thảo luận hội chuột bạch xe điện VF

100% 432 km hẻo j nữa nhỉ

So với spec vậy thì hơi hẻo , xe mới đợi mọi người chạy nhiều rồi mới biết được rõ

Cơ mà tùy cách chạy nữa . Tôi chạy nếu như tính theo kiểu vn khoảng 50 60 tàn tàn trong phố thôi thì lên đc 500 hơn
 
So với spec vậy thì hơi hẻo , xe mới đợi mọi người chạy nhiều rồi mới biết được rõ

Cơ mà tùy cách chạy nữa . Tôi chạy nếu như tính theo kiểu vn khoảng 50 60 tàn tàn trong phố thôi thì lên đc 500 hơn
specs sau này update lại bản plus range chỉ có 400km thôi...

con này nặng hơn khá nhiều so với mấy con cạnh tranh, phần mềm lại (chắc chắn) chưa tối ưu, nên range khó mà cao hơn được... tôi hy vọng từ từ tối ưu thêm được tầm 10% nữa là giỏi...
 
specs sau này update lại bản plus range chỉ có 400km thôi...

con này nặng hơn khá nhiều so với mấy con cạnh tranh, phần mềm lại (chắc chắn) chưa tối ưu, nên range khó mà cao hơn được... tôi hy vọng từ từ tối ưu thêm được tầm 10% nữa là giỏi...
Ừ xe này thì ăn đc bọn kia huyndai rồi , h thì coi chất lượng với phần mềm thế nào thôi

Hôm qua test thử chạy kiểu bt so với 1 pedal tiết kiệm nhiều không thì nói chung không khác mấy , chạy kiểu bình thường thấy còn khoẻ hơn nữa

Speed ~ 110kmh

C1FDAC57-575B-4763-8B9C-A7041D064DA0.png
 
Ừ xe này thì ăn đc bọn kia huyndai rồi , h thì coi chất lượng với phần mềm thế nào thôi

Hôm qua test thử chạy kiểu bt so với 1 pedal tiết kiệm nhiều không thì nói chung không khác mấy , chạy kiểu bình thường thấy còn khoẻ hơn nữa

Speed ~ 110kmh

View attachment 1387377
tôi chạy one pedal vì nhàn thôi chứ cũng không phải vì tiết kiệm, chạy trong phố có cái đó khoẻ lắm...
 
tôi chạy one pedal vì nhàn thôi chứ cũng không phải vì tiết kiệm, chạy trong phố có cái đó khoẻ lắm...

Chạy trong phố hay stop nhiều nên 1 pedal khoẻ chứ lên cao tốc tôi lại thấy nó mệt hơn tại phải giữ , nhất là mấy đoạn đổ dốc cảm giác không sướng bằng bt

Btw đợi coi xe về làm bài review đi anh tủ , nghe ông trắng nói lan man quá
 
Chạy trong phố hay stop nhiều nên 1 pedal khoẻ chứ lên cao tốc tôi lại thấy nó mệt hơn tại phải giữ , nhất là mấy đoạn đổ dốc cảm giác không sướng bằng bt
từ từ, anh đang nói cái regen brake hay creep mode? tôi luôn luôn tắt creep mode, còn regen brake khi chạy tỉnh tôi đổi qua chế độ giảm bớt...
 
từ từ, anh đang nói cái regen brake hay creep mode? tôi luôn luôn tắt creep mode, còn regen brake khi chạy tỉnh tôi đổi qua chế độ giảm bớt...

À xe tôi switch được hai kiểu lận , 1 pedal với chạy thường giống xe xăng :big_smile:
EA77C66E-B2ED-4D48-9923-FEBFF297F49E.jpeg
 
À xe tôi switch được hai kiểu lận , 1 pedal với chạy thường giống xe xăng :big_smile:View attachment 1387426
đệt khó hiểu nhỉ, mỗi thằng đặt tên một kiểu...

đại khái con e34 nó có hai settings:

một cái bật tắt chế độ từ bò khi bỏ chân phanh lúc đứng im, cái này tôi gọi là creep mode (giống tesla)

một cái khác tăng giảm mức regen brake (cùng với độ nhạy chân ga)

con VF8 thì chỉnh được chi tiết hơn, nhưng tôi chưa thấy nó giao xe nữa, đm :/
 
đệt khó hiểu nhỉ, mỗi thằng đặt tên một kiểu...

đại khái con e34 nó có hai settings:

một cái bật tắt chế độ từ bò khi bỏ chân phanh lúc đứng im, cái này tôi gọi là creep mode (giống tesla)

một cái khác tăng giảm mức regen brake (cùng với độ nhạy chân ga)

con VF8 thì chỉnh được chi tiết hơn, nhưng tôi chưa thấy nó giao xe nữa, đm :/


Có chắc được giao hông chớ nghi lắm...
 
động cơ làm từ nguyên liệu, khung gầm do nhà máy luyện kim anh nhé...
Tôi hỏi thật mà, bt Việt Nam làm gì đã làm dc động cơ? Với luyện kim thép khung gầm hình như Việt Nam cũng chưa làm dc nên tôi tò mò hỏi.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Tôi hỏi thật mà, bt Việt Nam làm gì đã làm dc động cơ? Với luyện kim thép khung gầm hình như Việt Nam cũng chưa làm dc nên tôi tò mò hỏi.

via theNEXTvoz for iPhone
tôi troll thôi chứ tôi biết sao được :censored:
 
Back
Top