thảo luận hội chuột bạch xe điện VF

vãi chưởng :eek: kể ra cũng là trải nghiệm thú vị, hồi hộp phết bác nhỉ, khác gì trúng độc đắc =]]] sau mỗi bản update là hồi hộp k biết giờ xe lùi hay tiến =]]]
Xe điện giờ giống như điện thoại vậy đó, như iPhone, có nhìu con lên ios mới là nó tự xanh màn luôn
 
Xe điện giờ giống như điện thoại vậy đó, như iPhone, có nhìu con lên ios mới là nó tự xanh màn luôn
xe hư cái compa cửa xe phía sau, 3 ngày rồi hàng chưa về thay haha. Ko biết nào về quay lại lấy 1 triệu, còn có lịch update nữa. Nói chung đúng thật mỗi xe mỗi khác thật, nhiều khi thợ này đụng lỗi này rồi thợ kia chưa đụng phải đi hỏi 1 vòng trong xưởng mới ra lỗi xem có ai bị chưa :D
 
Tôi mà lãnh đạo VF thì dẹp hết, chỉ để lại VF3, VF6, VF9, mỗi dòng chỉ có 2 bản là base và full. Sơn với nội thất cũng dẹp bớt.
Quá nhiều phiên bản là gánh nặng cho cả hệ thống, giảm trải nghiệm khách hàng.
 
Tôi mà lãnh đạo VF thì dẹp hết, chỉ để lại VF3, VF6, VF9, mỗi dòng chỉ có 2 bản là base và full. Sơn với nội thất cũng dẹp bớt.
Quá nhiều phiên bản là gánh nặng cho cả hệ thống, giảm trải nghiệm khách hàng.
Như hiện tại đã focus vào chuyện đó, con 8 định bán lấy tiếng kiểu xe Mỹ nhưng làm lỗ quá càng làm càng lỗ giờ tăng giá lên coi như cũng ít ráp ít hỗ trợ. Tính ra có con 9 ngon mà doanh số ít quá. Nhưng nghe đâu con 5 lại là best seller hiện tại rồi bỏ nó đi sao được
 
Như hiện tại đã focus vào chuyện đó, con 8 định bán lấy tiếng kiểu xe Mỹ nhưng làm lỗ quá càng làm càng lỗ giờ tăng giá lên coi như cũng ít ráp ít hỗ trợ. Tính ra có con 9 ngon mà doanh số ít quá. Nhưng nghe đâu con 5 lại là best seller hiện tại rồi bỏ nó đi sao được

Bỏ con 5 để con 6 gánh, ông nào đuối thì lấy con 3. Tỷ suất lợi nhuận tổng thể sẽ tốt hơn. Từ đó kéo con 6 về tầm giá 5-700tr để chuẩn bị đấu xe tàu mác Việt.

Muốn trở thành hãng xe của toàn dân thì không được đưa ra mấy phương án thừa thãi như kiểu VF7 hay là đắt đỏ như VF8 nhưng cũng không được keo kiệt như VF5. Lựa chọn nào cũng phải nổi bật và chi phí sản xuất phải thật tốt.
 
Bỏ con 5 để con 6 gánh, ông nào đuối thì lấy con 3. Tỷ suất lợi nhuận tổng thể sẽ tốt hơn. Từ đó kéo con 6 về tầm giá 5-700tr để chuẩn bị đấu xe tàu mác Việt.

Muốn trở thành hãng xe của toàn dân thì không được đưa ra mấy phương án thừa thãi như kiểu VF7 hay là đắt đỏ như VF8 nhưng cũng không được keo kiệt như VF5. Lựa chọn nào cũng phải nổi bật và chi phí sản xuất phải thật tốt.
có vẻ theo bước BYD thôi ấy ơi, nó đẻ ra gần 20 mẫu xe điện... Rồi lại làm taxi. Giờ phủ từ trên xuống dưới muốn lấy hết thị phần
 
Bỏ con 5 để con 6 gánh, ông nào đuối thì lấy con 3. Tỷ suất lợi nhuận tổng thể sẽ tốt hơn. Từ đó kéo con 6 về tầm giá 5-700tr để chuẩn bị đấu xe tàu mác Việt.

