thảo luận Hội anh em Outlander

2020 mình tưởng ráp VN rồi chứ vẫn nhập à.
Mà bạn nào lên màn android đời 2020 cho mình hỏi, có giữ được cam 360 theo xe không hay phải thay mới.
thay luôn cam cho nó đồng bộ cho nét. Còn giữ lại cũng được. Nhưng cố thêm vài triệu cho ngon hẳn

via theNEXTvoz for iPhone
 
Đổi xe rồi nhưng nay chợt nhớ lại cái lỗi liên quan đền màn android + cam 360 mà Mit tặng kèm khi mua xe đợt giữa 2022, mà hình như chỉ có mỗi xe tôi là bị dính :LOL:

Như mấy anh cũng biết là màn android + cam 360 này là do bên thứ 3 nó lắp, và oái ăm là xe tôi nó lại đấu ngược dây: dây xi nhan bên phụ thì xuống đèn lùi còn đèn lùi thì lại lên xi nhan bên phụ :LOL:. Thật sự từ lúc nhận xe đến lúc 10k km tôi ko hề phát hiện ra luôn. Xong đến đợt bảo dưỡng 10k thì đem đến Mit bên Q7 bảo dưỡng kỹ thuật bên ấy mới phát hiện và báo tôi biết. Mới đầu họ còn nói do tôi độ đèn cos nên mới bị (vãi cả liên quan :LOL:). Xong tôi nhờ họ fix giúp thì vụ đèn ok nhưng chạy về tới nhà thì tôi phát hiện tạch nút cảm biến lùi + cam 360 bị loạn bên (cụ thể lùi thì hiện cam cập lề bên phụ, xi nhan phải thì hiện cam lùi :eek:). Điện cho ông CVDV thì ổng cũng cho một anh kỹ thuật qua nhà hỗ trợ, một hồi loay hoay thì ảnh cũng bó tay nói để về báo lại hãng. Sau 2 ngày thì nhận dc đt từ ông CVDV là do bên lắp màn android + cam 360 lắp bị lỗi nên bên đó sẽ bảo hành. Bên đó qua tới thì cũng loay hoay đấu dây này dây kia sau một hồi thì đèn + cam cũng trở lại đúng như bth (lúc này bắt đầu chán dần xe rồi :(). Thật sự Out là con xe ngon với giá tiền nhưng vì quá tin lời mấy clip reivew (họ review lúc đó toàn xe 2.4 nhập Nhật) nên sau quá trình sử dụng thì cảm giác là hơi bị kì vọng quá nhiều.

copy_5AA9F787-57AD-499F-9912-B1B1E8DF70C3.gif

copy_857A3CC4-5D0F-4E13-9D87-E83462C59ADD.gif

copy_C699D61D-60E1-49D3-9296-ABFC6114607E.gif

copy_749F5280-A323-4272-A5BB-7D62565AF69C.gif


copy_BB04A65C-D5E2-4431-B9DF-406AC0008DA2.gif
 
Đổi xe rồi nhưng nay chợt nhớ lại cái lỗi liên quan đền màn android + cam 360 mà Mit tặng kèm khi mua xe đợt giữa 2022, mà hình như chỉ có mỗi xe tôi là bị dính :LOL:

