thảo luận Hội anh em Outlander

furb243

Senior Member
Tôi tính xin các Mod cho miếng đất ven của khu vực 4 bánh để làm cái hội quán dành cho các anh em cùng sử dụng Out trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm sử dụng, sửa chữa, bảo dưỡng v.v.
Nếu ổn thì anh em cùng tham gia cho vui nhé. Hi vọng là sẽ có kha khá a e sử dụng xe này để đông vui xôm tụ chút.
 
1667483539790.jpeg

1 vé thành viên mở bát
u40wsAh.png
 
Cần 1 em to cao rộng rãi thoáng mát, ngoại quan không cá tính, cái gì cũng thường thường đủ dùng, bền bỉ, chi phí vận hành rẻ....thì chọn em này OK chứ các thím?
 
Ko hiểu sao nh người lại bỏ qua con out này để chọn con cross
Cái xe quá thực dụng luôn :stick:
 
Hôm tôi đi đăng kiểm, anh em ạ. Chiếc Na béo Pro4X tình cờ đậu kế bên là lúc trước tôi tính xúc, mà vợ ko đồng ý, bắt mua 7 chỗ cho thiện lành.
Và kết quả của mối tình bất ngờ đó chính là đây

CC2894BA-3790-46EA-86CC-20DB9D8B9B44.jpeg
 
xét về an toàn chủ động thì Cross vẫn hơn mà fen, chưa kể nội thất trông cũng hiện đại hơn

Trước tôi cũng nghĩ cái FCM trên Out chủ yếu làm mầu, nhưng ngay lần lái từ trung tâm đăng kiểm về nhà, xe vô tình bị tạt đầu bởi xe máy và nhanh hơn cả cái chớp mắt, nó tự động phanh cứng lại luôn. Xịn!
Thế nên tôi thật sự bị ấn tượng bởi tính năng này, quá hợp lý, quá an toàn trong tình huống giao thông thực luôn!
 
Out bản 2022 nó thay cái nẹp hông xe mỏng nhìn đẹp hơn hẳn nhỉ. Cái nẹp cũ dày cui, nhìn hơi thô. :big_smile:

Xe đi cũng ổn nếu xét trên khía cạnh làm tài xế đèo vợ con đi chơi, đi lại hàng ngày :D
  • Ngoại hình cũng có thể nói là lịch sự, nhã nhặn. Không đẹp nhưng cũng chẳng xấu, thuộc dạng thanh lịch.
  • Nội thất cũng gọn gàng, táp lô phẳng, dễ vệ sinh.
  • Tương đối yên tĩnh, không bị ồn ào quá bởi gầm và lốp.
  • Điều hoà ổn, mát nhanh.
  • Vô lăng cực nhẹ luôn, chủ yếu chỉ cần lái 1 tay, nhàn.
  • Chức năng an toàn miên man, hầu như là không thiếu thứ gì trên bản Premium. Hài lòng
  • Cửa sổ trời tạo cảm giác thoáng rộng hơn, tiếc cái ko đc kéo dài ra cả phía hàng ghế sau như CR-V.

Nhưng, nếu là người thích độ bốc, tăng tốc nhanh, mạnh thì sẽ rất hụt hẫng.
Tôi thích lái như kiểu bán tải 180-190 PS, torque trên 400Nm, ngồi lái Out giờ phải thay đổi hẳn cách di chuyển. Cứ tà tà thong thả :D
Và cái phần nhựa phía mặt ca lăng, nó mềm và cảm giác ẽo ợt kinh người lên được.
Rồi xe di chuyển nhưng cửa ko thấy auto lock, tôi tìm hiểu thì lại phải ra xưởng dịch vụ của hãng để trả phí mở mấy tính năng ẩn :D rõ là đẽo tiền!

Xe tôi mới lấy đc mấy hôm, chạy mới hơn 200km nên chỉ cảm nhận, đánh giá sơ đc vậy.
À, xe này đi cũng êm ái, nhưng qua các gờ giảm tốc cao nó vẫn kiểu sầm sập chứ ko đc mềm mại :confused:
 
xét về an toàn chủ động thì Cross vẫn hơn mà fen, chưa kể nội thất trông cũng hiện đại hơn
Nội thất hiện đại hơn thì đúng vì ra sau, còn an toàn chủ động thì như nhau thôi, out này kích thêm tính năng ẩn cũng có thêm adaptive cruise control như Cross thôi, ghét nhất bọn Mit là bị cắt option và cắt luôn tính năng ẩn, auto lock cửa tụi nó còn cắt thì tới ạ

Out bản 2022 nó thay cái nẹp hông xe mỏng nhìn đẹp hơn hẳn nhỉ. Cái nẹp cũ dày cui, nhìn hơi thô. :big_smile:
Từ cái nẹp khỏe xe bao nhiêu thì chuyển qua cái chỉ kẻ mạ crom làm con xe nó yếu hẳn bấy nhiêu
chưa kể lắp bậc bước chân thì ở bản cũ đẹp hơn hẳn
HR4W6DU.png
 
Nội thất hiện đại hơn thì đúng vì ra sau, còn an toàn chủ động thì như nhau thôi, out này kích thêm tính năng ẩn cũng có thêm adaptive cruise control như Cross thôi, ghét nhất bọn Mit là bị cắt option và cắt luôn tính năng ẩn, auto lock cửa tụi nó còn cắt thì tới ạ


Từ cái nẹp khỏe xe bao nhiêu thì chuyển qua cái chỉ kẻ mạ crom làm con xe nó yếu hẳn bấy nhiêu
chưa kể lắp bậc bước chân thì ở bản cũ đẹp hơn hẳn
HR4W6DU.png
Cái adaptive trên Outlander Premium phải thêm 3-40tr nâng cấp mới có dc, mà lại ko có ở dải tốc độ thấp. Trong khi giá xe đã cao hơn Cross V cả trăm.
Mà Outlander có nâng dc tự động giữ làn ko fen? mình ko nhớ rõ
 
Cái adaptive trên Outlander Premium phải thêm 3-40tr nâng cấp mới có dc, mà lại ko có ở dải tốc độ thấp. Trong khi giá xe đã cao hơn Cross V cả trăm.
Mà Outlander có nâng dc tự động giữ làn ko fen? mình ko nhớ rõ
mấy triệu thôi bạn, chủ yếu thay bộ nút ở vô lăng để có thêm nút adaptive, 30tr thì lắp hẳn dc cả 1 bộ an toàn chủ động gồm radar cho bản base rồi :LOL:
Giá pre lăn bánh dưới 1 tỷ same same Cross V thôi đâu ra cả trăm vậy ??? Chưa kể con out phân khúc cao hơn, rộng hơn, phuộc xịn hơn, thậm chí cross còn méo có phanh tay điện tử
có chăng thì nội thất xấu hơn Cross thôi
4RJD3gO.png
 
Back
Top