thảo luận Hội anh em đi CBR 1 xi lanh, 2 xi lanh.

Tùy nhu cầu và cảm nhận thím ạ.
Nếu đi tàng tàng thì ko phải nhớt nhái là ok.
Nhưng đi tour bạo lực thì phải nhớt xịn.
Đi đua bơi hay chạy sân thì nhớt rẻ ko đáp ứng được. Cứ thử đi tour bạo lực sẽ thấy nhớt xịn nó đáng tiền thế nào, hoặc depa nhiều. Còn đi kiểu đi chợ thì ko quan trọng lắm.
Giờ thay lốp trước lốp sau cbr150 khoảng bao tiền bác ơi
 
Giờ thay lốp trước lốp sau cbr150 khoảng bao tiền bác ơi
Lốp trước nhiều loại mà bác ơi.
Bác tham khảo loại này xem sao: Giá cả mỗi nơi mỗi khác nhưng cũng trong khoảng này, mua trên shopee cũng đa dạng.
Mình chạy tour nhiều nên ko chơi Pilot, chỉ chơi Grip pro city hoặc chơi Dunlop TT902

+ Vỏ Michelin Pilot Street 100/80-17: vỏ trước cho xe CBR150 size zin giá 940.000 VNĐ
+ Vỏ Michelin Pilot Street 130/70-17: Vỏ sau cho xe CBR150 size zin giá 1.240.000 VNĐ
+ Vỏ Michelin Pilot Street 110/70-17: vỏ trước cho xe CBR150 độ bánh lớn giá 985.000 VNĐ
+ Vỏ Michelin Pilot Street 140/70-17: Vỏ sau cho xe CBR150 độ bánh lớn giá 1.350.000 VNĐ
 
Giờ thay lốp trước lốp sau cbr150 khoảng bao tiền bác ơi
- Vỏ xe Pirelli Diablo Rosso Sport 100/80-17: Vỏ trước cho Honda CBR150 size zin giá 958.000 VNĐ
- Vỏ xe Pirelli Diablo Rosso Sport 130/70-17: vỏ sau cho Honda CBR150 size zin giá 1.462.000 VNĐ
- Vỏ xe Pirelli Diablo Rosso Sport 110/70-17: vỏ trước cho Honda CBR150 đi bánh lớn giá 984.000 VNĐ
- Vỏ xe Pirelli Diablo Rosso Sport 150/60-17: Vỏ sau cho Honda CBR150 đi bánh lớn giá 1.715.000 VNĐ

- Vỏ xe Pirelli Angel City 100/80-17: Vỏ trước cho Honda CBR150 giá 794.000 VNĐ
- Vỏ xe Pirelli Angel City 130/70-17: vỏ sau cho Honda CBR150 size zin giá 1.188.000 VNĐ
- Vỏ xe Pirelli Angel City 110/70-17: vỏ trước cho Honda CBR150 đi bánh lớn giá 813.000 VNĐ
- Vỏ xe Pirelli Angel City 140/70-17: vỏ sau cho Honda CBR150 đi bánh lớn giá 1.244.000 VNĐ
- Vỏ xe Pirelli Angel City 150/60-17: vỏ sau cho Honda CBR150 đi bánh lớn giá 1.381.000 VNĐ

+ Vỏ Aspira Sportivo 100/80-17: vỏ trước cho xe CBR150 giá 675.000 VNĐ
+ Vỏ Aspira Sportivo 130/70-17: Vỏ sau cho xe CBR150 size zin giá 1.020.000 VNĐ
+ Vỏ Aspira Sportivo 140/70-17: Vỏ sau cho xe CBR150 độ bánh lớn giá 1.080.000 VNĐ
+ Vỏ Aspira Sportivo 150/60-17: Vỏ sau cho xe CBR150 độ bánh lớn giá 1.185.000 VNĐ
 
- Vỏ xe Pirelli Diablo Rosso Sport 100/80-17: Vỏ trước cho Honda CBR150 size zin giá 958.000 VNĐ
- Vỏ xe Pirelli Diablo Rosso Sport 130/70-17: vỏ sau cho Honda CBR150 size zin giá 1.462.000 VNĐ
- Vỏ xe Pirelli Diablo Rosso Sport 110/70-17: vỏ trước cho Honda CBR150 đi bánh lớn giá 984.000 VNĐ
- Vỏ xe Pirelli Diablo Rosso Sport 150/60-17: Vỏ sau cho Honda CBR150 đi bánh lớn giá 1.715.000 VNĐ