Như mấy anh cũng biết là màn android + cam 360 này là do bên thứ 3 nó lắp, và oái ăm là xe tôi nó lại đấu ngược dây: dây xi nhan bên phụ thì xuống đèn lùi còn đèn lùi thì lại lên xi nhan bên phụ :LOL:. Thật sự từ lúc nhận xe đến lúc 10k km tôi ko hề phát hiện ra luôn. Xong đến đợt bảo dưỡng 10k thì đem đến Mit bên Q7 bảo dưỡng kỹ thuật bên ấy mới phát hiện và báo tôi biết. Mới đầu họ còn nói do tôi độ đèn cos nên mới bị (vãi cả liên quan :LOL:). Xong tôi nhờ họ fix giúp thì vụ đèn ok nhưng chạy về tới nhà thì tôi phát hiện tạch nút cảm biến lùi + cam 360 bị loạn bên (cụ thể lùi thì hiện cam cập lề bên phụ, xi nhan phải thì hiện cam lùi :eek:). Điện cho ông CVDV thì ổng cũng cho một anh kỹ thuật qua nhà hỗ trợ, một hồi loay hoay thì ảnh cũng bó tay nói để về báo lại hãng. Sau 2 ngày thì nhận dc đt từ ông CVDV là do bên lắp màn android + cam 360 lắp bị lỗi nên bên đó sẽ bảo hành. Bên đó qua tới thì cũng loay hoay đấu dây này dây kia sau một hồi thì đèn + cam cũng trở lại đúng như bth (lúc này bắt đầu chán dần xe rồi :(). Thật sự Out là con xe ngon với giá tiền nhưng vì quá tin lời mấy clip reivew (họ review lúc đó toàn xe 2.4 nhập Nhật) nên sau quá trình sử dụng thì cảm giác là hơi bị kì vọng quá nhiều.

View attachment 2533587
View attachment 2533588
View attachment 2533589
View attachment 2533592

View attachment 2533593
Xin lũi vì đã cười :adore:
Nhưng xem mấy cái clip xong éo hiểu sao buồn cười vđ :ah:
 
Đổi xe rồi nhưng nay chợt nhớ lại cái lỗi liên quan đền màn android + cam 360 mà Mit tặng kèm khi mua xe đợt giữa 2022, mà hình như chỉ có mỗi xe tôi là bị dính :LOL:

Như mấy anh cũng biết là màn android + cam 360 này là do bên thứ 3 nó lắp, và oái ăm là xe tôi nó lại đấu ngược dây: dây xi nhan bên phụ thì xuống đèn lùi còn đèn lùi thì lại lên xi nhan bên phụ :LOL:. Thật sự từ lúc nhận xe đến lúc 10k km tôi ko hề phát hiện ra luôn. Xong đến đợt bảo dưỡng 10k thì đem đến Mit bên Q7 bảo dưỡng kỹ thuật bên ấy mới phát hiện và báo tôi biết. Mới đầu họ còn nói do tôi độ đèn cos nên mới bị (vãi cả liên quan :LOL:). Xong tôi nhờ họ fix giúp thì vụ đèn ok nhưng chạy về tới nhà thì tôi phát hiện tạch nút cảm biến lùi + cam 360 bị loạn bên (cụ thể lùi thì hiện cam cập lề bên phụ, xi nhan phải thì hiện cam lùi :eek:). Điện cho ông CVDV thì ổng cũng cho một anh kỹ thuật qua nhà hỗ trợ, một hồi loay hoay thì ảnh cũng bó tay nói để về báo lại hãng. Sau 2 ngày thì nhận dc đt từ ông CVDV là do bên lắp màn android + cam 360 lắp bị lỗi nên bên đó sẽ bảo hành. Bên đó qua tới thì cũng loay hoay đấu dây này dây kia sau một hồi thì đèn + cam cũng trở lại đúng như bth (lúc này bắt đầu chán dần xe rồi :(). Thật sự Out là con xe ngon với giá tiền nhưng vì quá tin lời mấy clip reivew (họ review lúc đó toàn xe 2.4 nhập Nhật) nên sau quá trình sử dụng thì cảm giác là hơi bị kì vọng quá nhiều.

View attachment 2533587
View attachment 2533588
View attachment 2533589
View attachment 2533592

View attachment 2533593
vl đấu quả đèn signal
uxby0Nl.gif
uxby0Nl.gif

mẹ to tội thằng nào đấu bộ cam với màn
zhtgdqQ.gif
zhtgdqQ.gif
 
Đổi xe rồi nhưng nay chợt nhớ lại cái lỗi liên quan đền màn android + cam 360 mà Mit tặng kèm khi mua xe đợt giữa 2022, mà hình như chỉ có mỗi xe tôi là bị dính :LOL:

