thảo luận Hội quán vOzer và PKL

Hóng thật sự anh ạ :sexy_girl:

Thấy review offroad khá ngon anh ạ, với cơ bản mạnh hơn rõ, chênh có 30 chai ko phải suy nghĩ luôn, em chốt cọc luôn rồi :sexy_girl:
Hông liên qua cơ mà arrow form đẹp thật, đẹp hơn cả mong đợi của em luôn :sexy_girl:
View attachment 1230119
pô đó mắc ko bác :D. Tính ra con mt-09 đồ chơi nhiều mà rẻ vãi. Nguyên set pô akrapovic mà có 27tr.
IMG_1217.jpg
 
Ôi pô arrow làm chi tiết đẹp lắm :'( thích vc
Oài chi tiết ăn đứt cây yoshi rs4 em đang xài luôn :sexy_girl:
pô đó mắc ko bác :D. Tính ra con mt-09 đồ chơi nhiều mà rẻ vãi. Nguyên set pô akrapovic mà có 27tr.
View attachment 1230382
Cây này em săn sale thím ạ, sale 33% còn gần 400 eur ấy, với slip on thôi, em sẵn header yoshi rồi, do cây rs4 form ngắn quá ko phải gu nên em phải đổi qua form dài như này :3
 
Thế thì hãng yamaha ngu quá nhỉ, tự nhiên đi dán con số cao ngất ngưởng dọa người tiêu dùng =((
Nó ghi hoặc dán tào lao thôi, qua showroom coi nhãn năng lượng của con mt-10 thì biết. Con đó 4 xi lanh mạnh hơn con mt-09 này nhìu mà nó ghi có 7.8l/100km(với với 7.53).
 
Thực sự tầm tiền này chạy mt9 quá ngon, bóp chết mấy con 765rs. Đối thủ thực sự chắc chỉ có 937. Lâu k chạy Du nhớ quá :'9
Abs trong cua, cruise control các kiểu có đủ, kinh dị. Cảm thấy Yamaha rất chiu thay đổi và chiều ng dùng. Hi vọng các hãng khac có động lực mà canh tranh :D
 
Nó ghi hoặc dán tào lao thôi, qua showroom coi nhãn năng lượng của con mt-10 thì biết. Con đó 4 xi lanh mạnh hơn con mt-09 này nhìu mà nó ghi có 7.8l/100km(với với 7.53).
Cứ ráng chạy đều đều hàng ngày là lộ ra thôi bác. Lâu lâu mới chạy, chăm hơn vợ lớn thì thấy hãng tồ lô là đúng rồi. :shame:
 
Cứ ráng chạy đều đều hàng ngày là lộ ra thôi bác. Lâu lâu mới chạy, chăm hơn vợ lớn thì thấy hãng tồ lô là đúng rồi. :shame:
Ko hiểu vấn đề ở đây hả? Mt10 nó mạnh hơn mt9 rất nhiều, mà nhãn năng lượng 2 con chỉ chênh nhau rất ít? Mt-10 chạy thực tế phải 8l/100km còn Mt-09 ai từng sỡ hữu qua đều biết nó tầm 5.5l/100km thôi.
Xe tôi mới lấy dc 3 ngày đăng ký còn chưa có biển số làm gì chạy nhiều dc?
 
Mấy nữa mượn goldwing về chạy xuyên Việt với gấu mà đếch biết gấu chịu đi k
không tưởng tượng nổi cảnh em mầy ngồi lên chạy goldwing nó ra làm sao :byebye:

/mấy thím cho hỏi, thường mấy con GS1250 đi tour tầm 2~3k km thì mấy bộ tool nó nên mang những gì nhỉ - gọn nhẹ nhất, đủ dùng - nào giờ không biết ốc BMW nó xài tool gì luôn :D
 
không tưởng tượng nổi cảnh em mầy ngồi lên chạy goldwing nó ra làm sao :byebye:

/mấy thím cho hỏi, thường mấy con GS1250 đi tour tầm 2~3k km thì mấy bộ tool nó nên mang những gì nhỉ - gọn nhẹ nhất, đủ dùng - nào giờ không biết ốc BMW nó xài tool gì luôn :D
Muôn phần đẹp trai a ah :*
 
Nó ghi hoặc dán tào lao thôi, qua showroom coi nhãn năng lượng của con mt-10 thì biết. Con đó 4 xi lanh mạnh hơn con mt-09 này nhìu mà nó ghi có 7.8l/100km(với với 7.53).
cái này có cục đăng kiểm no làm r ra thông số chứ k phải thich là dán đâu. Mấy ba test sao thi éo biết.
Thấy cũng chính xác. Đi con mt-15 thì đúng 2l/100km như cái nhãn dán.
 