Muốn trở thành hãng xe của toàn dân thì không được đưa ra mấy phương án thừa thãi như kiểu VF7 hay là đắt đỏ như VF8 nhưng cũng không được keo kiệt như VF5. Lựa chọn nào cũng phải nổi bật và chi phí sản xuất phải thật tốt.
bạn nói hay lắm, bỏ con 5 người ta mua xe hãng khác chứ mua 6 không đủ tiền, xuống 3 thì sao chạy dịch vụ?
 
Tôi mà lãnh đạo VF thì dẹp hết, chỉ để lại VF3, VF6, VF9, mỗi dòng chỉ có 2 bản là base và full. Sơn với nội thất cũng dẹp bớt.
Quá nhiều phiên bản là gánh nặng cho cả hệ thống, giảm trải nghiệm khách hàng.
thế nên ô mới ko phải lãnh đạo :shame:
 
xe hư cái compa cửa xe phía sau, 3 ngày rồi hàng chưa về thay haha. Ko biết nào về quay lại lấy 1 triệu, còn có lịch update nữa. Nói chung đúng thật mỗi xe mỗi khác thật, nhiều khi thợ này đụng lỗi này rồi thợ kia chưa đụng phải đi hỏi 1 vòng trong xưởng mới ra lỗi xem có ai bị chưa :D
Không biết do VF hết tiền , xe lỗi nhiều quá, hay bán được nhiều xe mà các xưởng dv ở HN hoạt động hết công suất. Đặt lịch kiểm tra cũng phải mất 4 5 hôm. Xe em đặt dàn nóng mới , nửa tháng mới có, cvdv báo hàng về rồi phải chờ sắp lịch mới có lịch trống để thay :sweat: .
Mà nghe tin VF bán hết xưởng dv cho đại lý, chỉ tập trung sx xe .
Như hiện tại đã focus vào chuyện đó, con 8 định bán lấy tiếng kiểu xe Mỹ nhưng làm lỗ quá càng làm càng lỗ giờ tăng giá lên coi như cũng ít ráp ít hỗ trợ. Tính ra có con 9 ngon mà doanh số ít quá. Nhưng nghe đâu con 5 lại là best seller hiện tại rồi bỏ nó đi sao được
Con 9 cũng DIY thím ạ. Xe nào ok thì cứ thế chạy, con nào lỗi là nằm đường suốt :burn_joss_stick:
 
vcd. hèn gì thấy Vin thông báo là k dùng chế độ người lạ. K biết thuê đội dev bên nào nhỉ.
Hình như có mấy chục dev của FPT đang ăn nằm ở nhà máy thì phải.
Cái chế độ người lạ rất ít người dùng, không hiểu nó sửa code và test kiểu gì, hix :D
 
Không biết do VF hết tiền , xe lỗi nhiều quá, hay bán được nhiều xe mà các xưởng dv ở HN hoạt động hết công suất. Đặt lịch kiểm tra cũng phải mất 4 5 hôm. Xe em đặt dàn nóng mới , nửa tháng mới có, cvdv báo hàng về rồi phải chờ sắp lịch mới có lịch trống để thay :sweat: .
Mà nghe tin VF bán hết xưởng dv cho đại lý, chỉ tập trung sx xe .

Con 9 cũng DIY thím ạ. Xe nào ok thì cứ thế chạy, con nào lỗi là nằm đường suốt :burn_joss_stick:
haha giờ số lượng xưởng dịch vụ ko đủ, nói thật ra doanh số bằng thằng Hyundai mà số lượng xưởng thua xa. + thêm xe mới ko ổn định nữa. ở TP HCM với HN phải gấp đôi may ra mới đủ. Tôi giờ toàn phải mang qua Bình Dương cho nó trống. ở SG chỉ xử mấy cái nặng, mà giờ vào đòi cái dàn nóng chắc cũng khó nhưng ráng đòi :D
 
Không biết do VF hết tiền , xe lỗi nhiều quá, hay bán được nhiều xe mà các xưởng dv ở HN hoạt động hết công suất. Đặt lịch kiểm tra cũng phải mất 4 5 hôm. Xe em đặt dàn nóng mới , nửa tháng mới có, cvdv báo hàng về rồi phải chờ sắp lịch mới có lịch trống để thay :sweat: .
Mà nghe tin VF bán hết xưởng dv cho đại lý, chỉ tập trung sx xe .