Như mấy anh cũng biết là màn android + cam 360 này là do bên thứ 3 nó lắp, và oái ăm là xe tôi nó lại đấu ngược dây: dây xi nhan bên phụ thì xuống đèn lùi còn đèn lùi thì lại lên xi nhan bên phụ :LOL:. Thật sự từ lúc nhận xe đến lúc 10k km tôi ko hề phát hiện ra luôn. Xong đến đợt bảo dưỡng 10k thì đem đến Mit bên Q7 bảo dưỡng kỹ thuật bên ấy mới phát hiện và báo tôi biết. Mới đầu họ còn nói do tôi độ đèn cos nên mới bị (vãi cả liên quan :LOL:). Xong tôi nhờ họ fix giúp thì vụ đèn ok nhưng chạy về tới nhà thì tôi phát hiện tạch nút cảm biến lùi + cam 360 bị loạn bên (cụ thể lùi thì hiện cam cập lề bên phụ, xi nhan phải thì hiện cam lùi :eek:). Điện cho ông CVDV thì ổng cũng cho một anh kỹ thuật qua nhà hỗ trợ, một hồi loay hoay thì ảnh cũng bó tay nói để về báo lại hãng. Sau 2 ngày thì nhận dc đt từ ông CVDV là do bên lắp màn android + cam 360 lắp bị lỗi nên bên đó sẽ bảo hành. Bên đó qua tới thì cũng loay hoay đấu dây này dây kia sau một hồi thì đèn + cam cũng trở lại đúng như bth (lúc này bắt đầu chán dần xe rồi :(). Thật sự Out là con xe ngon với giá tiền nhưng vì quá tin lời mấy clip reivew (họ review lúc đó toàn xe 2.4 nhập Nhật) nên sau quá trình sử dụng thì cảm giác là hơi bị kì vọng quá nhiều.

View attachment 2533587
View attachment 2533588
View attachment 2533589
View attachment 2533592

View attachment 2533593
cười vl, thế cũng đi mãi đến 1v mới biết à 🤣
 
Đổi xe rồi nhưng nay chợt nhớ lại cái lỗi liên quan đền màn android + cam 360 mà Mit tặng kèm khi mua xe đợt giữa 2022, mà hình như chỉ có mỗi xe tôi là bị dính :LOL:

Như mấy anh cũng biết là màn android + cam 360 này là do bên thứ 3 nó lắp, và oái ăm là xe tôi nó lại đấu ngược dây: dây xi nhan bên phụ thì xuống đèn lùi còn đèn lùi thì lại lên xi nhan bên phụ :LOL:. Thật sự từ lúc nhận xe đến lúc 10k km tôi ko hề phát hiện ra luôn. Xong đến đợt bảo dưỡng 10k thì đem đến Mit bên Q7 bảo dưỡng kỹ thuật bên ấy mới phát hiện và báo tôi biết. Mới đầu họ còn nói do tôi độ đèn cos nên mới bị (vãi cả liên quan :LOL:). Xong tôi nhờ họ fix giúp thì vụ đèn ok nhưng chạy về tới nhà thì tôi phát hiện tạch nút cảm biến lùi + cam 360 bị loạn bên (cụ thể lùi thì hiện cam cập lề bên phụ, xi nhan phải thì hiện cam lùi :eek:). Điện cho ông CVDV thì ổng cũng cho một anh kỹ thuật qua nhà hỗ trợ, một hồi loay hoay thì ảnh cũng bó tay nói để về báo lại hãng. Sau 2 ngày thì nhận dc đt từ ông CVDV là do bên lắp màn android + cam 360 lắp bị lỗi nên bên đó sẽ bảo hành. Bên đó qua tới thì cũng loay hoay đấu dây này dây kia sau một hồi thì đèn + cam cũng trở lại đúng như bth (lúc này bắt đầu chán dần xe rồi :(). Thật sự Out là con xe ngon với giá tiền nhưng vì quá tin lời mấy clip reivew (họ review lúc đó toàn xe 2.4 nhập Nhật) nên sau quá trình sử dụng thì cảm giác là hơi bị kì vọng quá nhiều.