Ko hiểu vấn đề ở đây hả? Mt10 nó mạnh hơn mt9 rất nhiều, mà nhãn năng lượng 2 con chỉ chênh nhau rất ít? Mt-10 chạy thực tế phải 8l/100km còn Mt-09 ai từng sỡ hữu qua đều biết nó tầm 5.5l/100km thôi.
Xe tôi mới lấy dc 3 ngày đăng ký còn chưa có biển số làm gì chạy nhiều dc?
E hiểu, ko phải cứ mạnh là đã tốn hơn đâu. Còn coi mạnh theo kiểu gì nữa. Bác cứ bình tĩnh mà chạy, xe nào ra xe đó. Đừng vội lấy xe này áp cho xe kia. Từ từ là hiểu à. Chờ bác quay lại review. :shame:
 
Last edited:
E hiểu, ko phải cứ mạnh là đã tốn hơn đâu. Còn coi mạnh theo kiểu gì nữa. Bác cứ bình tĩnh mà chạy, xe nào ra xe đó. Đừng vội lấy xe này áp cho xe kia. Từ từ là hiểu à. Chờ bác quay lại review. :shame:
Xét về độ ăn uống thì con mt9 nó ăn ít hơn mt10 kha khá đó thím

via theNEXTvoz for iPhone
 
E hiểu, ko phải cứ mạnh là đã tốn hơn đâu. Còn coi mạnh theo kiểu gì nữa. Bác cứ bình tĩnh mà chạy, xe nào ra xe đó. Đừng vội lấy xe này áp cho xe kia. Từ từ là hiểu à. Chờ bác quay lại review. :shame:
Mt-09 đời cũ mình chạy cũng 2-3 tour rồi bạn àh, đời mới thì cục máy hơn đời cũ mấy chục cc thôi. Nó mà ăn xăng như cái nhãn chắc là để 1 chỗ đề máy suốt hoặc đi đường kẹt xe suốt. Tui chạy hỗn hợp đường ko quá kẹt do chỉ ở tp nhỏ chứ ko phải như sài gòn.
Mà thôi cãi nhau mấy cái này làm gì, ra mua xe chạy tự trải nghiệm thôi, xăng mình cũng tự bỏ tiền túi ra mà. 🤣
Còn style chạy với ecu flash nữa e. Kinh điển đi phố tầm 12l. Đường trường quanh quanh 10l, kéo máu tí thì 11-12l:sexy_girl:
Bữa chạy con xe zin thì thấy fuel avg hơn 8.5 lit đường thoáng, ăn xăng kiểu này thì mt-09 là best choice rồi. :D
 
Mt-09 đời cũ mình chạy cũng 2-3 tour rồi bạn àh, đời mới thì cục máy hơn đời cũ mấy chục cc thôi. Nó mà ăn xăng như cái nhãn chắc là để 1 chỗ đề máy suốt hoặc đi đường kẹt xe suốt. Tui chạy hỗn hợp đường ko quá kẹt do chỉ ở tp nhỏ chứ ko phải như sài gòn.
Mà thôi cãi nhau mấy cái này làm gì, ra mua xe chạy tự trải nghiệm thôi, xăng mình cũng tự bỏ tiền túi ra mà. 🤣

Bữa chạy con xe zin thì thấy fuel avg hơn 8.5 lit đường thoáng, ăn xăng kiểu này thì mt-09 là best choice rồi. :D
Kể ra thì cũng ổn trong phân khúc thôi, trừ chuyện hao xăng ra thì mt10 nó ở lvl khác về mọi thứ. Tử sức mạnh, độ an toàn, dàn chân, cảm giác lái, nhiều thứ mà phải chạy cả 2 mới cảm nhận dc. Nên phân khúc nào ra phân khúc ấy thôi. Éo có xe nào là best cả

via theNEXTvoz for iPhone
 
Back
Top