khoe Hối hận vì không biết đến THỨ NÀY sớm hơn :((

Mấy thím có dùng bàn chải điện không?


  • Total voters
    391
không biết loại xoay với loại rung cái nào ngon hơn nhỉ, trước cũng mua cái loại rung gì của trung quốc, về xài thấy như hạch :beat_brick:
 
Mua 2 cây Dr Bei của Xiaomi xài rất êm cho đến khi đem đi xa...cây 400k cây 900k săn sale đem đi xa về là mất rung ( kiểu bị va chạm hư mợ nó motor rung ). Đang đặt lại cây T100 rẻ nhất bầy của Xiaomi xem ntn
 
Htrc có shipper báo deal này,85$ sale còn 800k về giường,thấy cũng hơn 200 review trên Amazon, máu chó lên đặt 4c cho cả nhà,xót $ vcl ko biết ngon ko nữa :cry:
received_514897983270034.jpeg
 
có điều kiện thì xài thôi, chứ tôi dùng loại chạy = cơm vẫn ngon chán. Tốn 5p để chải + xài sensodyne thì sạch thôi rồi.
 
Khuyên các thím đầu tư hàng xịn như thớt đang cầm ở tay trở lên. hàng rẻ thì rẻ hơn đc tý nhưng nhanh hỏng hoặc đầu chải cứng thì dùng chán lắm
 
Xoay với rung đều như nhau , thím thích loại nào mua loại đó
Sạc thì tốt hơn pin nha

Gửi từ Samsung SM-N960N bằng vozFApp
xoay thì đỡ phải lia qua lia lại hơn. pin thì tiện cái đi đâu chả cần mang sạc. nhưng sạc thì hết pin cắm cái tiện hơn. chứ pin yếu phải thay pin mới lằn nhằn.
 
Nhìn được phết, chắc làm ngay 1 cái test thử xem sao. Loại giá trung bình khoản bao nhiêu các fen nhỉ?
 
Cái này sạc bao lâu thì đầy pin nhĩ, với cái đầu bàn chải nhiều loại quá ko biết nên dùng loại nào
 
Đánh sạch quá nó có làm mòn hỏng men răng ko
Bàn chải điện thì dùng ok , còn tăm nước thì không nên xài. Sử dụng tăm nước trong 1 thời gian ngắn thôi là chân răng thưa đi thấy rõ. Xỉa răng bằng tăm tre hủy làm thưa răng theo cách thủ công, còn xỉa bằng tăm nước là hủy hoại răng theo cách công nghiệp.
 
Htrc có shipper báo deal này,85$ sale còn 800k về giường,thấy cũng hơn 200 review trên Amazon, máu chó lên đặt 4c cho cả nhà,xót $ vcl ko biết ngon ko nữa :cry:
View attachment 598890
800k là bình thường mà, hàng tốt hẳn toàn hơn triệu là bét nhất, mà đánh khác hẳn nhé. 800k sao ko mua hẳn mấy hãng có tiếng mà xài, cái này nhìn tàu quá
 
Back
Top