- Vỏ xe Pirelli Angel City 100/80-17: Vỏ trước cho Honda CBR150 giá 794.000 VNĐ
- Vỏ xe Pirelli Angel City 130/70-17: vỏ sau cho Honda CBR150 size zin giá 1.188.000 VNĐ
- Vỏ xe Pirelli Angel City 110/70-17: vỏ trước cho Honda CBR150 đi bánh lớn giá 813.000 VNĐ
- Vỏ xe Pirelli Angel City 140/70-17: vỏ sau cho Honda CBR150 đi bánh lớn giá 1.244.000 VNĐ
- Vỏ xe Pirelli Angel City 150/60-17: vỏ sau cho Honda CBR150 đi bánh lớn giá 1.381.000 VNĐ

+ Vỏ Aspira Sportivo 100/80-17: vỏ trước cho xe CBR150 giá 675.000 VNĐ
+ Vỏ Aspira Sportivo 130/70-17: Vỏ sau cho xe CBR150 size zin giá 1.020.000 VNĐ
+ Vỏ Aspira Sportivo 140/70-17: Vỏ sau cho xe CBR150 độ bánh lớn giá 1.080.000 VNĐ
+ Vỏ Aspira Sportivo 150/60-17: Vỏ sau cho xe CBR150 độ bánh lớn giá 1.185.000 VNĐ
cảm ơn bạn nhé, bạn có đang chạy cbr150 ko
 
Thím nào ở Hải Phòng thì qua VSIP giao lưu, ae DOHC ở đó nhiều, chạy thử loại xịn đểu rồi mình chỉ cho coi. :D

Em đang chạy cbr150 bị tình trạng sau
Xuống xố 6>5>4>3>2>1 bình thường
Lên số 2>3>4>5>6 bình thường
Nhưng lên số từ 1>2 (qua 0) thì rất cứng, đôi khi bị kẹt phải dùng lực mạnh mới lên được
Vậy là sao hả các bác
 
Em đang chạy cbr150 bị tình trạng sau
Xuống xố 6>5>4>3>2>1 bình thường
Lên số 2>3>4>5>6 bình thường
Nhưng lên số từ 1>2 (qua 0) thì rất cứng, đôi khi bị kẹt phải dùng lực mạnh mới lên được
Vậy là sao hả các bác
Bác xem lại dây côn có vấn đề gì ko?
bác đi đang nhớt gì? Mà bác chạy được bao nhiêu km rồi?
E đi winner cũng bị hiện tượng trên khi chạy nhớt FUCH, đến khi thay 300V và chỉnh lại dây côn cho đỡ trùng thì lại nhẹ nhàng. :sweet:
 
Bác xem lại dây côn có vấn đề gì ko?
bác đi đang nhớt gì? Mà bác chạy được bao nhiêu km rồi?
E đi winner cũng bị hiện tượng trên khi chạy nhớt FUCH, đến khi thay 300V và chỉnh lại dây côn cho đỡ trùng thì lại nhẹ nhàng. :sweet:
Nhớt 150k/lọ thay sau 2000km
tên nhớt là motul 4t scooter expert le 10w40
Xe em date 2014 odo 4 vạn
Em đang để ở quán thằng bạn sửa, hy vọng do dây côn chứ do lá côn thì thay tốn tiền quá
Có gì em update tình hình nhé
 
Nhớt 150k/lọ thay sau 2000km
tên nhớt là motul 4t scooter expert le 10w40
Xe em date 2014 odo 4 vạn
Em đang để ở quán thằng bạn sửa, hy vọng do dây côn chứ do lá côn thì thay tốn tiền quá
Có gì em update tình hình nhé
Sao bác lại thay nhớt xe ga??? :sad: Sẽ bị trượt nồi. 4V thì thay lá côn được rồi, thay lá zin thì làm gì mà tốn tiền đâu bác ơi. E đi lá độ Hispeed 6 lá cho raider 66zz đây, mỗi lần thay phải mua cả 2 bộ lá về, mỗi bộ là 800k này. chưa kể lò xo...
Xả nhớt đi thay nhớt xe số đi. Motul thì 300V ko thì thay Liqui Moly tầm 300k cũng được.
 
Back
Top