trước 30 mét có con CX5, rà phanh kiểu gì nhầm sang ga. Chỉ thấy tốc máy lên hơn 2k thì ga mới bám.
Hàng ngày đi cầu Sài Gòn, muốn đạt tốc độ 80km/h thì phải lấy trớn từ cách đó khoảng 100-150m, nếu không là lên giữa cầu vẫn 60 :LOL:

Chạy MG ZS luyện cho mình khả năng tính toán tốc độ với quan sát tốt vl.
 
Hôm thứ 7 (13/08) chỗ vùng heo hút mình ở được các anh aMG ghé thăm cho lái thử, nghe thằng em báo, thế là tót đi. Quần đùi, áo thun, dép lào, wave tàu, 2 thằng phóng tới. Dù phèn nhưng các bạn aMG vẫn rất nhiệt tình tiếp đón , còn được tặng free nước uống:beauty:
Vô đăng ký, quen mồm, nói cho anh đăng ký lái thử aMG, các bạn ấy trố mắt nhìn, thế là mình vội nói lại, anh nhầm anh đăng ký lái con MG5 và em MG ZS:big_smile:
Có xe, thế là nhảy lên lái, mỗi xe mình chạy chỉ 15 phút, vận tốc tối đa 60km/h.
- MG5:
ngoại hình phải nói đẹp, nhìn là thấy muốn đua bơi rồi. Nội thất thì thấy ổn, hài hòa, không nhôm nhựa như con Accent mà mình từng được ngồi.
Mình xem review thì nói nó trễ, chậm, nhưng cá nhân thấy thì nó ko đến nỗi quá tệ, nghĩa là với con xe 600 củ lăn bánh, máy và HP như công bố thì mình thấy nó tạm chấp nhận.
Không thể so sánh với Aduma Vtec, nhấn ga cái xe muốn chồm lên. Em MG5 ga đầu cũng khá ổn, nhưng khi lên 50 ~ 60 thì hơi đuối, ra cao tốc hay quốc lộ muốn vượt thì phải canh cẩn thận, lấy trớn.
Xe MG5 mình chạy thử, vừa ngồi lên xe, thấy đập vào mặt 2 cái báo lỗi: áp suất lốp và thắng, vl, mình hỏi xe lỗi sao mang cho khách chạy, sale nói do xe này lên kích thước mâm nên 2 cái đó báo anh cứ chạy ko sao :after_boom:

- MG ZS lux:
Nghe luxury là thấy sang rồi, háo hức lên lái thử, vừa lên thì phải nói là nó nóng, nóng vcl ra, thì ra do tấm chắn của cửa sổ trời nó mỏng mà lại màu sáng, nên nó hấp hơi nóng dã man. Mình nói xe quái gì nóng quá, sale vội đỡ lời, em bán toàn bán bản giữa, bản đó không cửa sổ trời :surrender:
Đạp ga chạy nào, ối dời ơi, xe bị gì à em, sao nó chậm thế, mình cảm giác như 1 con vật nặng nề bắt đầu chậm chạp lăn bánh.
Bao hứng khởi từ em MG5 qua xe này dần tan biến. Khá thốn rồi nha, để mình test thử cái cảnh báo giới hạn tốc độ, set 60km/h là max, chạy nào, và thêm 1 lần nữa thật vi diệu, nó không thể nào đạt 60km/h trong 1 đoạn đường khá dài, nhấn lút ga luôn ấy, sao bao cố gắng thì mình cũng đạt mốc 60km/h để xe báo cái ting. Mình cảm giác ZS để muốn đạt 60km/h là 1 cố gắng rất rất lớn của cái động cơ.
Xe này mà đi cao tốc hay quốc lộ mình nghĩ khỏi vượt xe khác đi, chạy tà tà cho an toàn :sexy_girl:.
Thêm cái nữa, ông MG lại đưa cái điều chỉnh CC ra 1 cái lẫy bên dưới lẫy đèn, muốn nhuần nhuyễn mình nghĩ khá mất thời gian, và cảm giác nó éo an toàn thế nào khi set CC lúc chạy xe :amazed:.
Tổng lại:
MG5: đẹp, chạy tạm ổn, mua về đong gái là hết bài. Qua năm thằng ku em xã hội mua xe, mình sẽ thuốc nó con aMG5, để mượn đi đong gái :dribble:
MG ZS: nội ngoại thất bình thường, chạy chán, mua về đi tà tà trong phố, ít xảy ra tai nạn do nhầm chân ga, vì có nhầm thì xe cũng không chồm lên mà từ từ lăn bánh :shame:

Xin cái áo có lá cờ anh cuốc để mặc quảng cáo cho aMG, mà các bạn sale không cho, dỗi đi về luôn :ah:


View attachment 1322855

Có 1 lần mình nhầm chân ga với phanh. Phía trước 30 mét có con CX5, rà phanh kiểu gì nhầm sang ga. Chỉ thấy tốc máy lên hơn 2k thì ga mới bám.
Hàng ngày đi cầu Sài Gòn, muốn đạt tốc độ 80km/h thì phải lấy trớn từ cách đó khoảng 100-150m, nếu không là lên giữa cầu vẫn 60 :LOL:

Chạy MG ZS luyện cho mình khả năng tính toán tốc độ với quan sát tốt vl.
=]] nghe các anh nói buồn cười quá.
Mà giá con zs quá tốt cho 1 con gầm cao.
Các anh chạy rồi thì thấy nó đáng mua không? Hay nên bỏ qua 1 bên?
 
=]] nghe các anh nói buồn cười quá.
Mà giá con zs quá tốt cho 1 con gầm cao.
Các anh chạy rồi thì thấy nó đáng mua không? Hay nên bỏ qua 1 bên?

Đáng tiền vl luôn. Cùng tầm tiền chắc không có con nào êm, đầm, rộng như nó cả. Cùng tầm tiền chứ không chơi cố 100 triệu nhé.
Mình mua lướt bản Trung, đăng ký 2021 455tr bao sang tên đây :confuse:
 
MG Zs và MG5 là cùng 1 động cơ hộp số mà.

Mình có chạy Zs rất thường xuyên, ko hề thấy cảm giác đạp mà nó không đi luôn, đi full tải 4 - 5 người lớn luôn.

So sánh với K3 2.0 đi, thì Zs cũng đạt khoảng 70% khi chạy K3 2.0 chế độ Normal, K3 Eco thì chắc ZS đạt khoảng 80-85%.
có thể do mình chạy MG5 trước, mình hỏi sale thì sale trả lời mình thấy cũng hợp lý là MG5 là sedan gầm thấp, nên khả năng tăng tốc hoặc cảm giác của mình thấy MG5 nó nhanh hơn.
Và thêm có thể mình chạy xe mạnh quen cmnr nên qua ZS hơi hụt hẫng
con ZS anh chạy thử 90% bị lỗi gì đó rồi. :rolleyes:
Có khi thật thế anh à, đm, lý nào lại đưa xe lỗi đi test, dìm hàng hãng quá :angry:
Có 1 lần mình nhầm chân ga với phanh. Phía trước 30 mét có con CX5, rà phanh kiểu gì nhầm sang ga. Chỉ thấy tốc máy lên hơn 2k thì ga mới bám.
Hàng ngày đi cầu Sài Gòn, muốn đạt tốc độ 80km/h thì phải lấy trớn từ cách đó khoảng 100-150m, nếu không là lên giữa cầu vẫn 60 :LOL:

Chạy MG ZS luyện cho mình khả năng tính toán tốc độ với quan sát tốt vl.
:sweet_kiss: safety first
=]] nghe các anh nói buồn cười quá.
Mà giá con zs quá tốt cho 1 con gầm cao.
Các anh chạy rồi thì thấy nó đáng mua không? Hay nên bỏ qua 1 bên
Cho mình chọn, thì mình sẽ chọn MG5. ZS thì như mình nói, không đua bơi, chạy tà tà thì ngon.
Với giá tiền 600 củ thì không thể đòi hỏi hơn.

// Mãi yêu MG anh @Mr.Solo, nhưng anh nói hãng, éo mẹ mang áo ra để bàn đăng ký mà không tặng cho khách là thế nào :amazed:
 
có thể do mình chạy MG5 trước, mình hỏi sale thì sale trả lời mình thấy cũng hợp lý là MG5 là sedan gầm thấp, nên khả năng tăng tốc hoặc cảm giác của mình thấy MG5 nó nhanh hơn.
Và thêm có thể mình chạy xe mạnh quen cmnr nên qua ZS hơi hụt hẫng

Có khi thật thế anh à, đm, lý nào lại đưa xe lỗi đi test, dìm hàng hãng quá :angry:

:sweet_kiss: safety first

Cho mình chọn, thì mình sẽ chọn MG5. ZS thì như mình nói, không đua bơi, chạy tà tà thì ngon.
Với giá tiền 600 củ thì không thể đòi hỏi hơn.

// Mãi yêu MG anh @Mr.Solo, nhưng anh nói hãng, éo mẹ mang áo ra để bàn đăng ký mà không tặng cho khách là thế nào :amazed:
Áo lỗi, thiếu chữ a ở đầu nên hãng ko tặng đó anh :ah:
 
Back
Top