bình thường hết nha bác, xe cỏ lốc điều hòa nó đóng kêu to vậy đó, nhưng mà ít ra quạt nó không hú như bọn mitsu kêu như máy bay.Xe mình đang có 2 vấn đề khiến minh băn khoăn, không rõ là trước giờ nó vẫn thế hay thế nào. Do chưa thể mang xe ra xưởng nhưng vẫn cần sử dụng nên nhờ mọi người cho ý kiến:
Băn khoăn là do những cái này có thể rất bình thường nhưng tự dưng mình để ý, hoặc thấy nó to hơn bình thường nên thấy bất thường. Vấn đề nữa không biết có ảnh hưởng không, là cái con ốc ở nắp lọc gió điều hòa giờ còn có 1 con do 1 con mình lỡ tay đánh rơi mát. Còn lại xe vận hành ổn định, không vấn đề gì.
- Khi xe đứng yên và bật điều hoà, có tiếng cạch khá to xuất hiện theo chu kỳ. Biết là khi điều hòa chạy sẽ có tiếng kêu, mà tiếng cạch khá to, nghe có vẻ không bình thường cho lắm.
- Khi vòng tua lên đến 2000, ở dải tốc độ >95km/h, máy có tiếng gầm lên lớn hơn bình thường khá nhiều. Đến tầm 115km/h thì lại hết, mình cũng để ý nếu chỉ cần nhả chân ga ra hoặc để vòng tua tự ổn định lại sẽ không còn gầm nữa.
Vậy để tôi ra gara xin người ta con ốc vậy, lúc thay lọc gió để con ốc ở trên nắp, sau lỡ tay nó rơi xuống máy rồi chẳng biết giờ đang ở đâu.1. cái điều hòa xe tôi cũng cạch, nếu đứng ở ngoài nghe rõ, bọn mitsu còn kêu to hơn + tiếng quạt gió.
2. khi tôi đạp ga vượt xe tua cao máy cũng kêu, dạng như lúc đấy nó bơm thêm xăng vs gió để đạt vận tốc ấy, nghe hay mà bác
3. ý kiến cá nhân bác kiếm con ốc vặn vào để tránh gió lọt ngang, mà ko đi theo đường cố định, cái bầu lọc gió phải chặt và khít, nó có cả gioăng cao su làm kín theo mép hộp lọc gió mà.
Cái phải nhả ga rồi mồi lại thì đúng này, tôi làm vậy là vòng tua nó ổn định dần sẽ hết kêu.bình thường hết nha bác, xe cỏ lốc điều hòa nó đóng kêu to vậy đó, nhưng mà ít ra quạt nó không hú như bọn mitsu kêu như máy bay.
còn cái vòng tua thì triệu chứng thế này dễ gặp ở tốc 30km/h. xe nó có giả lập sang số nên nó đẩy tua lên cao rồi mới nhảy, cách trị thì chắc remap hoặc thả ga ra rồi dí lại là tự tụt. mà nhồi CVT thì đạp rồi nhả ga rồi đạp lại thôi chứ ấn chân ga sâu lên chậm lắm
Dạo này xe em để idle kêu è è dưới ghế sau bên lái khó chịu quá các anh em. Đã chèn biển số rồi mà không hết. Có anh em nào bị tương tự không ạ?
Có cả múi mít cơ ah. Xe tôi chỉ đc chở ngan già của nhà thôiCảm ơn anh em đã tư vấn, yên tâm chở múi mít đi chơi rồi ạ.
Không phải bác ạ. Nãy em mới dò, lật hết cả ghế các kiểu. Hóa ra nó kêu cái ống xả. Ống xả nó rung, em giữ nó thì nó không kêu nữa. Nhưng nóng nên chưa nghĩ ra chèn kiểu gì cho hếtKính nó kêu đó bác, e cũng bị, khó chịu vcl. Xe chạy mà kính nó rung cứ kêu tè tè ko biết có bác nào có cách khắc phục ko.
Ngan già nó con giữ tiền cho mình, múi mít nó chỉ tiêu tiền của mình thôi anh ơi.Có cả múi mít cơ ah. Xe tôi chỉ đc chở ngan già của nhà thôi
giữ và tiêu tiền mình a ơiNgan già nó con giữ tiền cho mình, múi mít nó chỉ tiêu tiền của mình thôi anh ơi.
Mới vừa rồi tôi lượn qua F17 thấy cái này, anh cũng nên cảnh giác.giữ và tiêu tiền mình a ơi
có cảnh giác cùng ko làm đc j, cảnh giác hay ko cũng thế mà anhMới vừa rồi tôi lượn qua F17 thấy cái này, anh cũng nên cảnh giác. View attachment 1947381
Thấy các hội fadil có vài con đời 19-20 đang rao 28 29Mua mới đầu năm 3 đồng 8, bản base. Mới vài năm chắc chưa xuống 2 đồng 5 được đâu
Gửi từ Xiaomi MI 8 bằng vozFApp
Nay tôi thấy Kien Civic giao một xe base 21 (biển HN) là 315 bao ra tên rồi. Xe năm nay xuống nhanh ghê, hồi tháng 4, tôi lấy lại một xe base 19 bao ra tên cũng là 315. Lúc đó, cứ thêm mỗi đời là thêm 10tr. Mới 3 tháng mà xuống thê thảm kkkk nhưng được cái xe đi sướng, ko có gì để tiếc cả
Nay tôi thấy Kien Civic giao một xe base 21 (biển HN) là 315 bao ra tên rồi. Xe năm nay xuống nhanh ghê, hồi tháng 4, tôi lấy lại một xe base 19 bao ra tên cũng là 315. Lúc đó, cứ thêm mỗi đời là thêm 10tr. Mới 3 tháng mà xuống thê thảm kkkk nhưng được cái xe đi sướng, ko có gì để tiếc cả
Khác mấy thứ như màn hình. Phím media. Vành phay. Bác có thể gg cho rõ. Cơ bản xe lỗi hết xăng ko chạy.bản base với bản plus khác nhau gì vậy các thím?
xe này thường hay có lỗi gì thế ợ