smuroFzov
Junior Member
Su GSX-RR chạy MotoGP xài máy crossplane mà bác, GSX-R1000 với R1000R thường thì xài 180 crank thôi.Không, ngoài ya ra chả thằng nào dùng crossplane
Su GSX-RR chạy MotoGP xài máy crossplane mà bác, GSX-R1000 với R1000R thường thì xài 180 crank thôi.Không, ngoài ya ra chả thằng nào dùng crossplane
toàn liqui moly táng tới thôiHãng su nghe nói chạy nhớt ecstar ngon lắm đúng không bác vì su làm ra nhớt này để chuyên dùng cho xe su
Oh nhỉ, vừa check lại @@ không hiểu sao lại quên mất cái nàySu GSX-RR chạy MotoGP xài máy crossplane mà bác, GSX-R1000 với R1000R thường thì xài 180 crank thôi.
Bỡi, nghe tiếng giống máy cp4 lắm màOh nhỉ, vừa check lại @@ không hiểu sao lại quên mất cái này
cái xiaomi hoặc mấy cái xài pin ngon hơn mấy cái xài bìnhcác bác ơi, cái bơm xe xiaomi so với cái bơm xe chạy 12V thì nên mua cái nào nhỉ? Xe em e lỡ gắn cái sạc usb nên ko còn cái cốc 12v nữa, cái bơm xe 12V có loại nào kẹp vào ắc quy liền chạy được ko ta? Vì theo lý thuyết cái 12v bơm khỏe hơn thì phải
Nội đô HN thì mua tay ga nha thím. Pkl đi chơi hoặc lâu lâu nội đô thì đc, phiền đủ kiểu.Ae PKL Vozer cho hỏi, thường ae mua xe toàn đập thùng nhi ?
Có ai mua xe lướt 4-5k ko, đang hóng cb500x lướt, đăng ký biển HN full đồ tầm 17x 18x j đó. Mua thì thủ tục thế nào, check xe làm sao, nên mua thợ hay tìm người chán bán nhỉ , chưa chơi pkl bao giờ, có tý hứng thú đang ngó nghiêng tý chút .
Ngày đi làm khoảng trung bình tháng chia ra 30km/ngày đường nội đô, định làm con xe lành lành đi làm, thi thoảng lắm mới đi chơi thì có hợp lý ko.
Thanks ae
Hic Ga có con Lead vàng để góc nhà, đi tà tà 10 năm nay, đợt rồi lấy con Winx giá rẻ chạy thấy vui vẻ quá lại có tý hứng thú, định nghe ngóng xem thế nào, sang tuần có hẹn cậu bạn đang chạy cb500x đi thử 1 vòng xem sao, hy vọng ko hứng thú quá, ko lại tốn tiềnNội đô HN thì mua tay ga nha thím. Pkl đi chơi hoặc lâu lâu nội đô thì đc, phiền đủ kiểu.
Đi chơi chơi thì đc, còn hàng ngày nó khác bọt lắmHic Ga có con Lead vàng để góc nhà, đi tà tà 10 năm nay, đợt rồi lấy con Winx giá rẻ chạy thấy vui vẻ quá lại có tý hứng thú, định nghe ngóng xem thế nào, sang tuần có hẹn cậu bạn đang chạy cb500x đi thử 1 vòng xem sao, hy vọng ko hứng thú quá, ko lại tốn tiền
Nhu cầu giống t vãi. ) T cũng toàn đi motor đi làm, từ hồi con R15 v3 đến con Duke 390 gần đây mới cho đi. H đang lăn tăn mấy em KTM 390 Adv mua mới, Honda CB500F hoặc CB500X cũ. Cơ mà con CB500X mua cũ mà 17x thì hơi phí tiền trong khi con 390 Adv mới toanh có 187tr ra giấy mà full công nghệ.Ae PKL Vozer cho hỏi, thường ae mua xe toàn đập thùng nhi ?
Có ai mua xe lướt 4-5k ko, đang hóng cb500x lướt, đăng ký biển HN full đồ tầm 17x 18x j đó. Mua thì thủ tục thế nào, check xe làm sao, nên mua thợ hay tìm người chán bán nhỉ , chưa chơi pkl bao giờ, có tý hứng thú đang ngó nghiêng tý chút .
Ngày đi làm khoảng trung bình tháng chia ra 30km/ngày đường nội đô, định làm con xe lành lành đi làm, thi thoảng lắm mới đi chơi thì có hợp lý ko.
Thanks ae
Thủ tục thì lôi chủ xe ra phòng công chứng làm thủ tục mua bán. Xong qua đóng thuế, lấy biên nhận lên CA điền từ khai thay đổi chủ sở hữu là xong.Ae PKL Vozer cho hỏi, thường ae mua xe toàn đập thùng nhi ?
Có ai mua xe lướt 4-5k ko, đang hóng cb500x lướt, đăng ký biển HN full đồ tầm 17x 18x j đó. Mua thì thủ tục thế nào, check xe làm sao, nên mua thợ hay tìm người chán bán nhỉ , chưa chơi pkl bao giờ, có tý hứng thú đang ngó nghiêng tý chút .
Ngày đi làm khoảng trung bình tháng chia ra 30km/ngày đường nội đô, định làm con xe lành lành đi làm, thi thoảng lắm mới đi chơi thì có hợp lý ko.
Thanks ae
Dạo này trend hình như là adv thật bác ạ, như con 500x ở vn bán chạy man rợ, chạy còn hơn con cb650r ấy chứ
Ủa con 900 r tới con này là sao ???
Adv thường lốp to hay nhỏ bác nhỉ? Con KTM 390 lốp 100/90-19"; 130/80-17" nhìn bé tí.Dạo này trend hình như là adv thật bác ạ, như con 500x ở vn bán chạy man rợ, chạy còn hơn con cb650r ấy chứ
Nó đổi tên con 900 base trụi lũi lại thôi mà. Con mà VN bán 375tr ấy