thảo luận Hội anh em đi air blade

Mình dùng bình toplite mới được 1 năm mà cũng đã thấy yếu đi. Bật iding stop thì thấy lúc được lúc ko. Tua máy thì chắc đủ nhưng mình nghĩ do dòng điện ác quy không còn ổn định nên nó hoạt động ko hiệu quả. Thỉnh thoảng dừng đèn đỏ còn bị tắt máy dù đã tắt idling stop. Mỗi lần như vậy lại phải vặn smart key về off rồi khởi động lại. Mình chạy ab 150. Ngày đi tầm 50km
Bình thì cchir nên dùng gs, globe hoặc cùng lắm đồng nai.
Mấy cái enimac hay lạ lạ thì tránh xa.
 
AB150 2021 có bác nào bị cái bệnh đang chạy bình thường nếu nhả hết ga thì lâu lâu nó bị chết máy không. Nhiều lúc tới ngã tư đang nhả hết ga để dừng đèn đỏ thì nó chết mịa nó máy
 
AB150 2021 có bác nào bị cái bệnh đang chạy bình thường nếu nhả hết ga thì lâu lâu nó bị chết máy không. Nhiều lúc tới ngã tư đang nhả hết ga để dừng đèn đỏ thì nó chết mịa nó máy
Ắc quy xe bạn được bao năm rồi. Trước xe mình cũng thỉnh thoảng bị. Thay ắc quy mới thì ít bị hơn. Xe mình cũng đang bị kiểu vậy. Sợ dòng điện ắc quy không ổn định xuống thấp qua ngưỡng là bị tắt máy
 
Ắc quy xe bạn được bao năm rồi. Trước xe mình cũng thỉnh thoảng bị. Thay ắc quy mới thì ít bị hơn. Xe mình cũng đang bị kiểu vậy. Sợ dòng điện ắc quy không ổn định xuống thấp qua ngưỡng là bị tắt máy
hơn 2 năm xíu thôi bạn
 
hơn 2 năm xíu thôi bạn
Trước thì mình cũng 2 năm là thay vì cảm thấy còi khi bóp kêu kiểu điện yếu. Thay xong thì xe ít bị chết máy khi dừng đèn đỏ. Ngại khi gần hết đèn đỏ thì xe lại chết máy thôi. Mình thì mua ắc quy khác thay thôi
 
Xe mình AB 150 bản 2020 không hiểu đi đứng hay do hãng nó hàn đểu mà cái pô xe bong luôn 2 cái miếng đỡ cái chống bỏng bố. Tìm chỗ hàn thì khó mà ra thợ mấy quán sửa xe hàn thủng pô luôn. Bác nào thay pô rồi cho em xin giá với
 
Xe mình AB 150 bản 2020 không hiểu đi đứng hay do hãng nó hàn đểu mà cái pô xe bong luôn 2 cái miếng đỡ cái chống bỏng bố. Tìm chỗ hàn thì khó mà ra thợ mấy quán sửa xe hàn thủng pô luôn. Bác nào thay pô rồi cho em xin giá với
 
Nhà em có cái AB mà Idling Stop nó chập chờn ngày được ngày không là bị sao các bác nhỉ, mang đi đủ tiệm chỉnh chọt các thứ mà cũng chỉ đc vài ngày bệnh cũ lại tái phát. Bác nào biết bệnh gì không chỉ em với, mai về tự mày mò thử xem sao
Thử thớt thử xem dòng của bình có đúng với nhà sx không nhé, lần trước ở tiệm họ có chỉ cho cái vòng tua gì mà đo bằng máy ấy
 
1v thì thay lọc gió, thay nhớt máy nhớt lap, vệ sinh bugi, kiểm tra mực nước mát và dầu thắng, kiểm tra lại lốp xe thôi chứ cần làm gì?
Vệ sinh nồi nữa, nhưng khéo ra head vệ sinh xong còn chán hơn không vệ sinh
HN thì thớt có rcm chỗ nào đỡ chán hơn Head không ạ
 
AB150 2021 có bác nào bị cái bệnh đang chạy bình thường nếu nhả hết ga thì lâu lâu nó bị chết máy không. Nhiều lúc tới ngã tư đang nhả hết ga để dừng đèn đỏ thì nó chết mịa nó máy
Con Var 2018 của mình hồi xưa cũng bị, dhs, sau tháo bộ mạch chống trộm ra thì hết
Y8aLVdj.png
 
