cugia1991
Đã tốn tiền
Bạn nên lo lắng về tụ điện của i-eloop hơn đấy.có bác nào đã làm tắt istop vĩnh viễn chưa, đi Hn phanh nhiều sợ hỏng acquy ghê
via theNEXTvoz for iPhone
via theNEXTvoz for iPhone
Bạn nên lo lắng về tụ điện của i-eloop hơn đấy.có bác nào đã làm tắt istop vĩnh viễn chưa, đi Hn phanh nhiều sợ hỏng acquy ghê
via theNEXTvoz for iPhone
lắp như này thì cam ht cắm ở đâu fenceView attachment 2253976
Asl lắp tẩu như mình cho nhanh, thẩm mĩ. Cần sạc dt thì lắp thêm cái sạc không dây, không thì cắm dây chỗ tì tay. Này van trong, 1 củ , công lắp cân bằng động 4 lốp 5 xị
Là sao anh? Giải thích rõ hơn được không?
thế này thì phải động vào đường dây để lắp cam rồi.View attachment 2253976
Asl lắp tẩu như mình cho nhanh, thẩm mĩ. Cần sạc dt thì lắp thêm cái sạc không dây, không thì cắm dây chỗ tì tay. Này van trong, 1 củ , công lắp cân bằng động 4 lốp 5 xị
Ắc quy rẻ hơn , dễ thay , tự làm được.Là sao anh? Giải thích rõ hơn được không?
Chạy quen rồi thì hiếm lắm mới đạp phải istop
Tôi lại còn muốn lên xe tự active auto hold cơ. Istop thì cứ kệ nó
Tránh hỏng tụ này như nào nhỉ? Mình đi hơn năm rồi ko thấy bị hỏng tụ hay ắc quy gìẮc quy rẻ hơn , dễ thay , tự làm được.
Tụ điện i-eloop thì đắt , phải mang ra quán với chi phí tầm 15-20tr
Mazda dùng hệ thống thu hồi điện khi phanh vào tụ lớn thay vì dùng pin như mấy hãng khác. Ưu điểm là nhanh , mạnh . Nhược là đắt và ko lưu dc lâu.
Chỗ tôi mấy bữa nay có vài trường hợp lỗi tụ này rồi.
via theNEXTvoz for iPhone
Thì tránh nạp xả liên tục thôi.Tránh hỏng tụ này như nào nhỉ? Mình đi hơn năm rồi ko thấy bị hỏng tụ hay ắc quy gì
Lắp vào cổng usb trong cốp, động vào đường dây làm gìthế này thì phải động vào đường dây để lắp cam rồi.
Đi dây vào cổng usb trong cốplắp như này thì cam ht cắm ở đâu fence
tạo thói quen thôi, giờ cứ đề nổ xong là tôi thò tay xuống tắt i-stop , làm nhiều giờ thành quen, ít khi quên lắmcó bác nào đã làm tắt istop vĩnh viễn chưa, đi Hn phanh nhiều sợ hỏng acquy ghê
via theNEXTvoz for iPhone
can thiệp phần mềm tắt vĩnh viễn istop có tránh đc cái này ko thím :stick:Thì tránh nạp xả liên tục thôi.
Hạn chế phanh gấp , hạn chế đạp phanh lút cán đến mức kích hoạt i-stop.
Đơn giản nhất là mua thêm bảo hành ( như tôi )
Đỡ đau đầu suy nghĩ nhiều , vừa dc thay nhớt và kiểm tra xe định kỳ miễn phí
via theNEXTvoz for iPhone
đang tập mà hay quên lắm thím ạtạo thói quen thôi, giờ cứ đề nổ xong là tôi thò tay xuống tắt i-stop , làm nhiều giờ thành quen, ít khi quên lắm
đi Hn hơi tí là phanh với dừng bật phanh tay thì tránh sao đc nhỉ thím :stick:Thì tránh nạp xả liên tục thôi.
Hạn chế phanh gấp , hạn chế đạp phanh lút cán đến mức kích hoạt i-stop.
Đơn giản nhất là mua thêm bảo hành ( như tôi )
Đỡ đau đầu suy nghĩ nhiều , vừa dc thay nhớt và kiểm tra xe định kỳ miễn phí
via theNEXTvoz for iPhone
Nhiều tiền thì chơi thôi cụ, không thì cứ toyo mà chạy, tầm dưới 3v thì cũng same same thôiEm mới lấy xe chiều nay.
Bên thiden có kèo các bù sang lốp Michelin
Lốp toyo theo xe Cx5 thu lại 2tr/ lốp
Lốp Michelin 3tr9
Các bác thấy giá đó ổn ko
thím giống em, giờ lên xe đề máy là bấm ghế về vị trí nhớ với tắt i-stoptạo thói quen thôi, giờ cứ đề nổ xong là tôi thò tay xuống tắt i-stop , làm nhiều giờ thành quen, ít khi quên lắm
Con này cụt cụt kiểu gì ấy.Bản thân nó là con M2 nâng gầm.Xét về P/P thì anh lấy M2 tốt hơn.Còn không thì M3Đang tính xúc con CX-3, các huynh đài thấy ổn k.
Con M3 thấp nên cảm giác không thích lắm fen à.Con này cụt cụt kiểu gì ấy.Bản thân nó là con M2 nâng gầm.Xét về P/P thì anh lấy M2 tốt hơn.Còn không thì M3
CX-3 nó cũng cao hơn mấy cm đâu thím.Gầm cao hơn đúng 01 CM thôi.Con M3 thấp nên cảm giác không thích lắm fen à.
ah ah ý anh là có cắm ODB hay hack màn, hoặc tắt i-stop bằng cơm mỗi lần đề nổ thì khi phanh lút cán nó vẫn nạp xả vào cục i-eloop ấy hả.Thì tránh nạp xả liên tục thôi.
Hạn chế phanh gấp , hạn chế đạp phanh lút cán đến mức kích hoạt i-stop.
Đơn giản nhất là mua thêm bảo hành ( như tôi )
Đỡ đau đầu suy nghĩ nhiều , vừa dc thay nhớt và kiểm tra xe định kỳ miễn phí
via theNEXTvoz for iPhone