thảo luận Hội quán vOzer và PKL

Ngon quá, mà chưa đủ lúa.
Dòng này ở VN đa phần dân giàu thực sự chơi, mua để chạy luôn. Vì tính thanh khoản khó, bán lại ít người mua.

Ko như xe honda, yamaha dễ bán lại lúc cần tiền.
Cho nên khá là phân vân.
Moto mà quan tâm nhiều thanh khoản chi :LOL: chẳng qua Triump vẫn còn xa lạ với nhiều người thôi. Xác định chơi moto là đã chấp nhận khi bán xe sẽ lỗ nhiều.
 
Moto mà quan tâm nhiều thanh khoản chi :LOL: chẳng qua Triump vẫn còn xa lạ với nhiều người thôi. Xác định chơi moto là đã chấp nhận khi bán xe sẽ lỗ nhiều.
A cứ nói vậy, một con xe mấy trăm triệu.
Lúc kinh tế khỏe ko sao, lúc làm ăn trục trặc hay có cơ hội gì cần huy động vốn thì cũng phải thanh khoản cho dễ.

Đời có lúc thăng trầm sao biết dc.
 
đồng chí lại chưa thấy dân tình bị dính bùa, xe nát bét về làm lại chưa đổ lệ rồi :shame:
đổi cái chữ nhỏ thành lớn nhé :shame:
Xác suất mua xe qua lái là bị bùa, bị thuốc là tương đối lớn nha, chẳng qua là có phát hiện ra hay không thôi :LOL: Mua xe cũ vẫn khuyến khích mua chính chủ và biết lai lịch cả xe lẫn chủ.
Mua qua lái, cứ thỏa thuận là ông bán với ông mua dắt tay nhau vào hãng mà check. Xe ngon ok thì ông mua chịu tiền check, còn xe dỏm thì ông bán trả tiền mà dắt xe về. Cách này thì bao an tâm mà rẻ hơn mua hãng cả 20 củ chứ chả ít, chứ dắt thợ ngoài đi check cùng dễ bị thằng bán với thằng thợ nó nháy nhau xỏ mũi mình lắm.
 
Hôm qua t vào max moto HN hỏi con Z900. Đời 2017 mà có vài k km, giá 245tr. Thế tính ra là xe này khả năng cũng tua ODO, và giá thì mắc. Trên group FB thấy tầm 205-215tr cho đời 2017 rồi, 2019 lướt tầm 22x-23x. :censored:
 
Mua qua lái, cứ thỏa thuận là ông bán với ông mua dắt tay nhau vào hãng mà check. Xe ngon ok thì ông mua chịu tiền check, còn xe dỏm thì ông bán trả tiền mà dắt xe về. Cách này thì bao an tâm mà rẻ hơn mua hãng cả 20 củ chứ chả ít, chứ dắt thợ ngoài đi check cùng dễ bị thằng bán với thằng thợ nó nháy nhau xỏ mũi mình lắm.
Con triple chạy phố hơi chán nha, ga đầu hiền khô:chaymau:

via theNEXTvoz for iPhone
Nói thì nói vậy thôi chứ thợ trong hãng nhiều khi còn chưa giỏi bằng thợ ngòi á bác,nhiều ông kỹ thuật viên trưởng mà còn bị dợt lên bờ xuống ruộng luôn á:D
 