View attachment 2533587
View attachment 2533588
View attachment 2533589
View attachment 2533592

View attachment 2533593
lấy tín hiệu xinhan với lùi để mở cam mà đấu ngu thật :beat_brick:
giờ xe lái thử các đại lý đều là con out pre có quả màn này
 
fen cho xin review con này bản CVT với
Review về gì bây giờ nhỉ :nosebleed:
1. Mua xe đc tặng film, thảm sàn, cam hành trình, tôi cũng để nguyên bản đi luôn chả thêm gì
2. Máy móc, khung gầm:
  • máy 2.0 + CVT + lẫy số sau vô lăng, đi ổn, nhưng đòi bốc vọt thì chắc chắn không đâu, hệ thống điều khiển Mits nó quảng cáo học người lái gì đó, có vẻ thật, anh đi đạp thốc ga nhiều, thì sau vài ngày cái xe đi nó cũng "hỗn" hơn, lẫy số vô lăng gẩy gẩy cũng vui, tôi tháng nào cũng bơi đua trên đường HCM về quê nên lẫy số dùng ngon lành, vượt xe tự tin hẳn
    M7EYXjT.png
  • Khung gầm: đầm chắc, nhà tôi thường xuyên full tải về quê, cách âm ngon, êm nhất tại thời điểm tôi đi thử mấy con cùng tầm giá, vỏ hơi mỏng, sơn hơi mỏng, cân bằng áp khoang xe hơi ngu hay sao ấy, nên đóng cửa phải lực 1 tý, tôi quen tay đóng cửa đám kia, mazda ai cũng bảo mày đóng thế rụng mẹ cánh cửa
    zhtgdqQ.gif
3. "Cảm giác lái" - Vô lăng nhẹ, lái tương đối chính xác, đi tầm 120km/h vẫn rất ngon, lên đến tầm 150km/h thì bắt đầu cảm nhận vô lăng ko còn chính xác nữa, xe nó bay bay (tôi mới thử 1 lần duy nhất trên cao tốc HN-HP, còn lại tôi đi kiểu ông già, tầm 100km/h đổ lại)
4. Nội thất:
  • mọi người hay chê "xe tải", còn tôi thích đơn giản, thực dụng, hoặc do trước đó tôi toàn lái Morning MT, Dmax, MuX, toàn bét xe tải cmnr nên thấy nội thất con Out ổn với cá nhân tôi, mọi thức trực quan, tiện
    uxby0Nl.gif
  • không gian thì siêu cmn rộng, cảm giác có thể bơi trong đó được, gập hàng 3 lại thì cốp siêu rộng, ko phải bàn nữa, còn nếu ngồi hàng 3 thì chật, chống cháy lắm mới phải ngồi thôi :big_smile:
  • ghế phụ chỉnh điện, cửa gió hàng 2, sấy gương, sấy kính, kính auto ghế lái, gương điện, cam 360, cảm biến trước sau, 7 túi khí, tương đối đầy đủ
  • cổng usb cắm apple car play, anh android auto hơi lởm, lỏng cái mà mất tín hiệu, tôi ko dùng nên kệ mẹ, chỉ để sạc đt, nếu fen cần hì mua mẹ box ko dây mà dùng.
  • hãng có kèm cam 360, màn hình đang nghe nhạc mà signal là mất mẹ màn hình hiện cam bên cạnh -> cái này vô hãng bảo kỹ thuật nó tắt cái này đi đc, vợ tôi mới lái nên nó để cam 360 real time nên tôi kệ
    8JgyqcC.gif
  • điều hòa lạnh teo mẹ trym: nắng HN đỉnh điểm, trong xe chỉ dám để 26*, gió 2, để quá là đắp chăn mẹ rồi, đấy là xe tôi dùng film lởm hãng tặng
  • thứ tôi lăn tăn duy nhất là bộ ghế "da lộn": tôi đã có ý định đi bọc lại ghế da, nhưng nghe 1 anh trên này bảo, cứ ngồi đã, 2,3 năm hỏng thì bọc lại cho đỡ tốn, nên tôi ngồi một thời gian tôi lại thấy da lộn cũng hay, phơi nắng ko bị nóng đít, mùa đông ngồi thì ấm, nước vào dễ bị mùi, nhưng nhà tôi ít ăn uống trên xe nên chưa bị chảy nước ra ghế phát nào, nên kệ mẹ cứ để đó đi tiếp, khỏi bọc lại gì hết :haha:

5. Ngoại thất:
  • dáng xe dài, nhẹ nhàng, thanh thoát, ko xấu, nhưng ko đẹp, đc cái bền dáng (gầm 10 năm có mang mẫu mới về dell đâu
    uxby0Nl.gif
    )
  • Bóng halogen hơi tối, nếu đi tối nhiều nên thay bóng led, chân zin luôn, tháo bóng halogen cắm bóng led là đc, được cái có đèn tự động nên chui hầm trung tâm thương mại, hay trời nhá nhem ko phải để ý gì hết
  • cảm biến gạt mưa hơi ngu, để auto xong mình chỉnh nhanh chậm, lúc thì nó gạt nhanh quá, lúc thì nó gạt chậm quá
    uxby0Nl.gif
6. Chi phí
  • Tôi bảo dưỡng mốc 5k km, hết hơn 1 triệu thì phải, nói chung ổn, ngang toy, rẻ hơn huyndai
    uxby0Nl.gif
  • Phụ tùng thì tùy món, có món đắt, có món rẻ, đc cái giờ gara mitsu bên ngoài nhiều, đồ đạc, độ đẽo bạt ngàn, giá rẻ hơn nhiều so với thời xưa (cái này phải cám ơn Xpander, nhờ có Xpander mà mitsu nó mở nhà máy lắp ráp ở Bình Dương, nên anh em Out, Pajero đc nhờ về giá phụ tùng)
  • dàn sales đéo có nữ, mà có thì hơi già
    uxby0Nl.gif
7. Với mức giá 820-830 lăn bánh HN tùy thời điểm thì cá nhân tôi đánh giá nó là 1 con xe ngon phục vụ gia đình, rộng rãi, bền bỉ,êm, ngoại thất ổn, nội thất hơi "Xe tải", trang bị đầy đủ trong phân khúc (chắc chỉ thiếu có cốp điện, đề nổ từ xa), Có đk thì múc Pre có thêm adas, cốp điện, cửa sổ trời.
8. Nếu có điều kiện mua lại thì tôi đặt hẳn Out 2.4 2 cầu đi cho sướng :sweet_kiss:
 
