tin_truc22
Senior Member
xác nhận chỉ là cơ chế cơ khí để chặn đạp hết sàn, mai mang ra đua thử. Tôi vào trường đua nhé có vài triệu đíu đua ngoài đường đâu
chưa đạp tới khúc đó đã vọt rồi thì tính sao bhxác nhận chỉ là cơ chế cơ khí để chặn đạp hết sàn, mai mang ra đua thử. Tôi vào trường đua nhé có vài triệu đíu đua ngoài đường đâu
View attachment 2136826
gì vậy trời???? cái kickdown switch này mà xe xưa thật xưa mới cóCái này hồi mấy con xe xưa thật xưa mới có, sau đó là số M với lẫy chuyển số tay thì đâu còn cái này nữa. Giờ con xe điện không biết để làm gì, để lát tháo ra thử xem trong đó có dây điện gì không đã
thằng này chắc switch ảo trên phần mềm chặn lại bằng phần cứng thôi. Đạp qua thì tăng tốc thậtgì vậy trời???? cái kickdown switch này mà xe xưa thật xưa mới có
nó là một cái switch chứ không phải là cái chặn để tránh đạp sát sàn, switch này bật thì xe thường nó sẽ ngay lập tức nhảy xuống đôi ba số, đẩy tua lên cao để bypass chế độ lái và chuyển qua mức công suất cao nhất...
tôi nói "thường" là bởi vì nó phải được lập trình trong phần mềm điều khiển của xe, con VF8 này tôi thử không thấy có gì khác...
muốn hỏng trên 50% thì có gì khó đâu, cơ mà thủng thế này sửa kiểu gì cho bền được nhỉ?Tôi cua ôm xe trời tối bị va quệt vào góc nhọn của tường dính quả này, xước cửa sau và thủng lỗ như ảnh, bên bảo hiểm pvi chỉ định phương án sửa chữa không đồng ý thay cửa mới vì đánh giá hư hỏng dưới 50% . Nhờ các a vozer nhiều kinh nghiệm xem giúp thế là đúng hay sai để tôi xác nhận với bên bảo hiểm trước khi chốt. Cảm ơn các anh.
cốp thì nên độ, còn đâu cái cửa xài mỡ bò nướ xịt vô xong đóng ra đóng vô tí là êmCon xe mới lấy mà đã có tiếng cót két rồi. Cái này chắc là do cái đệm cao su như các thím ở đây hay nhắc tới.
Nên vào hãng yêu cầu thay hay ra ngoài và đôn thêm 2cm hả các bác?
Còn chưa kể cửa xe đóng khó chặt, ng nhà ngồi sau cứ phải mở ra đóng lại mấy lần.
Cái tay nắm cửa đặt vị trí cũng dở thật, phải dùng nhiều lực hơn thường.
Cốp siêu nặng.
Míe, k lẽ phải độ cốp điện + cửa hít
cái tiếng cọt kẹt đó là bệnh chung rồi, cách giải quyết chỉ có ra xưởng, kêu nó xử lý thôi... cũng nhanh lắm...Con xe mới lấy mà đã có tiếng cót két rồi. Cái này chắc là do cái đệm cao su như các thím ở đây hay nhắc tới.
Nên vào hãng yêu cầu thay hay ra ngoài và đôn thêm 2cm hả các bác?
Còn chưa kể cửa xe đóng khó chặt, ng nhà ngồi sau cứ phải mở ra đóng lại mấy lần.
Cái tay nắm cửa đặt vị trí cũng dở thật, phải dùng nhiều lực hơn thường.
Cốp siêu nặng.
Míe, k lẽ phải độ cốp điện + cửa hít
Cái cốp nặng thật t đóng uỳnh uỳnh mấy phát mới ănCon xe mới lấy mà đã có tiếng cót két rồi. Cái này chắc là do cái đệm cao su như các thím ở đây hay nhắc tới.
Nên vào hãng yêu cầu thay hay ra ngoài và đôn thêm 2cm hả các bác?
Còn chưa kể cửa xe đóng khó chặt, ng nhà ngồi sau cứ phải mở ra đóng lại mấy lần.
Cái tay nắm cửa đặt vị trí cũng dở thật, phải dùng nhiều lực hơn thường.
