Ai thích đi gì thì đi thôi, chứ xe đi đường dài tôi thích xe số hơnTay ga ko phượt đc thì mấy con maxi scooter bán cho ai?
lý thuyết là thế nhưng về cơ bản là đạp số cái nó ghì luôn nó "dễ" hơn so với việc căn để mớm ga, ai chưa có kinh nghiệm thì dễ sử lý hơnMình trải nghiệm 2 lần đi xe ga đi phượt. Hà Nội Hà Giang nhé. Lần 1 hồi năm 2010 chạy con Hayate. Lần 2 Liberty iGet. Thực tế đã đi thì xe ngon đủ khoẻ, đủ leo, kéo lên Xín cái đốt pháo Trung của ầm ầm. Và đi về thay dầu bảo dưỡng chạy bt không vấn đề gì bảo máy tã xe tã xuống này kia cả. Xe hayate lần đầu đi để lốp nguyên bản đi. Chả vấn đề. Lần 2 liberty thay đôi lốp Michelin, có ABS đi còn phê hơn nữa. Lần 1 mình đi chưa có cái đường tắt đi Yên minh, lần 2 đi khi đường nó mới xong còn chưa nhiều người biết. Cái thắc mắc nhiều nhất là đổ đèo xuống dốc bóp phanh liên tục các thứ không an toàn cháy phanh này nọ đúng không nhỉ? nhưng không phải vậy. Xe ga nó có 1 khoảng ghì máy khi đồng tốc với cái tua máy và mức ga mình vặn thế nào đó tự xe nó ghì ghì lại, chứ không phải buông ga và bóp phanh cật lực liên tục đâu nhé.
Mình thì thấy nếu đi xe ga nên chọn dòng bánh đường kính lớn, vượt địa hình hay cân bằng xe tốt hơn. 2 xe mình đi đều là bánh lớn nên đi tốt. Có ảnh lần 2 với em Liberty, còn ảnh em hayate lạc trôi mất lâu quá rồi.
làm gì có chuyện rpm tăng mà không rungKhông phải xe ga nào cũng k rung từ dải 30 trở lên à :v
Tôi đã đi qua liberty, airblade, freego thấy đều vậy
Dunlop thì ngon mà, đừng mua vee là đc )))Hỏi mấy chỗ mà méo có tubeless cho niềng 18 thầy ơi, chỉ có cặp này có ruột đúng size niềng trước 19 - niềng sau 18 thôi, dunlop indo này sài ổn k thầy
""Dunlop Indo
100/90_19
130/80_18
Giá 3tr350/cặp""
View attachment 2321502
Từ 30 ~ 70 thì không rung, hoặc độ rung coi như không có. Tôi chỉ cảm thấy độ xóc nảy của mặt đường thôi.làm gì có chuyện rpm tăng mà không rung![]()
Dunlop thì ngon mà, đừng mua vee là đc )))
Được chứ
Số 1 con duke 390 của mình lên 5x còn đc![]()
Đợt mới mua xe được 10 ngày chưa thạo đi xe côn em cũng vác cmn lên mộc châu, đi qua đèo đá trắng tải khoảng 120kg mướt vclAe checkin đèo đá trắng từ HN chưa
Winner x mình tải 110kg phi lên như bayđã vkl
Sướng vãi fen nhỉ? Số 4 phi ầm ầm luônĐợt mới mua xe được 10 ngày chưa thạo đi xe côn em cũng vác cmn lên mộc châu, đi qua đèo đá trắng tải khoảng 120kg mướt vcl![]()
Ah, ra là độ dốc tính như thế, vậy dốc 40,50 độ là dài 100m sẽ lên cao 40,50m đúng ko?M thì hiểu cái gì về độ dốc.
Dốc 10% tức là đi 100m thì m nâng đc độ cao 10m, đường đèo núi cho chỗ dốc 12% nhé.
Ae checkin đèo đá trắng từ HN chưa
Winner x mình tải 110kg phi lên như bayđã vkl
đúng rồi đó fen, nhưng là dốc 50% chứ ko phải 50 độ, tức là Tan = 0.5 suy ra là dốc gần 30 độAh, ra là độ dốc tính như thế, vậy dốc 40,50 độ là dài 100m sẽ lên cao 40,50m đúng ko?
Ah, ra vậy. Vậy thì dốc 40,50% cũng ko hiếm, có điều đó chỉ là những đoạn ngắn thôi.đúng rồi đó fen, nhưng là dốc 50% chứ ko phải 50 độ, tức là Tan = 0.5 suy ra là dốc gần 30 độ
P/s: hình như khoảng 27 độ, quên mọe hết giá trị lượng giác rồi![]()
xe số nó có độ ghì mạnh xuống dốc đỡ bóp phanh quãng dài gây ra cháy phanhMình ko rành về xe cũng như chưa từng đi phượt nên mng giải đáp giúp với ạ
Sao k mua hẳn của rally, super adv ngắn vlCái kit đấy vẫn ko đủ đô, đặt cặp wp của superadvr gòi
Còn cặp zin chắc bữa sau gắn cbr650 cho ra dáng touring bệnh hoạn hẵn![]()
Rally ko có hàng lướt, cây super adv mua có còn lâu mới gần 2k thoai, như mới cmnl, với trail chỉ cần vậy là **Sao k mua hẳn của rally, super adv ngắn vl