[Hỏi] chuyến bay bị hủy (Vietjet)

zellvnn

Member
Vào đề lun, mình đặt 3 vé khứ hồi đi Cam Ranh bay 11/05-15/05 của Vietjet, hôm nay check tình trạng thấy "flight cancelled" mà gọi tổng đài 19001886 ko đc (báo tất cả td viên bận) nên h ko biết ntn, mấy thím nào có kinh nghiệm vấn đề này chia sẽ giúp với:(
Thằng VJ này làm ăn lôm côm quá, thông tinh "flight cancelled" là mình check trên web nó bằng mã đặt chỗ, chứ nó cũng chưa nhắn tin, email gì cho mình hết.
 
Vào đề lun, mình đặt 3 vé khứ hồi đi Cam Ranh bay 11/05-15/05 của Vietjet, hôm nay check tình trạng thấy "flight cancelled" mà gọi tổng đài 19001886 ko đc (báo tất cả td viên bận) nên h ko biết ntn, mấy thím nào có kinh nghiệm vấn đề này chia sẽ giúp với:(
Thằng VJ này làm ăn lôm côm quá, thông tinh "flight cancelled" là mình check trên web nó bằng mã đặt chỗ, chứ nó cũng chưa nhắn tin, email gì cho mình hết.
thu xếp thời gian lên trụ sở nó hỏi luôn thím. chứ gọi tổng đài tới tết công gô chưa xong
 
thu xếp thời gian lên trụ sở nó hỏi luôn thím. chứ gọi tổng đài tới tết công gô chưa xong
E đang đi công tác tỉnh rồi bác, cuối tháng mới về SG, vé e đặt giùm gđ bà chị, tuyến CT-CR này thằng VJ nó độc quyền chứ e có muốn dùng dv của thằng delay này đâu?
Đá lên để thím nào có kinh nghiệm giúp với.
 
E đang đi công tác tỉnh rồi bác, cuối tháng mới về SG, vé e đặt giùm gđ bà chị, tuyến CT-CR này thằng VJ nó độc quyền chứ e có muốn dùng dv của thằng delay này đâu?
Đá lên để thím nào có kinh nghiệm giúp với.
dịch vụ của VNA cũng có khá hơn đâu. Hồi đầu năm đặt vé online, sau gặp trục trặc, gọi lên tổng đài không biết bao nhiêu lần đều không được. Thu xếp chạy lên phòng vé ở sân bay thì nhận được câu trả lời "bên e bán vé trực tiếp, không giải quyết những vấn đề liên quan đến vé online. Anh vui lòng tới số xxx đường Trường Sơn để họ giải quyết". Hôm sau tan giờ làm 5h chiều vội chạy qua chỗ đã được chỉ thì thấy đóng cửa. Hỏi bảo vệ thì chỉ làm giờ hành chính. Cuối cùng phải xin nghỉ làm 1 ngày để lên giải quyết vấn đề không phải do mình gây ra.
 
Gọi liên tục từ sáng đến tối, khi nào gặp đc bọn tổng đài thì thôi. À bọn VJ nghe nhạc chờ cũng bị mất tiền nha thím ;) lần sau mua qua đại lý ấy :giggle:

Gửi từ Xiaomi MI 9 bằng vozFApp
 
Nếu thím book qua phòng vé thì có thể là nó dky vé thím bằng mail phòng vé, khi chuyến bay thay đổi thì nó gửi mail về nhưng phòng vé nó k báo thím. Thím nên call thẳng cái trang mà thím đặt để n giải quyết.
 
Vào đề lun, mình đặt 3 vé khứ hồi đi Cam Ranh bay 11/05-15/05 của Vietjet, hôm nay check tình trạng thấy "flight cancelled" mà gọi tổng đài 19001886 ko đc (báo tất cả td viên bận) nên h ko biết ntn, mấy thím nào có kinh nghiệm vấn đề này chia sẽ giúp với:(
Thằng VJ này làm ăn lôm côm quá, thông tinh "flight cancelled" là mình check trên web nó bằng mã đặt chỗ, chứ nó cũng chưa nhắn tin, email gì cho mình hết.
Về chuyến bay bị huỷ thì được bảo lưu hoặc chuyển miễn phí sang chuyến khác tương đương đó bác. Nếu mà không gọi được thì thử gửi mail xem sao bác [email protected]. Đợt tui cũng huỷ chuyến xong được chuyển miễn phí sang chuyến khác tương đương đó
 
Cuối cùng nó gửi mail bảo làm thủ tục hoàn vé phí 200k/vé, tự nhiên mất 1m2 trong khi lỗi ko phải do mình :angry:
 
bọn này chơi chó lắm, mình mà lỗi là mình chịu mất vé hoặc thêm tiền để đổi chuyến, nó mà lỗi là nó bắt mình chạy theo nó, dm nó hồi trước có đặt 1 chuyến bay lúc 10h sáng, xong nó nhắn tin dời lịch bay về 11h, rồi đến tầm 8h nó lại thông báo dời lịch lên 9h, dcm nó làm như mình rãnh rổi để chơi với nó, sau lần đó chuyên luôn qua vn airline luôn lâu lâu có delay nhưng ko phải cái trò đổi giờ bay liên tọi như bọn máy bay đò VJ
 
Cuối cùng nó gửi mail bảo làm thủ tục hoàn vé phí 200k/vé, tự nhiên mất 1m2 trong khi lỗi ko phải do mình :angry:
Haiss nếu thật thế thì xui cho bác. Mấy đợt tui cũng bị huỷ bác ạ. Hỏi thì bên đó bảo chuyến bay delay quá 4 tiếng hoặc huỷ thì bảo lưu miễn phí hoặc đổi miễn phí qua chuyến khác tương đương. Do là đợt đấy có việc gấp nên tui đổi hẳn sang chuyến khác đi luôn bác ạ. Tui nghĩ do bác hoàn vé còn tui vẫn bay nên thế. Bác thử hỏi mấy cái tui nói với bên đó xem họ trả lời như nào
 
Nó gửi mình cái form để điền vô bác, chỉ có 4 trường hợp là miễn (f0, f1, f2; cán bộ chống dịch; đang ở trong vùng bị cách ly; đang bị cách ly tập trung) còn lại là 200k/khách/chiều bay, nên mình mất phát 1m2:too_sad:
Trường hợp tui bắt buộc phải hoàn vì nó cũng éo biết khi nào mở lại đường bay CT-CR
via theNEXTvoz for iPhone
 
Mình đợt sau tết có đặt vé 2 chiều cho 2 vk ck. Chiều về nó delay 1 ngày. Mình alo cho nó mấy ngày liền, thêm vk ck thằng bạn nhiệt tình mỗi đứa mỗi máy alo mà phải 3 ngày mình mới gặp đc nv tổng đài. Check thông tin các thứ thì bảo ok vé của a được quyền trả lại. Thời gian xử lý là 3-6 tháng. Mình ok qua điện thoại xong. Cũng chả thấy mail gì xác nhận. Tới giờ cũng chưa thấy back tiền lại. Hy vọng là có back lại tiền :sogood:
 
Back
Top