Last edited:
Review về gì bây giờ nhỉ :nosebleed:
1. Mua xe đc tặng film, thảm sàn, cam hành trình, tôi cũng để nguyên bản đi luôn chả thêm gì
2. Máy móc, khung gầm:
  • máy 2.0 + CVT + lẫy số sau vô lăng, đi ổn, nhưng đòi bốc vọt thì chắc chắn không đâu, hệ thống điều khiển Mits nó quảng cáo học người lái gì đó, có vẻ thật, anh đi đạp thốc ga nhiều, thì sau vài ngày cái xe đi nó cũng "hỗn" hơn, lẫy số vô lăng gẩy gẩy cũng vui, tôi tháng nào cũng bơi đua trên đường HCM về quê nên lẫy số dùng ngon lành, vượt xe tự tin hẳn
    M7EYXjT.png
  • Khung gầm: đầm chắc, nhà tôi thường xuyên full tải về quê, cách âm ngon, êm nhất tại thời điểm tôi đi thử mấy con cùng tầm giá, vỏ hơi mỏng, sơn hơi mỏng, cân bằng áp khoang xe hơi ngu hay sao ấy, nên đóng cửa phải lực 1 tý, tôi quen tay đóng cửa đám kia, mazda ai cũng bảo mày đóng thế rụng mẹ cánh cửa
    zhtgdqQ.gif
3. "Cảm giác lái" - Vô lăng nhẹ, lái tương đối chính xác, đi tầm 120km/h vẫn rất ngon, lên đến tầm 150km/h thì bắt đầu cảm nhận vô lăng ko còn chính xác nữa, xe nó bay bay (tôi mới thử 1 lần duy nhất trên cao tốc HN-HP, còn lại tôi đi kiểu ông già, tầm 100km/h đổ lại)
4. Nội thất:
  • mọi người hay chê "xe tải", còn tôi thích đơn giản, thực dụng, hoặc do trước đó tôi toàn lái Morning MT, Dmax, MuX, toàn bét xe tải cmnr nên thấy nội thất con Out ổn với cá nhân tôi, mọi thức trực quan, tiện
    uxby0Nl.gif
  • không gian thì siêu cmn rộng, cảm giác có thể bơi trong đó được, gập hàng 3 lại thì cốp siêu rộng, ko phải bàn nữa, còn nếu ngồi hàng 3 thì chật, chống cháy lắm mới phải ngồi thôi :big_smile:
  • ghế phụ chỉnh điện, cửa gió hàng 2, sấy gương, sấy kính, kính auto ghế lái, gương điện, cam 360, cảm biến trước sau, tương đối đầy đủ
  • cổng usb cắm apple car play, anh android auto hơi lởm, lỏng cái mà mất tín hiệu, tôi ko dùng nên kệ mẹ, chỉ để sạc đt, nếu fen cần hì mua mẹ box ko dây mà dùng.
  • hãng có kèm cam 360, màn hình đang nghe nhạc mà signal là mất mẹ màn hình hiện cam bên cạnh -> cái này vô hãng bảo kỹ thuật nó tắt cái này đi đc, vợ tôi mới lái nên nó để cam 360 real time nên tôi kệ
    8JgyqcC.gif
  • điều hòa lạnh teo mẹ trym: nắng HN đỉnh điểm, trong xe chỉ dám để 26*, gió 2, để quá là đắp chăn mẹ rồi, đấy là xe tôi dùng film lởm hãng tặng
  • thứ tôi lăn tăn duy nhất là bộ ghế "da lộn": tôi đã có ý định đi bọc lại ghế da, nhưng nghe 1 anh trên này bảo, cứ ngồi đã, 2,3 năm hỏng thì bọc lại cho đỡ tốn, nên tôi ngồi một thời gian tôi lại thấy da lộn cũng hay, phơi nắng ko bị nóng đít, mùa đông ngồi thì ấm, nước vào dễ bị mùi, nhưng nhà tôi ít ăn uống trên xe nên chưa bị chảy nước ra ghế phát nào, nên kệ mẹ cứ để đó đi tiếp, khỏi bọc lại gì hết :haha:

5. Ngoại thất:
  • dáng xe dài, nhẹ nhàng, thanh thoát, ko xấu, nhưng ko đẹp, đc cái bền dáng (gầm 10 năm có mang mẫu mới về dell đâu
    uxby0Nl.gif
    )
  • Bóng halogen hơi tối, nếu đi tối nhiều nên thay bóng led, chân zin luôn, tháo bóng halogen cắm bóng led là đc, được cái có đèn tự động nên chui hầm trung tâm thương mại, hay trời nhá nhem ko phải để ý gì hết
  • cảm biến gạt mưa hơi ngu, để auto xong mình chỉnh nhanh chậm, lúc thì nó gạt nhanh quá, lúc thì nó gạt chậm quá
    uxby0Nl.gif
6. Chi phí
  • Tôi bảo dưỡng mốc 5k km, hết hơn 1 triệu thì phải, nói chung ổn, ngang toy, rẻ hơn huyndai
    uxby0Nl.gif
  • Phụ tùng thì tùy món, có món đắt, có món rẻ, đc cái giờ gara mitsu bên ngoài nhiều, đồ đạc, độ đẽo bạt ngàn, giá rẻ hơn nhiều so với thời xưa (cái này phải cám ơn Xpander, nhờ có Xpander mà mitsu nó mở nhà máy lắp ráp ở Bình Dương, nên anh em Out, Pajero đc nhờ về giá phụ tùng)
  • dàn sales đéo có nữ, mà có thì hơi già
    uxby0Nl.gif
7. Với mức giá 820-830 lăn bánh HN tùy thời điểm thì cá nhân tôi đánh giá nó là 1 con xe ngon phục vụ gia đình, rộng rãi, bền bỉ,êm, ngoại thất ổn, nội thất hơi "Xe tải", trang bị đầy đủ trong phân khúc (chắc chỉ thiếu có cốp điện, đề nổ từ xa), Có đk thì múc Pre có thêm adas, cốp điện, cửa sổ trời.
8. Nếu có điều kiện mua lại thì tôi đặt hẳn Out 2.4 2 cầu đi cho sướng :sweet_kiss:
triệu like luôn fen
tôi ko đủ tiền mua xe mới nên đang tìm hiểu out đời 2018-2019 CVT fen ạ
 
