thảo luận Hội aMG5: ai cũng có xe, nhưng không có xe ứng với tên hội

Hội mg5 là hội 1 người dùng kèm hàng nghìn thành viên mõm à
sAcB28F.png


via theNEXTvoz for iPhone
 
bữa giờ ra đường thấy con này 2 lần, nhìn đẹp vl :oops:
hỏi ngơ chứ con hàng tàu này có bền với hay lỗi vặt ko vậy các thím
theo mình sử dụng thì đừng độ đẽo gì chạy ổn định, nên mua bản cao nhất về khỏi độ
 
Hôm thứ 7 (13/08) chỗ vùng heo hút mình ở được các anh aMG ghé thăm cho lái thử, nghe thằng em báo, thế là tót đi. Quần đùi, áo thun, dép lào, wave tàu, 2 thằng phóng tới. Dù mình phèn nhưng các bạn aMG vẫn rất nhiệt tình tiếp đón , còn được tặng free nước uống:beauty:
Vô đăng ký, quen mồm, nói cho anh đăng ký lái thử aMG, các bạn ấy trố mắt nhìn, thế là mình vội nói lại, anh nhầm anh đăng ký lái con MG5 và em MG ZS:big_smile:
Có xe, thế là nhảy lên lái, mỗi xe mình chạy chỉ 15 phút, vận tốc tối đa 60km/h.
- MG5:
ngoại hình phải nói đẹp, nhìn là thấy muốn đua bơi rồi. Nội thất thì thấy ổn, hài hòa, không nhôm nhựa như con Accent mà mình từng được ngồi.
Mình xem review thì nói nó trễ, chậm, nhưng cá nhân thấy thì nó ko đến nỗi quá tệ, nghĩa là với con xe 600 củ lăn bánh, máy và HP như công bố thì mình thấy nó tạm chấp nhận.
Không thể so sánh với Aduma Vtec, nhấn ga cái xe muốn chồm lên. Em MG5 ga đầu cũng khá ổn, nhưng khi lên 50 ~ 60 thì hơi đuối, ra cao tốc hay quốc lộ muốn vượt thì phải canh cẩn thận, lấy trớn.
Xe MG5 mình chạy thử, vừa ngồi lên xe, thấy đập vào mặt 2 cái báo lỗi: áp suất lốp và thắng, vl, mình hỏi xe lỗi sao mang cho khách chạy, sale nói do xe này lên kích thước mâm nên 2 cái đó báo anh cứ chạy ko sao :after_boom:

- MG ZS lux:
Nghe luxury là thấy sang rồi, háo hức lên lái thử, vừa lên thì phải nói là nó nóng, nóng vcl ra, thì ra do tấm chắn của cửa sổ trời nó mỏng mà lại màu sáng, nên nó hấp hơi nóng dã man. Mình nói xe quái gì nóng quá, sale vội đỡ lời, em bán toàn bán bản giữa, bản đó không cửa sổ trời :surrender:
Đạp ga chạy nào, ối dời ơi, xe bị gì à em, sao nó chậm thế, mình cảm giác như 1 con vật nặng nề bắt đầu chậm chạp lăn bánh.
Bao hứng khởi từ em MG5 qua xe này dần tan biến. Khá thốn rồi nha, để mình test thử cái cảnh báo giới hạn tốc độ, set 60km/h là max, chạy nào, và thêm 1 lần nữa thật vi diệu, nó không thể nào đạt 60km/h trong 1 đoạn đường khá dài, nhấn lút ga luôn ấy, sao bao cố gắng thì mình cũng đạt mốc 60km/h để xe báo cái ting. Mình cảm giác ZS để muốn đạt 60km/h là 1 cố gắng rất rất lớn của cái động cơ.
Xe này mà đi cao tốc hay quốc lộ mình nghĩ khỏi vượt xe khác đi, chạy tà tà cho an toàn :sexy_girl:.
Thêm cái nữa, ông MG lại đưa cái điều chỉnh CC ra 1 cái lẫy bên dưới lẫy đèn, muốn nhuần nhuyễn mình nghĩ khá mất thời gian, và cảm giác nó éo an toàn thế nào khi set CC lúc chạy xe :amazed:.
Tổng lại:
MG5: đẹp, chạy tạm ổn, mua về đong gái là hết bài. Qua năm thằng ku em xã hội mua xe, mình sẽ thuốc nó con aMG5, để mượn đi đong gái :dribble:
MG ZS: nội ngoại thất bình thường, chạy chán, mua về đi tà tà trong phố, ít xảy ra tai nạn do nhầm chân ga, vì có nhầm thì xe cũng không chồm lên mà từ từ lăn bánh :shame:

Xin cái áo có lá cờ anh cuốc để mặc quảng cáo cho aMG, mà các bạn sale không cho, dỗi đi về luôn :ah:


View attachment 1322855
Hình như ông k quen chạy hoặc xe lỗi chứ tôi cũng MG ZS lux, nóng thì có nhưng mà mở máy lạnh lên thì hết, còn xe muốn lên 60 thì k đến nối như ông tả, chạy long thành dầu dây vẫn vượt bình thường :(
 
// Mãi yêu MG anh @Mr.Solo, nhưng anh nói hãng, éo mẹ mang áo ra để bàn đăng ký mà không tặng cho khách là thế nào :amazed:
Thật sự máy 1.5L để lên con MG5 thì nó chạy tốt, vì khí động học sedan, thiết kế coupe + khe gió thật làm nó phóng lướt hơn.
Nhưng tôn vỏ, trọng lượng xe MG thì khá nặng, đầm chắc, nên mang động cơ này lên ZS thì phải lựa chân mà đạp, nếu là newbie thì lái ZS cũng ko thấy nó yếu quá đâu, có thể coi là bình thường, còn lái xe mạnh mạnh xíu xuống ZS đương nhiên hụt hẫng rồi, với tầm tiền này thì đúng là không đòi hỏi gì hơn :byebye:
// Vụ áo hãng inbox tôi địa chỉ tôi gửi anh 1 cái giao lưu nhé :beauty:
 