má nó xui vãi, ship bình xăng mới chờ nửa năm mới có mà bị móp

KARR9Sg.png

jcLsy9r.png

ncyTgch.png
 
Hôm qua t vào max moto HN hỏi con Z900. Đời 2017 mà có vài k km, giá 245tr. Thế tính ra là xe này khả năng cũng tua ODO, và giá thì mắc. Trên group FB thấy tầm 205-215tr cho đời 2017 rồi, 2019 lướt tầm 22x-23x. :censored:
Nói chung là mua bán xe cũ thì 1 là mua của bạn bè hay ai mà bản thân biết rõ lai lịch chủ cũng như xe, 2 là mua ở mấy seller uy tín, thời buổi này cạnh tranh rất rất rất khốc liệt, cho nên các cá nhân buôn bán hầu hết là rất thận trọng, ai cũng thừa hiểu rằng bán 100 xe tốt thì ko sao, nhưng chỉ cần bán 1 xe dỏm thôi là coi như uy tín mất hết, thời buổi bão mạng thì ko thể giấu đc 1 cái phốt gì. Nói chung mình thấy mua xe tốt cứ liên hệ mấy ông bán moto ở FB ấy, thích thì đến xem xe check choác đủ kiểu, ok là xuống tiền, mấy ông này em thấy nếu xe có vấn đề sau bán hàng thì còn đc hỗ trợ tốt hơn cả trong hãng. Còn về cái hãng Kawasaki thì nó nổi tiếng thế giới, chả có gì đáng chê, nhưng mấy bố phân phối ở VN thì thôi chán ko muốn nói, đời nó hay trớ trêu thế, cứ cái gì tốt ở nước ngoài nhưng một khi lôi về VN là bị méo mó biến tướng theo chiều hướng tiêu cực đi.
 
Nói thì nói vậy thôi chứ thợ trong hãng nhiều khi còn chưa giỏi bằng thợ ngòi á bác,nhiều ông kỹ thuật viên trưởng mà còn bị dợt lên bờ xuống ruộng luôn á:D
kỹ thuật chuyên sâu thì e k bàn tới và cũng k đủ trình để bàn. Còn e nghĩ cái khả năng để nhận biết hoặc test xem 1 con xe còn ngon hay đã đc dựng lại thì mấy ông ấy thừa khả năng :D
 
mấy cái bao tay progrip trên shopee bán loanh quanh 300k có phải hàng chính hãng không các thím nhỉ? không biết với tài chính tầm 1 triệu thì có cái nào ngon không?
 
mấy cái bao tay progrip trên shopee bán loanh quanh 300k có phải hàng chính hãng không các thím nhỉ? không biết với tài chính tầm 1 triệu thì có cái nào ngon không?
Bao tay thì cần gì tới 1tr :LOL: progrip muốn chính hãng thì mua mấy shop đồ chơi lớn và lâu năm, HCM thì có Tinomotor, TTmotor, BBRacing...Dạo gần đây bao tay Daytona của Nhật đang chuộng giá dao động 350k-400k thấy nhiều ae cũng xài.
 
Mấy thím cho hỏi versys x300 bây giờ mua cũ thì giá bao nhiêu là ổn ạ? E định lấy bản full opt luôn để khỏi mua đồ ngoài lu bu tốn thời gian. Thấy trên chợ nhiều giá quá, có khi 10x, có khi 12x mà cùng bản full.
Bác có cần ngồi thử thì hú em nhé! Em ở HN. Chạy mấy con naked chán rồi lại về adv với cào cào cào bác ạ. Nói chung v3 chuẩn ngon bổ rẻ. Từ on cho tới off nhẹ nó chơi tất :D

Tiện các bác cho hỏi mua sên DID thì qua bên nào nhỉ? Em đang tìm 520 vx2 mà mò mãi toàn trong SG
 
bình đẹp mà dán cái team chán quá, sao ko tìm dàn team ốp nhựa ấy bác. Bác ghé mấy chỗ oto như Bmw, honda kêu thợ làm đồng xử cho. Nhỏ vầy chắc ko cần sơn lại đâu
má nó xui vãi, ship bình xăng mới chờ nửa năm mới có mà bị móp

KARR9Sg.png

jcLsy9r.png

ncyTgch.png
 
bình đẹp mà dán cái team chán quá, sao ko tìm dàn team ốp nhựa ấy bác. Bác ghé mấy chỗ oto như Bmw, honda kêu thợ làm đồng xử cho. Nhỏ vầy chắc ko cần sơn lại đâu
này bản kỷ niệm Bud Ekins b ơi, ốp nhựa mới xấu đó :LOL:

budekins-t120-my20-slide2_1410x793.jpg
 
Back
Top