Review về gì bây giờ nhỉ :nosebleed:
1. Mua xe đc tặng film, thảm sàn, cam hành trình, tôi cũng để nguyên bản đi luôn chả thêm gì
2. Máy móc, khung gầm:
  • máy 2.0 + CVT + lẫy số sau vô lăng, đi ổn, nhưng đòi bốc vọt thì chắc chắn không đâu, hệ thống điều khiển Mits nó quảng cáo học người lái gì đó, có vẻ thật, anh đi đạp thốc ga nhiều, thì sau vài ngày cái xe đi nó cũng "hỗn" hơn, lẫy số vô lăng gẩy gẩy cũng vui, tôi tháng nào cũng bơi đua trên đường HCM về quê nên lẫy số dùng ngon lành, vượt xe tự tin hẳn
    M7EYXjT.png
  • Khung gầm: đầm chắc, nhà tôi thường xuyên full tải về quê, cách âm ngon, êm nhất tại thời điểm tôi đi thử mấy con cùng tầm giá, vỏ hơi mỏng, sơn hơi mỏng, cân bằng áp khoang xe hơi ngu hay sao ấy, nên đóng cửa phải lực 1 tý, tôi quen tay đóng cửa đám kia, mazda ai cũng bảo mày đóng thế rụng mẹ cánh cửa
    zhtgdqQ.gif
3. "Cảm giác lái" - Vô lăng nhẹ, lái tương đối chính xác, đi tầm 120km/h vẫn rất ngon, lên đến tầm 150km/h thì bắt đầu cảm nhận vô lăng ko còn chính xác nữa, xe nó bay bay (tôi mới thử 1 lần duy nhất trên cao tốc HN-HP, còn lại tôi đi kiểu ông già, tầm 100km/h đổ lại)
4. Nội thất:
  • mọi người hay chê "xe tải", còn tôi thích đơn giản, thực dụng, hoặc do trước đó tôi toàn lái Morning MT, Dmax, MuX, toàn bét xe tải cmnr nên thấy nội thất con Out ổn với cá nhân tôi, mọi thức trực quan, tiện
    uxby0Nl.gif
  • không gian thì siêu cmn rộng, cảm giác có thể bơi trong đó được, gập hàng 3 lại thì cốp siêu rộng, ko phải bàn nữa, còn nếu ngồi hàng 3 thì chật, chống cháy lắm mới phải ngồi thôi :big_smile:
  • ghế phụ chỉnh điện, cửa gió hàng 2, sấy gương, sấy kính, kính auto ghế lái, gương điện, cam 360, cảm biến trước sau, 7 túi khí, tương đối đầy đủ
  • cổng usb cắm apple car play, anh android auto hơi lởm, lỏng cái mà mất tín hiệu, tôi ko dùng nên kệ mẹ, chỉ để sạc đt, nếu fen cần hì mua mẹ box ko dây mà dùng.
  • hãng có kèm cam 360, màn hình đang nghe nhạc mà signal là mất mẹ màn hình hiện cam bên cạnh -> cái này vô hãng bảo kỹ thuật nó tắt cái này đi đc, vợ tôi mới lái nên nó để cam 360 real time nên tôi kệ
    8JgyqcC.gif
  • điều hòa lạnh teo mẹ trym: nắng HN đỉnh điểm, trong xe chỉ dám để 26*, gió 2, để quá là đắp chăn mẹ rồi, đấy là xe tôi dùng film lởm hãng tặng
  • thứ tôi lăn tăn duy nhất là bộ ghế "da lộn": tôi đã có ý định đi bọc lại ghế da, nhưng nghe 1 anh trên này bảo, cứ ngồi đã, 2,3 năm hỏng thì bọc lại cho đỡ tốn, nên tôi ngồi một thời gian tôi lại thấy da lộn cũng hay, phơi nắng ko bị nóng đít, mùa đông ngồi thì ấm, nước vào dễ bị mùi, nhưng nhà tôi ít ăn uống trên xe nên chưa bị chảy nước ra ghế phát nào, nên kệ mẹ cứ để đó đi tiếp, khỏi bọc lại gì hết :haha:

5. Ngoại thất:
  • dáng xe dài, nhẹ nhàng, thanh thoát, ko xấu, nhưng ko đẹp, đc cái bền dáng (gầm 10 năm có mang mẫu mới về dell đâu
    uxby0Nl.gif
    )
  • Bóng halogen hơi tối, nếu đi tối nhiều nên thay bóng led, chân zin luôn, tháo bóng halogen cắm bóng led là đc, được cái có đèn tự động nên chui hầm trung tâm thương mại, hay trời nhá nhem ko phải để ý gì hết
  • cảm biến gạt mưa hơi ngu, để auto xong mình chỉnh nhanh chậm, lúc thì nó gạt nhanh quá, lúc thì nó gạt chậm quá
    uxby0Nl.gif
6. Chi phí
  • Tôi bảo dưỡng mốc 5k km, hết hơn 1 triệu thì phải, nói chung ổn, ngang toy, rẻ hơn huyndai
    uxby0Nl.gif
  • Phụ tùng thì tùy món, có món đắt, có món rẻ, đc cái giờ gara mitsu bên ngoài nhiều, đồ đạc, độ đẽo bạt ngàn, giá rẻ hơn nhiều so với thời xưa (cái này phải cám ơn Xpander, nhờ có Xpander mà mitsu nó mở nhà máy lắp ráp ở Bình Dương, nên anh em Out, Pajero đc nhờ về giá phụ tùng)
  • dàn sales đéo có nữ, mà có thì hơi già
    uxby0Nl.gif
7. Với mức giá 820-830 lăn bánh HN tùy thời điểm thì cá nhân tôi đánh giá nó là 1 con xe ngon phục vụ gia đình, rộng rãi, bền bỉ,êm, ngoại thất ổn, nội thất hơi "Xe tải", trang bị đầy đủ trong phân khúc (chắc chỉ thiếu có cốp điện, đề nổ từ xa), Có đk thì múc Pre có thêm adas, cốp điện, cửa sổ trời.
8. Nếu có điều kiện mua lại thì tôi đặt hẳn Out 2.4 2 cầu đi cho sướng :sweet_kiss:
Thêm quả đếu hiểu vì sao tắt mấy cái tính năng như chạy trên 20km/h auto khoá cửa, lại phải ra hàng hoặc mua cáp về tự mở. Từ chối hiểu.
 
Thêm quá đếu hiểu vì sao tắt mấy cái tính năng như chạy trên 20km/h auto khoá cửa, lại phải ra hàng hoặc mua cáp về tự mở. Từ chối hiểu.
Tôi cũng k hiểu, Mitsu con nào cũng vậy, từ Out, Pajero, Triton… mấy con bản full mà đi unlock tính năng ẩn chắc phải nửa trang giấy mẹ luôn, dhs lại ẩn hết đi :sweat:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Back
Top