thảo luận Hội Anh Em Đi MG

Trả trước 70tr + tiền giấy tờ, còn lại bank lo đó fen
x6UPKfJ.gif
em type nhầm tý bác ơi. 370tr lăn bánh tỉnh MG5 MT
Giảm sâu quá vậy
 
Hôm trước ngồi ghế sau con MG5, cảm giác rộng rãi vkl. Nhưng ồn, nghe rõ tiếng máy, tiếng lốp xe. Loa thì hơi lởm. Các thể loại hiển thị nhìn đẹp.
Các fen cho hỏi, ồn là tính năng của MG5 à? Hay mình cảm giác sai?
 
Hôm trước ngồi ghế sau con MG5, cảm giác rộng rãi vkl. Nhưng ồn, nghe rõ tiếng máy, tiếng lốp xe. Loa thì hơi lởm. Các thể loại hiển thị nhìn đẹp.
Các fen cho hỏi, ồn là tính năng của MG5 à? Hay mình cảm giác sai?
bac đi hêt các phân khúc C đổ xuống B tới A đi rồi, về ngồi lại MG5 :big_smile: C có con Altis la êm thôi, MG nóđỡồn hơn nhiều conđó,ồn là cái hốc bánh xeđó thím
 
có bác đi ford thay nguyên lốc điều hoà Nhật thấy bảo cóng, kbiet bên MG có đú đc ko các bác nhỉ :D bác này khoe xong thấy cũng hay hay
k ăn thua đâu, máy có 1,5 ma thay lốc lạnh khác, có khi lại hút sức kéo nữa, :beated:
 
Hôm trước ngồi ghế sau con MG5, cảm giác rộng rãi vkl. Nhưng ồn, nghe rõ tiếng máy, tiếng lốp xe. Loa thì hơi lởm. Các thể loại hiển thị nhìn đẹp.
Các fen cho hỏi, ồn là tính năng của MG5 à? Hay mình cảm giác sai?
bác cứ đi thử mấy con cùng tầm giá là biết ngay :v chứ bác so với mấy con xịn hơn thì ko ăn lại được :LOL:
 
nếu các bác có tiền tầm đó cứ mua ,lái thử trước rồi hãy quyết định . gần 400 con xe mới đi quá yên tâm . ồn thì xe tầm tiền 450tr quay đầu con nào cũng ồn .
 
nhận xét như sau:
.- Ngoại hình : Nhìn đẹp, kiểu nó lai lai mấy kiểu xe của châu âu k màu mè như con RX5 mới ra (nêu nó đi cạnh con BMW X3 mà bỏ lô gô đi thì khó nhận) to vạm vỡ ,thich kiểu xi nhan nó để một thanh thẳng ở galang. ae có thể đi xem thử
- Nội thất : bản cao thây đa số toàn ghế da màu trắng sáng, nhanh bẩn, nhưng luc đặt xe chỉ có con màu trắng này la noi thất đen, khoang lái rộng rãi, khoang sau ngồi cũng rộng, k có mùi da, cửa cảm giác rất nặng và chắc, tiếng đóng của còn ấm hơn con Mg5 của mình.:sexy_girl:
- Trang bị : Bản cao thì đa phần là đủ trang bị từ sấy gương, cảnh báo điểm mù ( nhưng lại đặt ở trụ A) loa thì k phải của bose nên nghe cũng bình thường ( bass ấm, nhưng treb lại k hay) , cần số k phải điện tử ( thât vọng) cảnh báo cắt ngâng, cam 360 net hơn trước, không có ACC ( cái này tùy nhu cầu, do VN mình đi đường toàn bị tạt đầu nên thây k cần thiết) , phanh khẩn cấp tự động k có, autohold, phanh tay điện tử đủ cả, điều hòa hai vùng độc lập và rất lạnh ( công nhận từ MG5 lên ngồi thây khác hẳn) k ưng cái ghế, nó k êm như MG5 lux,no cứng hơn, ghế phụ cũng có chỉnh điện rồi, ghế sau co thể ngã ra thêm ( cái này ưng).v.v.v thêm cái là nó k có lỗ cắm cam hành trình chân gương như Mg5 làm đấu dây nhợ lằng nhằng .:beat_shot:
- Hệ thống treo đa điểm, độc lập nên đi khá êm, chưa đi đường đất thử, nào có dịp sẽ chạy, khung gầm thấy báo là tận 65% thép cứng gia cường.
- Động cơ + hộp số : Turbo điện tử thây khá nhạy, k bị trễ, đạp la dính, bật sport đạp nghe tiếng turbo mở còn ghê nữa, nó chồm lên ( chưa có ddieu kiện test thử từ 0-100km/h là bao lâu) , hộp số dạng DCT khô ( hơi thất vọng) nêu là ướt thì qua tuyệt, nhưng hãng báo là công nghệ lam DCT mới k lo bị quá nhiệt, chứ còn nó sang số thì rât êm, k có cảm giác giật như AT.:angry:
Bổ sung là tôi lái thử thì thấy cái phuộc con này ngon hơn CX5 nhé. CX5 bồng bềnh như đi trên mây cay vl
 
