kunkute28
Senior Member
Mazda 2 hơn fen ạ. Con cx-3 gầm cao hơn Mazda 2 đúng 10mm. Bên trong trật như nhau. 2 bản base của 2 con cách nhau hơn 100 củ (408 và 512)cx3 giá cao hơn mazda 2 100tr thì nên lấy cái nào các thím nhỉ.
Mazda 2 hơn fen ạ. Con cx-3 gầm cao hơn Mazda 2 đúng 10mm. Bên trong trật như nhau. 2 bản base của 2 con cách nhau hơn 100 củ (408 và 512)cx3 giá cao hơn mazda 2 100tr thì nên lấy cái nào các thím nhỉ.
thanks fen nhé, thế mình k lăn tăn gì con cx3 nữa. nghĩ có option gì hay ho thì cố, k thì lấy mazda 2 cũng đủ nhu cầu mình đi phố.Mazda 2 hơn fen ạ. Con cx-3 gầm cao hơn Mazda 2 đúng 10mm. Bên trong trật như nhau. 2 bản base của 2 con cách nhau hơn 100 củ (408 và 512)
Cx-3 cũng hơn Mazda 2 cái phanh tay điện tử và hệ thống giải trí Mazda connect. 2 cái này không thể độ được. Nhưng với mức hơn 100 củ thì không quan trọng đâu fenthanks fen nhé, thế mình k lăn tăn gì con cx3 nữa. nghĩ có option gì hay ho thì cố, k thì lấy mazda 2 cũng đủ nhu cầu mình đi phố.
Cố lên Mazda 3 thì hợp lý hơnthanks fen nhé, thế mình k lăn tăn gì con cx3 nữa. nghĩ có option gì hay ho thì cố, k thì lấy mazda 2 cũng đủ nhu cầu mình đi phố.
Ok bác nhé để tháng 9/2024 em quay lại review nhékhông nhé phen, bản mới vô lăng nó cũng vậy thôi, tuy nó nhẹ nhưng nó cực kỳ chi tiết và cảm nhận mặt đường tốt, chắc do phen quen cưỡi trâu rồi giờ qua cưỡi xe đạp thấy lạ thôi, khi nào nhận xe chạy tầm 1 tháng quay lại đây review vô lăng nhé
vậy hả bác, Fortuner được xếp chung mâm với xe tải à bác kkkAi lại so vô lăng xe tải với xe cá nhân thế thím :d
đúng là như bác nói em có thử đi chậm thì nó nhẹ nhàng , nhưng em vít lên 60-80 thử thì nó siết lại một chút và cảm nhận cũng tương đối ổn áp.tốc chậm thì nó nhẹ, nhanh thì nó nặng lên xíu do biến thiên bằng điện. Nhưng vô lăng mazda là tốt đấy, nên cứ đi đi
Ở năm 2024 thì con thu nợ 2016 này từ nội thất đến vô lăng ngang xe tải rồiOk bác nhé để tháng 9/2024 em quay lại review nhé
vậy hả bác, Fortuner được xếp chung mâm với xe tải à bác kkk
đúng là như bác nói em có thử đi chậm thì nó nhẹ nhàng , nhưng em vít lên 60-80 thử thì nó siết lại một chút và cảm nhận cũng tương đối ổn áp.
thôi thì cứ đợi xe mới rồi trải nghiệm 1 thời gian xem ntn bác nhỉ.
cố gì 160tr fenCố lên Mazda 3 thì hợp lý hơn
Lấy bản deluxe được rồicố gì 160tr fen![]()
bản Deluxe lăn bánh cug hơn 600 màLấy bản deluxe được rồi
Xêm xêm giá cx3 deluxe đó thímbản Deluxe lăn bánh cug hơn 600 mà
BD3 với CX3 deluxe xêm xêm giá nhau mà fen. Đợt t lấy thì BD3 vênh đúng 5tr (giá lăn bánh)cố gì 160tr fen![]()
Một con xe nhật, độ bền bỉ về dáng và động cơ đã thử thách qua 10 năm, thiết kế chuẩn chỉnh, hộp số at, giá cả phải chăng. Không húp thì húp xe gìCX5 này chắc nên lấy bản Luxury là p/p anh em nhỉ, đúng là hiện tại vô range 7xx 8xx thì CX5 như tượng đài cmnl...
Nội ngoại thất ổn, động cơ 6 cấp, quan trọng là full ADAS. Bản Lux là p/p nhất!CX5 này chắc nên lấy bản Luxury là p/p anh em nhỉ, đúng là hiện tại vô range 7xx 8xx thì CX5 như tượng đài cmnl...
Tôi còn thích nó nhẹ tênh ấy chứ. Nhất là lúc đậu đỗ. Vô lăng Mazda xiết khá là thật. Chạy nhanh vẫn tin vô lăng lắmCác bác cho em hỏi, sáng này sales có đem con xe CX-5 bản Luxury đời 21-22 xuống để em lái trải nghiệm do không có xe đời 2024. Em đã đặt cọc rồi. Chờ tháng 7 sẽ lấy xe.
Em thấy cái vô lăng có phần hơi mềm và nhẹ, do em đang lái chiếc Fortuner đời 2016, thấy nó khá siết và nặng tay. Có phải đời 2024 thì CX-5 Lux vô lăng đỡ hơn phải không anh em? Hay hạng D khác với C nhiều.
Em chưa có xe trải nghiệm nên ko rõ ntn. Chứ lái bản 21-22 trông nhẹ nhàng quá ạ![]()
Thì mua pre thímK có loa bose hub sổ trời mát ghế thì vứt
Đang nói p/p mà bro.K có loa bose hub sổ trời mát ghế thì vứt
Các bác cứ chê thiết kế của mazda nhàn không làm gì nên nó thay cái mặt galang cho còn gì nữaView attachment 2512644mazda 2 2024 nó làm cái mặt ca lăng gớm quá các ông ạ,đời trc đang đẹp chả hiểu sao lại sửa lại thành như này nản thiệt
nay anh ko tham gia hội anti vf nữa à ?Các bác cứ chê thiết kế của mazda nhàn không làm gì nên nó thay cái mặt galang cho còn gì nữa
via theNEXTvoz for iPhone