doctor
Senior Member
không phải đi xa thì chờ vf3Mình đang ngâm cứu mua con Vf5 cho vợ chạy, Giá bây giờ bao nhiêu là đẹp các anh?
không phải đi xa thì chờ vf3Mình đang ngâm cứu mua con Vf5 cho vợ chạy, Giá bây giờ bao nhiêu là đẹp các anh?
không biết có phải do đường HCM cùi hơn đường Tỉnh không mà ngồi VF8 từ Q2 ra TSN ồn ù khó chịu, cảm giác treo kém hơn con E34 chạy taxi ở quê.e34 vẫn sản xuất thậm chí còn xuất khẩu
chính ra trong dải vf giá rẻ con này thiết kế nội thất lại tốt nhất, rộng rãi thoải mái
xem review thấy ghế nỉ hài vl
phụ thuộc vào áp suất lốp nữa, nặng như VF8 mà bơm căng lên thì đi mệt mỏi vô cùng, hoặc lâu ngày không bảo dưỡng nó lệch góc bánh xe rồikhông biết có phải do đường HCM cùi hơn đường Tỉnh không mà ngồi VF8 từ Q2 ra TSN ồn ù khó chịu, cảm giác treo kém hơn con E34 chạy taxi ở quê.
VF6 chưa thử chứ cảm giác ngồi E34 sướng hơn hẳn vf5
mình nghĩ dễ, độ/bọc lại ghế hàng 2 to lên+ra tí, 5-6 củ gì cỡ như bọc cái sofaCó cách nào tinh chỉnh lại hàng ghế sau ko ạ.
Cơ bản đó là tính năng mà inverter hỗ trợ, có tài liệu kĩ thuật kèm theo.xin tí kinh nghiệm convert sang 3 pha nhen
Thím mua con inverter 3 pha chạy độc lập thôi, deye có bản 16kw 3 pha và 1 pha. Kết nối tối đa 16 inverter làm vc cùng nhauÀ vẫn là lấy grid 3 pha để lấy tín hiệu bám tải, chứ tưởng chơi 3 con độc lập với nhau ra 3 pha. Tại có mấy anh cũng hỏi nếu nhà câu 3 pha không được làm sao lắp sạc 11kW đó. Hoặc là chỉ còn nước chơi DC-DC thôi. Chứ lưới điện 1 pha mà câu inverter 3 pha vào cũng không biết nó chạy làm sao luôn.
Mà sơ đồ thì khác con ảnh thực tế, trên sơ đồ 1 pack pin chơi cho 3 inverter, còn ảnh thì mỗi pack 1 con
Trụ hãng beny, spec ngon hơn trụ 180 của starcharge, giá lại rẻ nữa. Nó gới ý cho tôi trên youtube suốtNay đi sạc thấy trụ này lạ quá
Nếu thế thì lại giải quyết đơn giản hơn. Các sale giờ toàn quảng cáo 49x 1 xe vf5 thấy vậy đã thơm như múi mít chưa các anh?mình nghĩ dễ, độ/bọc lại ghế hàng 2 to lên+ra tí, 5-6 củ gì cỡ như bọc cái sofa
Mua phụt Tein mà gắn vào Giờ còn e34 là cần câu cơm của tôi, ngày bào gần 200km cho GrapCon E34 dạo này đi cảm giác đằng sau hơi say
Có bài độ phuộc sau nào cho con này không các bác
Thay ngay cái bình lfp với múc thêm cái 10Mình vừa xuống full tiền con VF5, lăn bánh Biên Hòa 504tr, xin phép nhập hội.
Mình định mua thêm sạc 7,4Kw, gắn phim cách nhiệt. Ngoài ra có cần gì nữa không nhỉ? Có cần thay ắc quy khác hay gì nữa không?
Nếu vậy doanh thu tầm 2tr. Trừ các chi phí bác còn được nhiêu bác, em tò mò hỏi thiệtMua phụt Tein mà gắn vào Giờ còn e34 là cần câu cơm của tôi, ngày bào gần 200km cho Grap
Ngon, mà đợi bao giờ con vf5 facelift có adas nhỉ
Ttôi cũng tìm đc chỗ bán ngoài HN 480tr full pin, nhưng mất thêm tiền vận chuyển vào Nam, lại phải mua xe từ xa, chuyển full tiền chờ sang tên nên cũng ngại. Nếu ở HN thì tôi chơi luôn, mà tôi ở SG nên thôi, 504 là giá tốt nhất tôi tìm được ở SG rồi (biển Biên Hòa).Thay ngay cái bình lfp với múc thêm cái 10
P/s: Ngoài HN có 470-475 full pin + sạc thôi bác
via theNEXTvoz for iPhone
Nó mới ra đây mà, có facelift thì cũng còn lâu.Ngon, mà đợi bao giờ con vf5 facelift có adas nhỉ
Mà pin của vf thì nó tái chế trong vin es bác nhỉ hay như nào nhỉ ?Nó mới ra đây mà, có facelift thì cũng còn lâu.
VinES nó đóng pin còn có tái chế hay xử lý như nào thì chịu thím ơi ))Mà pin của vf thì nó tái chế trong vin es bác nhỉ hay như nào nhỉ ?