thảo luận Hội quán vOzer và PKL

Cùng giá tiền 250-280tr mình đang phân vân Honda CB650R (lướt ít bán, mới tầm 280tr ra giấy, hãng bán ăn chênh vcl) và Z900 (Lướt max moto 250tr cũng ok). Xe đi làm hàng ngày ae có kinh nghiệm tư vấn với.


Hằng ngày vote CB650R, thanh cảnh đi làm, cafe hợp :D
 
Cùng giá tiền 250-280tr mình đang phân vân Honda CB650R (lướt ít bán, mới tầm 280tr ra giấy, hãng bán ăn chênh vcl) và Z900 (Lướt max moto 250tr cũng ok). Xe đi làm hàng ngày ae có kinh nghiệm tư vấn với.
Mua cũ thì mua street triple 765 nhé, con xe siêu gọn gàng, mạnh khủng khiếp
 
Con 765 có cho trả góp 8tr3 tháng luôn nhé fen, fen nào mua thử rw xem
Còn đi làm hàng ngày con nào 2 tạ trở lên đều khá mệt mỏi, trừ khi bác đi sớm về trễ
 
Con nào bền bỉ ít lỗi vặt thôi, nên đang hơi hướng về xe nhật mà cụ thể honda, cơ mà z900 giá cũng ngon, max moto bán cũ cũng tin tưởng tí chứ xe cũ mua ngoài phức tạp vãi.

Trước đi con Duke 390 2018 mà mấy lỗi lặt vặt ghét vcl vừa bán xong.
 
Có bác nào thử mấy xe của GPX chưa? Thấy mới ra dòng GPX MAD 300 nhìn cũng lạ mà thấy review các xe trước đây của GPX lắm lỗi vặt chả khác gì Benelli
 
Có bác nào thử mấy xe của GPX chưa? Thấy mới ra dòng GPX MAD 300 nhìn cũng lạ mà thấy review các xe trước đây của GPX lắm lỗi vặt chả khác gì Benelli
Chưa cần biết xe xịn hay đểu, nhưng thiết kế đi ăn cắp hết ducati đến mv agusta là đã k ưng rồi, phàm cái j ăn trộm ăn cắp thì không thể ngon được
 
Mua cũ thì mua street triple 765 nhé, con xe siêu gọn gàng, mạnh khủng khiếp
Steet triple 765 mắc lắm bác ạ.
Hôm e đi xem tay kia bán bản Triple RS 2018 odo 2300 mà 350tr ko bớt. Có cả cb650 nửa.

Nhưng công nhận ngồi lên và đề máy thử, chưa cần chạy. Đã thấy cái đẳng cấp của con Triple trên con cb650 hẳn một bậc.

Ngồi sướng tê tái hơn nhiều.
 
yeah STriple nhìn sang hơn hẳn. Máy i3 nghe đã hơn v2 hay i4 luôn theo mình. Torque cũng đã nữa.
Giá cao quá thì thôi làm con cb650r xong safe tiền mua đồ chơi với gears nữa quan trọng lắm.
 
Con nào bền bỉ ít lỗi vặt thôi, nên đang hơi hướng về xe nhật mà cụ thể honda, cơ mà z900 giá cũng ngon, max moto bán cũ cũng tin tưởng tí chứ xe cũ mua ngoài phức tạp vãi.

Trước đi con Duke 390 2018 mà mấy lỗi lặt vặt ghét vcl vừa bán xong.
khuyên thật bác, cứ lên mấy hội mua bán moto hay cụ thể là bác thích z9 thì lên hội của z9 mà tìm mua. Kinh nghiệm mua 2 chiếc z9, 1 cho bản thân, 1 cho bạn ở MAX motor đây ạ. Giá thì mắc hơn 20 thậm chí 30 so với giá trên hội, nhưng thực sự mà nói e thấy xe thì cũng thế cả bác ạ, cái 20-30tr đó là cái giá cho niềm tin của bác thôi, chứ chả phải xe mua trong đó thì tốt, xe mua ngoài thì dỏm.