Cốp siêu nặng.
Míe, k lẽ phải độ cốp điện + cửa hít
ăn sâu tới thế thì thay bảo nó ảnh hưởng kết cấu bảo vệ an toàn rồi. Đồng sơn sửa ko cũng hơn chục triệuTôi cua ôm xe trời tối bị va quệt vào góc nhọn của tường dính quả này, xước cửa sau và thủng lỗ như ảnh, bên bảo hiểm pvi chỉ định phương án sửa chữa không đồng ý thay cửa mới vì đánh giá hư hỏng dưới 50% . Nhờ các a vozer nhiều kinh nghiệm xem giúp thế là đúng hay sai để tôi xác nhận với bên bảo hiểm trước khi chốt. Cảm ơn các anh.
Hãy lắp Dr.Door, đừng chơi perfect car nha thím. Nếu có dự định cách âm sau này thì bảo thợ set lực luôn/Cái cốp nặng thật t đóng uỳnh uỳnh mấy phát mới ăn
Vừa phải vác đi lắp cái cốp điện rồi chứ để thế chị e đóng cũng khó
Mới có 1 đợt xe test lụt vừa rồi ở Đà Nẵng, bơi lội chưa ngon lắm, vẫn có xe nằm đường. Hãng xử lý vậy để kỳ sau thoải mái lội nước thôi. Chụp hình xấu nó vậy, chứ mình nhìn nó trét cũng bình thường.E34 , vf5 đang thông báo lên xưởng kiểm tra điều hoà, thước lái, điện cao áp . Có mục bôi keo silicon vào jack pin để chống vào nước, oxi hoá nè. Nhìn lem nhem quá. A nào có kinh nghiệm cho hỏi có hãng nào xử lí vậy không ?
Hình trên group zalo xe điện.
muốn hỏng trên 50% thì có gì khó đâu, cơ mà thủng thế này sửa kiểu gì cho bền được nhỉ?
Bên Neway Yên Lãng báo tôi phương án thay tấm tôn vỏ trước của cửa sau, còn khung cửa bên trong phần xương thì vẫn giữ nguyên. Chẳng biết có bền không.ăn sâu tới thế thì thay bảo nó ảnh hưởng kết cấu bảo vệ an toàn rồi. Đồng sơn sửa ko cũng hơn chục triệu
Vậy là ok rồi thým, tôn đó chỉ có thay chứ sửa = niềm tin à, cái này chỉ cà vô cửa không ảnh hưởng tới khung thì chỉ cần thay vậy được rồi. Khi nào đụng vô tới khung mới thay cả cửa. Xe mà đã tháo ra thì đã ko bền rồi thôi kệ đi. Mà ấy chạy nặng quá. Xưa chạy mấy con xe cũ tôi cũng cạ cửa móp mấy lần mà sơn lại đâu đó có 7tr dĩ nhiên bảo hiểm trả hết.Bên Neway Yên Lãng báo tôi phương án thay tấm tôn vỏ trước của cửa sau, còn khung cửa bên trong phần xương thì vẫn giữ nguyên. Chẳng biết có bền không.
Sao lại k chọn Perfect car vậy bác? Thằng em cũng đang bảo lắp cho loại này.Hãy lắp Dr.Door, đừng chơi perfect car nha thím. Nếu có dự định cách âm sau này thì bảo thợ set lực luôn/
Voucher giờ định danh màThím nào bán voucher sống xanh không ạ, tính mua VF6
bôi mỡ bò vào, đã thử và hcij em đóng mở dễ dàng. Có điều lâu lâu phải bôi thêm.Con xe mới lấy mà đã có tiếng cót két rồi. Cái này chắc là do cái đệm cao su như các thím ở đây hay nhắc tới.
Nên vào hãng yêu cầu thay hay ra ngoài và đôn thêm 2cm hả các bác?
Còn chưa kể cửa xe đóng khó chặt, ng nhà ngồi sau cứ phải mở ra đóng lại mấy lần.
Cái tay nắm cửa đặt vị trí cũng dở thật, phải dùng nhiều lực hơn thường.
Cốp siêu nặng.
Míe, k lẽ phải độ cốp điện + cửa hít