nhận xét như sau:
.- Ngoại hình : Nhìn đẹp, kiểu nó lai lai mấy kiểu xe của châu âu k màu mè như con RX5 mới ra (nêu nó đi cạnh con BMW X3 mà bỏ lô gô đi thì khó nhận) to vạm vỡ ,thich kiểu xi nhan nó để một thanh thẳng ở galang. ae có thể đi xem thử
- Nội thất : bản cao thây đa số toàn ghế da màu trắng sáng, nhanh bẩn, nhưng luc đặt xe chỉ có con màu trắng này la noi thất đen, khoang lái rộng rãi, khoang sau ngồi cũng rộng, k có mùi da, cửa cảm giác rất nặng và chắc, tiếng đóng của còn ấm hơn con Mg5 của mình.:sexy_girl:
- Trang bị : Bản cao thì đa phần là đủ trang bị từ sấy gương, cảnh báo điểm mù ( nhưng lại đặt ở trụ A) loa thì k phải của bose nên nghe cũng bình thường ( bass ấm, nhưng treb lại k hay) , cần số k phải điện tử ( thât vọng) cảnh báo cắt ngâng, cam 360 net hơn trước, không có ACC ( cái này tùy nhu cầu, do VN mình đi đường toàn bị tạt đầu nên thây k cần thiết) , phanh khẩn cấp tự động k có, autohold, phanh tay điện tử đủ cả, điều hòa hai vùng độc lập và rất lạnh ( công nhận từ MG5 lên ngồi thây khác hẳn) k ưng cái ghế, nó k êm như MG5 lux,no cứng hơn, ghế phụ cũng có chỉnh điện rồi, ghế sau co thể ngã ra thêm ( cái này ưng).v.v.v thêm cái là nó k có lỗ cắm cam hành trình chân gương như Mg5 làm đấu dây nhợ lằng nhằng .:beat_shot:
- Hệ thống treo đa điểm, độc lập nên đi khá êm, chưa đi đường đất thử, nào có dịp sẽ chạy, khung gầm thấy báo là tận 65% thép cứng gia cường.
- Động cơ + hộp số : Turbo điện tử thây khá nhạy, k bị trễ, đạp la dính, bật sport đạp nghe tiếng turbo mở còn ghê nữa, nó chồm lên ( chưa có ddieu kiện test thử từ 0-100km/h là bao lâu) , hộp số dạng DCT khô ( hơi thất vọng) nêu là ướt thì qua tuyệt, nhưng hãng báo là công nghệ lam DCT mới k lo bị quá nhiệt, chứ còn nó sang số thì rât êm, k có cảm giác giật như AT.:angry:
Bản facelift động cơ, hộp số vẫn như bản cũ, được cái hãng update phần mềm, chuyển số nhanh chậm để giảm thiểu hiện tượng quá nhiệt, xe thím đẹp đấy.
 
Thím mua lót sàn loại nào đó. Thấy taobao có loại nhựa với cao su mà tiền ship bằng tiền sản phẩm rồi. Coi trên FB ko thấy của HS luôn:amazed:
hs với zs hãng tặng cái lót nỉ ghẻ đi kèm, còn Mg5 hãng tặng nguyên bộ bằng nhựa đúc phê hơn,:ah:
 
Nỉ vài bữa cũng vứt à. Không bộ taplo + thảm MG giảm cho 1m. Chắc múc bộ kamata 2m thử:big_smile:
bên mình có bỏ camera, thảm, hay cach nhiệt cũng k trừ vào tiền đâu, bữa ngồi đàm phán với nó một hồi rồi, nên thôi , vê đi chán thay sau
 
Back
Top