Mấy cái hãng bán giá cao lúc nào cũng tuyên truyền là thà mua giá cao còn yên tâm hơn là mua rẻ mà bị thuốc xe đâm đụng tai nạn, nhưng mà ai tỉnh táo thì cũng thừa biết rằng mấy ông đi PKL thì đa số giữ xe còn hơn giữ vợ, có khi thèm điếu thuốc cũng k dám mua mà hút trong khi đó tiền mua 2-3 chai nhớt cho xe thì xuống cái rẹt, cho nên cái khả năng mua trúng xe đâm đụng tới mức độ nặng mà nó ảnh hưởng tới kết cấu vận hành của xe là tương đối nhỏ, còn PKL mà xe ngã đổ thì bình thường thím a, xe nào cũng lắp chống đổ rồi sợ gì, giả như 1 xe đã ngã đổ thì cái chống đổ nó trầy, xong lúc bán cho thím nó thay cái chống đổ khác vào thì có giời mới biết. Còn mua xe lướt mà chủ cũ nó bào tour nhiều thì cái này thím mua trong MAX hay mua ngoài cũng như nhau cả, xe odo 6-7k mà chủ nó vít redline liên tục thì cũng k bằng cái xe 15 -20k mà chủ họ chỉ chạy cafe.

Tóm lại là giờ sau khi rút kinh nghiệm e mà mua xe cũ thì chỉ có lên hội hoặc tìm mấy ông seller bán uy tín trên FB ấy, mấy ông ấy bảo hành hoặc hoàn xe có khi còn dễ hơn cả hãng, chả vặn vẹo gì, vì thời buổi này làm ăn cạnh tranh cực khốc liệt, ai cũng muốn giữ chứ tín. Chứ cứ bảo hãng yên tâm, mà mấy lần vô hãng bảo hành bảo dưỡng xe mà thấy dịch vụ cũng lôi thôi lắm.
 
cho nên cái khả năng mua trúng xe đâm đụng tới mức độ nặng mà nó ảnh hưởng tới kết cấu vận hành của xe là tương đối nhỏ
đồng chí lại chưa thấy dân tình bị dính bùa, xe nát bét về làm lại chưa đổ lệ rồi :shame:
đổi cái chữ nhỏ thành lớn nhé :shame:
 
Con nào bền bỉ ít lỗi vặt thôi, nên đang hơi hướng về xe nhật mà cụ thể honda, cơ mà z900 giá cũng ngon, max moto bán cũ cũng tin tưởng tí chứ xe cũ mua ngoài phức tạp vãi.

Trước đi con Duke 390 2018 mà mấy lỗi lặt vặt ghét vcl vừa bán xong.
Lỗi vặt gì vậy thím. Kể cho ae nghe với.
 
khuyên thật bác, cứ lên mấy hội mua bán moto hay cụ thể là bác thích z9 thì lên hội của z9 mà tìm mua. Kinh nghiệm mua 2 chiếc z9, 1 cho bản thân, 1 cho bạn ở MAX motor đây ạ. Giá thì mắc hơn 20 thậm chí 30 so với giá trên hội, nhưng thực sự mà nói e thấy xe thì cũng thế cả bác ạ, cái 20-30tr đó là cái giá cho niềm tin của bác thôi, chứ chả phải xe mua trong đó thì tốt, xe mua ngoài thì dỏm.

Mấy cái hãng bán giá cao lúc nào cũng tuyên truyền là thà mua giá cao còn yên tâm hơn là mua rẻ mà bị thuốc xe đâm đụng tai nạn, nhưng mà ai tỉnh táo thì cũng thừa biết rằng mấy ông đi PKL thì đa số giữ xe còn hơn giữ vợ, có khi thèm điếu thuốc cũng k dám mua mà hút trong khi đó tiền mua 2-3 chai nhớt cho xe thì xuống cái rẹt, cho nên cái khả năng mua trúng xe đâm đụng tới mức độ nặng mà nó ảnh hưởng tới kết cấu vận hành của xe là tương đối nhỏ, còn PKL mà xe ngã đổ thì bình thường thím a, xe nào cũng lắp chống đổ rồi sợ gì, giả như 1 xe đã ngã đổ thì cái chống đổ nó trầy, xong lúc bán cho thím nó thay cái chống đổ khác vào thì có giời mới biết. Còn mua xe lướt mà chủ cũ nó bào tour nhiều thì cái này thím mua trong MAX hay mua ngoài cũng như nhau cả, xe odo 6-7k mà chủ nó vít redline liên tục thì cũng k bằng cái xe 15 -20k mà chủ họ chỉ chạy cafe.