Chắc fen mới mua xe hoặc lâu nay đi loại đồg hồ cũ quen r đúg ko?
Hồi mình mới qua đi mặt điện tử buổi tối cũg nghĩ trog đầu cmn sao ság dữ dằn
Mà dạo dán keo trog mặt đồg hồ thì nó đỡ đỡ vs nay keo cũ nên nó mờ ko chói r. Hnao đi dán keo nhám lại cho ok
Đúng rồi á bác. Trước giờ e đi xe toàn đồng hồ cơ thôi. Nay chuyển qua chói quá không chịu nổi. Chắc dán miếng keo màu tối cho đỡ.
 
E vừa lấy 1 con 125 thường màu đỏ ở VisaCoop đây.
Báo giá 43.1 lăn bánh biển tỉnh.
KM mũ bh, balo, quay số head. Đợt này hết ctrinh giảm 1tr2 phụ kiện rồi.
Phụ kiện gắn thêm hết 1tr166 giảm 500k còn 666 (số nghe sợ vkl)
  • Công tác đèn auto
  • Baga 10ly
  • Móc đồ
  • Sàn chân nhựa vân cardbon
Sale hỏi thêm phủ carbon, bảo vệ bình, chống trộm nhưng e không. Sale, kỹ thuật nc vui vẻ, ko chèo kéo khách mua thêm.
Cảm nhận sơ bộ (e cao 1m6)
  • Xe bốc, lướt êm, đầm. Dừng đèn xong chạy rất ngọt, vượt, ngon hẳn đời AB 2020. Chạy sướng nhưng nhìn cái thanh AVG fuel nó tụt xuống con 20 cũng hơi hãi. À ko biết nó đo kiểu gì, mới bứt tốc chạy thì AVG tụt ghê lắm nhưng tầm 2s là từ 20 -> 50. Để đi thêm rồi chia sẽ với ae
  • Yên cứng, hơi cao nên ngồi chúi xuống. Ai càng cao e nghĩ ngồi sẽ càng chúi về trước, đang tính có biển ngon lành sẽ đi gọt yên bớt ngồi đỡ mỏi lưng (hoặc bọc lại yên kindan)
  • Phuột hơi cứng, + yên cao đi qua gờ giảm tốc mà chạy nhanh sẽ hơi nảy tưng tưng. Đi 2 chắc là ổn.
  • Vỏ lốp cảm giác ko bám đường, bo vòng xuyến ko ngọt do sợ xoè. Bo cua mà có tí cát là xác định.
  • Smartkey: cảm giác hơi ngu. bấm tìm xe nó la làng in ỏi. Chắc do người dùng ngu ko hiểu cách hoạt động của nó, để đọc thêm HDSD.
Dự định sắp tới:
  • Đủ 100km thay nhớt lần đầu, 500k thay lần 2 rồi đi nhớt Shell
  • Thay kính vison (cho thấp bớt)
  • Thay phuột sau sang RCB
  • Thay vỏ michaline
  • Lên mạch tăng sáng hoặc cặp bi cầu mini.
  • Cảm nhận nếu rung ga đầu thì thay gù sh, làm lại nồi.
Lần thứ đầu tự mua xe cũng giá trị (đối với e) nên như này. Mong năm mới làm ăn khấm khá để mua tiếp :D
Chúc mừng năm mới Anh Em nhé.
View attachment 2337830
Cập nhật 25/3:
Xe tính ra mua hôm 17/2 nhưng chờ khoảng 4 tuần mới có biển số. Đi đến nay được gần 200km do e chỉ dùng để đi làm + đi lòng vòng gần nhà.
Trừ những thứ đã gắn bữa trước thì chưa làm gì hết. Cảm nhận sau 200km như sau:
  • Rung tay lái ở ga thấp: Lỗi ab bao đời, hôm nào ngồi xe lâu trên 30' mới cảm nhận được. Còn chạy tầm 10km thì không để ý lắm. Kể thì cũng khá rung, đường sg kẹt xe nhiều, tốc độ cứ <20km thì rung rần rần khó chịu. Giải pháp cuối tuần đi thay cặp gù SH :D
  • Xe nổ máy nghe tiếng leng keng nhỏ ở nồi sau, vẫn chưa rõ cái gì kêu. AE nào biết xin chỉ giáo.
  • Xăng thì e đang tets xem. Đổ đầy bình full 6 vạch thì chạy khoảng 110km hết 2 vạch, AVG dao động 46-49km. Để đi rồi đổ lại xem đồng hồ đúng không. Kể ra xe mới cơ mà vẫn muốn test xem mức độ hao xăng.
  • Đã lột chữ AB to chà bá bên hông. Đang trống chưa biết dán/gắn gì thêm.
  • Gặp trúng xe lỗi bạc đạn puly, quay bánh không tải nghe rào rào khó chịu. Cuối tuần qua head thay nhớt kiểm tra 1 thể. Tính đi 100km thay nhớt luôn nhưng mắc việc.
  • E m6 nên đi bị nhón chân, đang tính hạ phuộc sau/gọt yên. SG bác nào biết chỗ làm uy tín 2 món này chỉ e với. Gần nhà có 1 tiệm làm yên mà nhìn khứa mặt không tin tưởng lắm nên chưa hỏi.
  • Yên: Cứng, đi ngồi bị tê rần, ko biết do xe mới ít đi nên yên còn cứng hay sao nữa. Để đi 1 thời gian tính tiếp. Muốn bọc lại mà có bác khuyên form xe đang đẹp + nệm có khi tiệm làm nệm tào lao xấu xe.
  • Phuộc: Phuộc trước ổn, phuộc sau qua gờ giảm tốc to thì lúc đi hết cái gờ lúc bánh tiếp đất cảm giác bị khựng lại, khá cứng. Đi thêm 1 thời gian xem.
Các dự định gắn đồ, phuộc, bi cầu mini vẫn trong dự định. Khi nào thực hiện e cập nhật tiếp.
Hehe
 
