thảo luận Hội Nintendo Switch

Mới mua con switch hack, đang xài thẻ 128gb đi kèm mà thấy ít dung lượng quá. Có nên nâng cấp lên 256gb ko nhỉ? Chứ hiện tại cài emunand trên đây còn ko được do ko đủ dung lượng :(
Thẻ 128GB chép game đang chơi thôi, còn muốn nhiều game thì làm con HDD 1TB cắm dock để chơi game trên TV bao phê. SX thì xài XCI load game từ HDD thoải mái.
 
Trong đây có ai là fan của Story of season ko nhỉ , bản Friends of Mineral Town mới làm lại trên switch có same sex marriage :sexy_girl:
 
Em vừa mới hack con lite về cơ mà bật máy thế nào ko lên được, bác nào chỉ em cách khởi động máy được ko ạ :sweat:
PS: à ok rồi

Lần đầu sử dụng máy lite hack trình còn gà quá, bác nào dạy em cách cài game dc ko ạ, game em down về lap rồi nhưng chưa biết xài, cả cách cài mấy phần mềm như OC hay cheats nữa, em cảm ơn
 
Last edited:
Hic, tự nhiên tháo thẻ nhớ ra lắp vào thì bị lỗi này, bác nào biết cách khắc phục ko giúp em với, chán quá:beat_brick::too_sad:
131670421_1621973851344509_5849504862489353710_o.jpg
 
https://www.newyorker.com/culture/t...igeru-miyamoto-wants-to-create-a-kinder-world
Lâu lâu mới thấy lão đại thò mặt ra trả lời phỏng vấn :doubt:
Trích:
Về thiết kế văn phòng bên trong trụ sở của Nin
When you get past the reception area, does the environment help inspire the kind of creativity for which Nintendo is known?

Well, like I say, the building is simple. The staff can bring in any toys or action figures they like, but we have a system whereby designers switch desks according to whatever project they’re working on. Because there are no fixed placements, people don’t have that many personal belongings around them. I think, if a child were to visit and look at the space, it might seem a bit boring? The unique creative work takes place within each person. It doesn’t require a unique-looking environment. Obviously, we have all the equipment to do our work: motion-capture studios, sound studios. And we have a well-lit cafeteria, too, with good food.
(vốn tòa nhà hội sở của Nin nhìn ngoài đời trông như cục gạch
nmvIYHe.png
)
DSC_1211.jpg
Về triết lý thiết kế trò chơi
I believe in video games as a medium, and believe they can often tell us things about ourselves that are different from the insights offered by literature or film. There’s also a part of me that recognizes they can occupy a bit too much space in a person’s life. They are demanding and alluring; the obsession they inspire can squeeze out important things. Your job, usually, is to keep players engaged. Do you ever feel a tension between that role and the responsibility of putting things into the world that don’t diminish people?
It’s kind of hard to build a game where the player can quit anytime. Human beings are driven by curiosity and interest. When we encounter something that inspires those emotions, it’s natural to become captivated. That said, I try to insure that nothing I make wastes the players’ time by having them do things that aren’t productive or creative. I might eliminate the kinds of scenes they’ve seen in every other game, or throw out clichés, or work to reduce loading times. I don’t want to rob time from the player by introducing unnecessary rules and whatnot.
The interesting thing about interactive media is that it allows the players to engage with a problem, conjure a solution, try out that solution, and then experience the results. Then they can go back to the thinking stage and start to plan out their next move. This process of trial and error builds the interactive world in their minds. This is the true canvas on which we design—not the screen. That’s something I always keep in mind when designing games.
 
https://gbatemp.net/threads/the-gig...-more-internal-documents.579338/#post-9304690
Tin leak mới về một thiết bị mang mã "Switch ST" đã được phát triển, có khả năng tương thích ngược với Nintendo 3DS. Switch mới đây chăng? Có vẻ khá hợp lý vì trước đây, Developer của hekate phát hiện trong mã nguồn của firmware 10.0.0 đã hỗ trợ cho thiết bị mã "nx-abcd" có hai màn hình hiển thị. Con Switch mà có hai màn hình thì trông thế nào nhỉ các bác? Lại giống 3DS à?
 
Cũng khó nói là năm sau nếu có mẫu Switch mới thì cấu hình ra sao. Tôi thì hay hóng trên resetera, nhưng tâm lý chung của mọi người bên đấy là Nin sẽ tập trung nâng cao cấu hình trước, chứ chưa tung ra các form factor mới.
Lý do là vì TSMC năm sau làm giá cắt hết ưu đãi cho KH lớn, đồng thời bái bai mấy fab cũ nên NV với Nin bỏ fab 12nm dành cho mớ Switch hiện tại luôn, chuyển qua fab 8nm của Sam. Hệ quả kéo theo là nếu có mẫu Switch mới năm sau thì GPU sẽ thuộc dòng Ampere vì đã sẵn thiết kế. https://www.resetera.com/threads/ba...a-switch-pro-in-early-2021-actually-be.168144
 
T cực ghét cái dòng ds vì cái kiểu 2 màn. giờ switch chơi 2 màn chắc không để ý nữa :doubt:
(Ý kiến cá nhân) Em cũng ghét kiểu 2 màn của dslite, nhất là mấy trò bắt dùng màn cảm ứng. Thề, em không thẩm nổi cái kiểu điều khiển bằng cảm ứng của Zelda thời ds, vừa tù vừa khó. Nhưng sang đến 3ds lại thích, một phần vì game không bắt buộc phải dùng cảm ứng (nếu có thì điều khiển cũng dễ hơn ds), phần vì nhiều trò tận dụng luôn làm mini map, đỡ phải ấn nút bật tắt map như Switch.
 
(Ý kiến cá nhân) Em cũng ghét kiểu 2 màn của dslite, nhất là mấy trò bắt dùng màn cảm ứng. Thề, em không thẩm nổi cái kiểu điều khiển bằng cảm ứng của Zelda thời ds, vừa tù vừa khó. Nhưng sang đến 3ds lại thích, một phần vì game không bắt buộc phải dùng cảm ứng (nếu có thì điều khiển cũng dễ hơn ds), phần vì nhiều trò tận dụng luôn làm mini map, đỡ phải ấn nút bật tắt map như Switch.
t thấy cảm ứng trên nds với 3ds ngon mà :D :D sau này cài lại zelda nds bằng giả lập trên đt cũng vuốt vuốt là xong khỏi cần nút ảo . Nhất là chơi pokemon,có cảm ứng đỡ được bao nhiêu thời gian chọn trong menu, muốn dùng gì bấm màn hình là xong. Lên đến bản pkm trên sw có cảm ứng mà éo cho dùng thấy ngu học vl :beat_shot::beat_shot:
 
Các bác cho em hỏi hiện tại máy Lite hack đã chơi được nhiều game chưa, copy có dễ không. Có mấy game như Fire Emblem hay pokemon không ạ?
 
Back
Top