Tóm lại là giờ sau khi rút kinh nghiệm e mà mua xe cũ thì chỉ có lên hội hoặc tìm mấy ông seller bán uy tín trên FB ấy, mấy ông ấy bảo hành hoặc hoàn xe có khi còn dễ hơn cả hãng, chả vặn vẹo gì, vì thời buổi này làm ăn cạnh tranh cực khốc liệt, ai cũng muốn giữ chứ tín. Chứ cứ bảo hãng yên tâm, mà mấy lần vô hãng bảo hành bảo dưỡng xe mà thấy dịch vụ cũng lôi thôi lắm.

Xác suất mua xe qua lái là bị bùa, bị thuốc là tương đối lớn nha, chẳng qua là có phát hiện ra hay không thôi :LOL: Mua xe cũ vẫn khuyến khích mua chính chủ và biết lai lịch cả xe lẫn chủ.
 
Lỗi vặt gì vậy thím. Kể cho ae nghe với.

Rửa xe, đi mưa hay chập xi nhan, đề, cảm biến, gãy pad còi, xi nhan khó chịu gạt không cảm giác, trang bị spliter clutch nhưng vòng tua thấp là chết máy... nhỏ nhưng không fix được trong khi xe đi hàng ngày, không thể bù lại được một rổ ưu điểm khác.
 
Suzuki có mấy con pkl tầm 250cc như Suzuki V-Strom DL250 lại ko thấy mang về VN bán nhỉ, toàn mang con 1000cc về bán không biết có được không, đi ngoài đường chưa nhìn thấy bao giờ
 
khổ cái e chạy Z900 bác ạ, con xe đc đánh giá là tiếng pô cùi bắp nhất trong các dòng PKL 800-1000cc, mà e thấy đúng thế thật. E đang đi lon Aka đùi gà slip-on mà sao nghe tiếng cứ ồ ồ chả ra làm sao. Nổ garanty cạnh z8 hoặc z1k thì nghe đụt hơn thấy rõ. Giờ muốn làm kiểu gì nghe cho tiếng nó hay hơn tí nữa ý ạ, có điện lên hãng MAX moto hỏi thì bảo lên full system AKA cho z9, mà báo giá 36tr500k nghe thấy hơi thốn nên vẫn chưa quyết định ạ, tiền là 1 chuyện, lo cái lên xong mà tiếng pô vẫn chưa đc ưng ý thì lại nhọ
Độ bô thì ráng làm cho đúng bài, tốt nhất là full sys. :p
Độ bô nó kh phải như mua cái bóng đèn về thay, full thì còn đỡ, chơi slip on bậy bạ map kh đúng thì tiếng như cò hen, chạy thì như cc thì lại tốn tiền ngu. :rolleyes:
Mua thì sẽ có lúc bán cho nên ráng mua mấy hàng thanh khoản tốt (Akrapovic, SC..), đừng mua mấy cái loại ít ng biết, có ngày vỡ mồm. Nên nhớ đồ chơi gắn motor là mua vàng bán giá giá ve chai. =((
Chơi thì tốt nhất tự tìm hiểu, đừng nghe ng ta nói, trả giá đấy. Motor h nhiều ng chơi nhưng kéo theo đám xl, ahbp cũng cả mả. :beat_brick:
Z900 thì móc mẹ nó pô nghe hơi bị hay nhưng ráng kiếm thằng móc chuẩn. :still_dreaming:
 
Độ bô thì ráng làm cho đúng bài, tốt nhất là full sys. :p
Độ bô nó kh phải như mua cái bóng đèn về thay, full thì còn đỡ, chơi slip on bậy bạ map kh đúng thì tiếng như cò hen, chạy thì như cc thì lại tốn tiền ngu. :rolleyes:
Mua thì sẽ có lúc bán cho nên ráng mua mấy hàng thanh khoản tốt (Akrapovic, SC..), đừng mua mấy cái loại ít ng biết, có ngày vỡ mồm. Nên nhớ đồ chơi gắn motor là mua vàng bán giá giá ve chai. =((
Chơi thì tốt nhất tự tìm hiểu, đừng nghe ng ta nói, trả giá đấy. Motor h nhiều ng chơi nhưng kéo theo đám xl, ahbp cũng cả mả. :beat_brick:
Z900 thì móc mẹ nó pô nghe hơi bị hay nhưng ráng kiếm thằng móc chuẩn. :still_dreaming:
Quan điểm là ko nên móc pô. Biết móc sẽ hay như mình muốn không hay móc xong vứt luôn cây pô. Mua hẳn pô độ, vào mấy tiệm lớn uy tín họ cho nghe thử ưng thì gắn ko cũng ko sao.
 
Back
Top