thảo luận Hội Anh Em Đi MG

Nhân tiện, có thằng em tên An làm ở MG Kinh Dương Vương (TPHCM). Nó chào giá xe rẻ hơn sale các showroom khác (tầm 5tr -10tr gì đó, nói bạn của anh dang_cap_pro). Anh em nào thích thì tới liên hệ, nó sắp xếp xe chạy thử thoải mái.
z5538068381265_48a066698a394aaf4ceb9f4275f9616f.jpg

p/s mod: thấy giống tin quảng cáo thì xóa giúp mình nhé, chứ mình ko phải sale đâu.
 
Ở Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, HN. Đường e đi làm từ Trần Phú, HĐ sang Dịch Vọng, CG nhé bác.
Xe md3 nặng 1330kg, xe MG ZS nặng 1290kg nhé bác =)
Hợp lý chưa nhỉ?
Bốc phét nó vừa thôi, reset trip thì thích bao nhiêu chả được. Show total trip lên xem nào. Tôi đi con này gần 10 năm, đi phố dưới 7l đã là khoai lắm rồi. Ở đấy là 5x, bịp trẻ con à @@
 
Toẹt vời. Chờ MG7 về lên đời thôi :):).

Cho xin chút review từ phía nhà bác đi.
nhận xét như sau:
.- Ngoại hình : Nhìn đẹp, kiểu nó lai lai mấy kiểu xe của châu âu k màu mè như con RX5 mới ra (nêu nó đi cạnh con BMW X3 mà bỏ lô gô đi thì khó nhận) to vạm vỡ ,thich kiểu xi nhan nó để một thanh thẳng ở galang. ae có thể đi xem thử
- Nội thất : bản cao thây đa số toàn ghế da màu trắng sáng, nhanh bẩn, nhưng luc đặt xe chỉ có con màu trắng này la noi thất đen, khoang lái rộng rãi, khoang sau ngồi cũng rộng, k có mùi da, cửa cảm giác rất nặng và chắc, tiếng đóng của còn ấm hơn con Mg5 của mình.:sexy_girl:
- Trang bị : Bản cao thì đa phần là đủ trang bị từ sấy gương, cảnh báo điểm mù ( nhưng lại đặt ở trụ A) loa thì k phải của bose nên nghe cũng bình thường ( bass ấm, nhưng treb lại k hay) , cần số k phải điện tử ( thât vọng) cảnh báo cắt ngâng, cam 360 net hơn trước, không có ACC ( cái này tùy nhu cầu, do VN mình đi đường toàn bị tạt đầu nên thây k cần thiết) , phanh khẩn cấp tự động k có, autohold, phanh tay điện tử đủ cả, điều hòa hai vùng độc lập và rất lạnh ( công nhận từ MG5 lên ngồi thây khác hẳn) k ưng cái ghế, nó k êm như MG5 lux,no cứng hơn, ghế phụ cũng có chỉnh điện rồi, ghế sau co thể ngã ra thêm ( cái này ưng).v.v.v thêm cái là nó k có lỗ cắm cam hành trình chân gương như Mg5 làm đấu dây nhợ lằng nhằng .:beat_shot:
- Hệ thống treo đa điểm, độc lập nên đi khá êm, chưa đi đường đất thử, nào có dịp sẽ chạy, khung gầm thấy báo là tận 65% thép cứng gia cường.
- Động cơ + hộp số : Turbo điện tử thây khá nhạy, k bị trễ, đạp la dính, bật sport đạp nghe tiếng turbo mở còn ghê nữa, nó chồm lên ( chưa có ddieu kiện test thử từ 0-100km/h là bao lâu) , hộp số dạng DCT khô ( hơi thất vọng) nêu là ướt thì qua tuyệt, nhưng hãng báo là công nghệ lam DCT mới k lo bị quá nhiệt, chứ còn nó sang số thì rât êm, k có cảm giác giật như AT.:angry:
 
có bác đi ford thay nguyên lốc điều hoà Nhật thấy bảo cóng, kbiet bên MG có đú đc ko các bác nhỉ :D bác này khoe xong thấy cũng hay hay
 
Back
Top