1 tháng mới đi có hơn 100km có ra head làm gì không ngân phake, có đi mấy đâu lười mang ra head quá mà nó nhắc bh
 
Con ab mình mới mua đi được 5000km mà trục lap đã dơ rồi. Đi chậm qua chỗ nào đường dằn xóc 1 chút là lại kêu lạch cạch khó chịu quá.
Honda giờ chất lượng như quần què vậy :mad:
 
Con ab mình mới mua đi được 5000km mà trục lap đã dơ rồi. Đi chậm qua chỗ nào đường dằn xóc 1 chút là lại kêu lạch cạch khó chịu quá.
Honda giờ chất lượng như quần què vậy :mad:
kêu cạch cạch khi dằn xóc thì có thể do chống đứng đó bro
 
Chào mọi người.
Xe của mình sau khi thay bát phốt ( chén cổ ) thì có hiện tượng như sau:
-Xe bị nghiêng về bên phải ( đi khá mỏi tay )
  • Đi qua chỗ gờ giảm tốc đầu xe kêu lộc cộc
  • Cảm giác đi xe bồng bềnh, ko còn được đầm chắc nữa.
 
Chào mọi người.
Xe của mình sau khi thay bát phốt ( chén cổ ) thì có hiện tượng như sau:
-Xe bị nghiêng về bên phải ( đi khá mỏi tay )
  • Đi qua chỗ gờ giảm tốc đầu xe kêu lộc cộc
  • Cảm giác đi xe bồng bềnh, ko còn được đầm chắc nữa.
Thợ nó làm ẩu rồi. Coi đi chỉnh lại đi fen.
 
Chào mọi người.
Xe của mình sau khi thay bát phốt ( chén cổ ) thì có hiện tượng như sau:
-Xe bị nghiêng về bên phải ( đi khá mỏi tay )
  • Đi qua chỗ gờ giảm tốc đầu xe kêu lộc cộc
  • Cảm giác đi xe bồng bềnh, ko còn được đầm chắc nữa.
Xe bồg bềnh có thể do lốp Head bơm đúg số nên vậy ( mình đi lốp căg đét hổm Head nó xả ra đu bồg bềnh nhẹ xe vc :sweat: )
Còn tay láy nghiêg trái nghiêg phải mõi tay thì có lẽ bệnh bao đời Ab r , nó nghiêg nhẹ bên nào thì đi mỏi tay bên đó có ra chỉnh thấy cũg vậy. Htrc xe mình bị bên trái ra chỉnh lại thì bị bên phải và ngược lại ( 2 con Ab cũ cũg bị 2012 vs 2016 ) lâu lâu đi xe ké ng quen thì quên để ý tại ké có chút. Nghe nói thay cái ghi đông thì hết bị hoặc tgian sau bị lại
 
Back
Top