Hình như ông k quen chạy hoặc xe lỗi chứ tôi cũng MG ZS lux, nóng thì có nhưng mà mở máy lạnh lên thì hết, còn xe muốn lên 60 thì k đến nối như ông tả, chạy long thành dầu dây vẫn vượt bình thường :(
Tiến Dũng idol quen chạy động cơ turbo 8000 mã lực rồi, nên lên con này như từ ngựa mà xuống ốc sên vậy :byebye:
 
Thật sự máy 1.5L để lên con MG5 thì nó chạy tốt, vì khí động học sedan, thiết kế coupe + khe gió thật làm nó phóng lướt hơn.
Nhưng tôn vỏ, trọng lượng xe MG thì khá nặng, đầm chắc, nên mang động cơ này lên ZS thì phải lựa chân mà đạp, nếu là newbie thì lái ZS cũng ko thấy nó yếu quá đâu, có thể coi là bình thường, còn lái xe mạnh mạnh xíu xuống ZS đương nhiên hụt hẫng rồi, với tầm tiền này thì đúng là không đòi hỏi gì hơn :byebye:
// Vụ áo hãng inbox tôi địa chỉ tôi gửi anh 1 cái giao lưu nhé :beauty:
Thế tôi lao hố vôi cùng anh thì có được tặng áo ko anh ? :D :D :D
 
Móc áo bình giữ nhiệt hoặc ô dù, nó còn cái nào tặng cái đấy hoặc ngẫu nhiên, tuỳ chú deal với con call center chứ :dribble:
Nó có bảo là được chọn những cái gì đâu. Nó chỉ bảo cảm ơn anh đã đánh giá giúp chúng em nâng cao chất lượng. Em có phần quà nhỏ là móc chìa khoá và xin địa chỉ nhà. :rolleyes: Ông đừng có mà bịp bợm.
Tôi cũng đéo hiểu, sao nhiều người có những cái yêu cầu rất chi là phi lý.
Xe phải chắc chắn, cách âm tốt, đi tiết kiệm nhiên liệu nhưng phải bốc. Lạy mấy bố thật sự. Ngon bổ rẻ chỉ được chọn 2 trong 3 thôi.
Con MG5 này thì cách âm ok nhất tầm tiền rồi, khung gầm cực kỳ chắc chắn, cảm giác lái tốt, nhiên liệu cũng ok. Thì phải chấp nhận máy nó ì hơn khi vượt xe dài chở đủ tải chứ. Đòi lằm đòi lốn. Với cái hộp CVT giả lập 8 cấp này, đạp phải nhấp nhả thì cảm nhận được độ vút của động cơ ngay. Tôi chạy Thái Nguyên thấy động cơ vượt ổn, chở 3 người. Cái quan trọng nhất là chắc chắn, cách âm vì cái này ngoài lái xe thì tất cả mọi người trong xe đều sử dụng thường xuyên nhất. Nhiên liệu ok nên tôi thấy động cơ nó hơi ì thì không vấn đề. Nếu máy 2.0 ăn xăng thì chúng nó cũng chửi ăn xăng mà thôi.
 
Nó có bảo là được chọn những cái gì đâu. Nó chỉ bảo cảm ơn anh đã đánh giá giúp chúng em nâng cao chất lượng. Em có phần quà nhỏ là móc chìa khoá và xin địa chỉ nhà. :rolleyes: Ông đừng có mà bịp bợm.
Tôi cũng đéo hiểu, sao nhiều người có những cái yêu cầu rất chi là phi lý.
Xe phải chắc chắn, cách âm tốt, đi tiết kiệm nhiên liệu nhưng phải bốc. Lạy mấy bố thật sự. Ngon bổ rẻ chỉ được chọn 2 trong 3 thôi.
Con MG5 này thì cách âm ok nhất tầm tiền rồi, khung gầm cực kỳ chắc chắn, cảm giác lái tốt, nhiên liệu cũng ok. Thì phải chấp nhận máy nó ì hơn khi vượt xe dài chở đủ tải chứ. Đòi lằm đòi lốn. Với cái hộp CVT giả lập 8 cấp này, đạp phải nhấp nhả thì cảm nhận được độ vút của động cơ ngay. Tôi chạy Thái Nguyên thấy động cơ vượt ổn, chở 3 người. Cái quan trọng nhất là chắc chắn, cách âm vì cái này ngoài lái xe thì tất cả mọi người trong xe đều sử dụng thường xuyên nhất. Nhiên liệu ok nên tôi thấy động cơ nó hơi ì thì không vấn đề. Nếu máy 2.0 ăn xăng thì chúng nó cũng chửi ăn xăng mà thôi.
Chỉnh máy sang tune AMT đi, đạp ga khoái lạc hơn nhiều đấy :beauty:
 
Xe phải chắc chắn, cách âm tốt, đi tiết kiệm nhiên liệu nhưng phải bốc. Lạy mấy bố thật sự. Ngon bổ rẻ chỉ được chọn 2 trong 3 thôi.
lên tóp tóp chê hao xăng (nội thành 9-10 lít chúng nó chê hao mả cha nhà nó)
rồi chê ban đầu ước lượng đi được 200km nhưng đạp 1 lúc còn 150 (chúng nó đi xe bao giờ chưa không biết)
 
Back
Top