Con 9 cũng DIY thím ạ. Xe nào ok thì cứ thế chạy, con nào lỗi là nằm đường suốt :burn_joss_stick:
Tôi ở Đà Nẵng đặt lịch bảo dưỡng mà phải chờ hơn 10 ngày, kkk
 
Tôi mà lãnh đạo VF thì dẹp hết, chỉ để lại VF3, VF6, VF9, mỗi dòng chỉ có 2 bản là base và full. Sơn với nội thất cũng dẹp bớt.
Quá nhiều phiên bản là gánh nặng cho cả hệ thống, giảm trải nghiệm khách hàng.

Ủng hộ xe chứ ghét chính sách bán hàng và range xe vl
Ra con 7 éo khác gì pơ dô ra con 508
Thay thì thế bỏ công sức r&d mà facelift con 5 con 8 và cải thiện con 6 mẹ đi :feel_good::feel_good:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Hình như có mấy chục dev của FPT đang ăn nằm ở nhà máy thì phải.
Cái chế độ người lạ rất ít người dùng, không hiểu nó sửa code và test kiểu gì, hix :D
FPT chuyên về dịch tiếng việt còn lại thuê nhà thầu ấn độ làm cho phần mềm, nhưng ép budget và time quá đà nên bug lòi kèn ra đã bàn giao, còn fpt về fix bug dần mà mãi ko fix nổi
 
Ủng hộ xe chứ ghét chính sách bán hàng và range xe vl
Ra con 7 éo khác gì pơ dô ra con 508
Thay thì thế bỏ công sức r&d mà facelift con 5 con 8 và cải thiện con 6 mẹ đi :feel_good::feel_good:

via theNEXTvoz for iPhone
Làm sao mà facelift nổi, bên nhà thầu trung quốc nó bán thiết kế 1 xe là xong hết rồi, giờ facelift là mua mẫu mới bên nó về làm lại nhé chứ sao facelift nổi, ai thiết kế cho, mấy ô dão sư bên bách khoa à :v, rồi thuê kỹ sư bên fpt sọt woe viết cho thì đỉnh của chót ngang tét la
 
FPT chuyên về dịch tiếng việt còn lại thuê nhà thầu ấn độ làm cho phần mềm, nhưng ép budget và time quá đà nên bug lòi kèn ra đã bàn giao, còn fpt về fix bug dần mà mãi ko fix nổi
Cái xe điện nó có nhiều module, nên có nhiều đội gia công cũng là điều bình thường. Quan trọng nhất là phần cứng phải đồng bộ thì phần mềm mới ngon được :p
 
Có bác nào đi vf8 dùng android auto với vietmap mà bị mất tiếng cảnh báo ko nhỉ.
Xe e hqua vẫn báo mà nay tự nhiên im re. Làm phải mở thêm điện thoại để coi gg map, xe mở vietmap để coi tốc độ.
 
Có bác nào đi vf8 dùng android auto với vietmap mà bị mất tiếng cảnh báo ko nhỉ.
Xe e hqua vẫn báo mà nay tự nhiên im re. Làm phải mở thêm điện thoại để coi gg map, xe mở vietmap để coi tốc độ.
Bên thớt Vietmap có report lỗi này, xe nào cũng bị chứ ko riêng VF8. Do phiên bản mới của Vietmap lỗi.
 
Có bác nào đi vf8 dùng android auto với vietmap mà bị mất tiếng cảnh báo ko nhỉ.
Xe e hqua vẫn báo mà nay tự nhiên im re. Làm phải mở thêm điện thoại để coi gg map, xe mở vietmap để coi tốc độ.
k dùng song song được thím ơi. dùng android box thì vietmap chạy popup được. còn k thì phải dùng vietmap điện thoại.
 
Back
Top