thảo luận Hội quán vOzer và PKL

Tầm tiền đó có những con nào ok zay bác?
Nhiều con mà, kiểu thích tốc độ xe cũ có S1000xr, multis 1260 bản base, mấy con ktm 1190, 1150, 1290gt hiếm mà giá bán lại cũng cao quá.
Thích êm ái pha xíu off road có gs1250 cũ, gsa 1200, africa twin.
Cùng phân khúc con triumph tại VN có tracer 900 của ya, date 2016-2017. Tuy nhiên xe nát, tai nạn tua odo hơi nhiều.
Nói đi cũng phải nói lại, bản gt pro của triumph đồ chơi xịn ko, công nghệ ngập tràn nếu thích thì chơi thôi.
Con triple rs mình cũng có giai đoạn chạy qua, khá là ưng ý. Tuy nhiên xe phân khúc nào thì định vị phân khúc, giá tiền đó.
Đám đầu bảng lúc nào cũng đc trang bị những thứ ngon nhất. Nhiều lúc nhìn vào ko biết nó đắt ở đâu, nhưng nếu chạy vài tour là thấy giá trị ngay thôi bác:byebye:


via theNEXTvoz for iPhone
 
còn con KTM 790 adv nữa mà.
Gặp mình đc cũng chơi con Triumph street triple, máy nó nghe đã. Xe đẹp ko lỗi thời. Vừa hiện đại vừa cafe
 
còn con KTM 790 adv nữa mà.
Gặp mình đc cũng chơi con Triumph street triple, máy nó nghe đã. Xe đẹp ko lỗi thời. Vừa hiện đại vừa cafe
Đang nói tại VN thôi thím, chứ cùng phân khúc còn ,multis 950, bim F900, yamaha tenere 900
 
Ở Việt Nam mình có kênh Youtube nào dùng mấy con Adventure đi du lịch ngoài kênh Mai Trieu Nguyen ko các bác? Chỉ thích coi xe Adventure nhưng ít kênh làm quá

via theNEXTvoz for iPhone
 
ừ mấy thằng ấn ** coi sida dã man, cũng ráng coi thử nhưng không thấy hợp gu. Thím thích đi kiểu như bọn này không, bữa nào cáp kèo đi chung. :byebye:
Gom lúa nữa bác ạ =((, với em cưng xe lắm nên chắc hành hạ kiểu này thì chắcđợi sau khi có xe vài năm quá :big_smile:
Cơ mà từ 125, 150cc lên hẳn 390cc có khác biệt nhiều ko bác? Hôm qua đọc bài chủ tịch Yamaha Việt Nam nói từ mấy con 150cc lên 400cc khác nhau nhiều lắm
 
Gom lúa nữa bác ạ =((, với em cưng xe lắm nên chắc hành hạ kiểu này thì chắcđợi sau khi có xe vài năm quá :big_smile:
Cơ mà từ 125, 150cc lên hẳn 390cc có khác biệt nhiều ko bác? Hôm qua đọc bài chủ tịch Yamaha Việt Nam nói từ mấy con 150cc lên 400cc khác nhau nhiều lắm
con 390adv mình chưa chạy nên không biết, chứ con cb500x mình từ 125cc lên thấy chán òm. :byebye:
hỏi mấy thím khác chạy nhiều xe hơn coi cảm nhận sao.
 
Gom lúa nữa bác ạ =((, với em cưng xe lắm nên chắc hành hạ kiểu này thì chắcđợi sau khi có xe vài năm quá :big_smile:
Cơ mà từ 125, 150cc lên hẳn 390cc có khác biệt nhiều ko bác? Hôm qua đọc bài chủ tịch Yamaha Việt Nam nói từ mấy con 150cc lên 400cc khác nhau nhiều lắm
Kiềm chế đc cái độ máu chó thì 1k cc cũng cân đc. Xưa mình cũng từ 150 lên thẳng 950:sexy:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Chạy đừng thốc ga thì lên hayabusa cũng chả sao. Kềm chế cái ego lại.
Mình cũng từ vision lên 600 đây, chạy cũng như vision à :shame:
 
Có con CBR500 màu đen nhám odo 4k vì ít đi, bảo dưỡng thường xuyên, biển số 72A, giờ bán đươc bao nhiêu các bác?
 
Cờ nhíp chạy với ae Tà Pao. Mấy nay mưa quá nên toàn dứt trong ngày rồi về.

Đường này gần nhà em, đi phê lòi. Đường đẹp, cũng tạm rộng, vắng, góc cua rất hợp lí, đa số góc thoáng tầm nhìn. E chạy xe nhỏ cũng tèn tèn 60-100km/h tùy đoạn.
Các anh em có đi đoạn này thì nên ghé đập Đa-mi ngắm cảnh 1 xíu. Rất đáng để ghé qua.
 
Cờ nhíp chạy với ae Tà Pao. Mấy nay mưa quá nên toàn dứt trong ngày rồi về.
Đèo tà pao là đường này hả thím
Capture+_2020-06-25-14-57-15.png
 
Back
Top