thảo luận Hội quán vOzer và PKL

nó city ko ra city mà sport ko ra sport, cứ nửa nửa bác ạ :3
Mình mua con màu đen đầu tiên về Vn đây, nhưng sau bán vội vì tay lái chả ra sao cả.
bản 650F thì đúng chất city, tay lái cao đi khá ok, thời trước cầm ninja 300 đi làm đi chơi phẻ re, ngồi con 650R 1 tiếng là lực dồn lên 2 cẳng tay và lưng hông cực mỏi, thà nó thuần như sport thì còn tì dc người vô bình xăng, còn con này nó lưng lửng éo tì vô đâu dc
 
Đi City thì cần máy mát, êm, ga đầu mượt là ok. Còn tư thế lái thì nhằm nhò gì với thời gian chỉ 30p.
Đúng r bác, em này đc cái côn số nhẹ lại, máy cũng hiền, em thấy đúng nhu cầu của mình luôn :3
Mình mua con màu đen đầu tiên về Vn đây, nhưng sau bán vội vì tay lái chả ra sao cả.
bản 650F thì đúng chất city, tay lái cao đi khá ok, thời trước cầm ninja 300 đi làm đi chơi phẻ re, ngồi con 650R 1 tiếng là lực dồn lên 2 cẳng tay và lưng hông cực mỏi, thà nó thuần như sport thì còn tì dc người vô bình xăng, còn con này nó lưng lửng éo tì vô đâu dc
Em chạy thử xe rồi, đi dưới 1 tiếng thì vẫn thoải mái bác ạ :3
 
em có tầm 29x có nên mua cbr650r new ko nhỉ các bác, con này có bệnh vặt gì ko nhỉ
32NxOTI.png
 
lần đầu mua xe nên cũng ko dám chơi 2nd bác ạ, với tài chính em ko cao lắm nên sợ nuôi mấy em chân dài châu âu này ko nỗi :3
Bác mà mua con triumph đó chạy sẽ thấy độ phê hơn hẳn mấy con CBR một bậc liền :D
Bà mẹ cái xe 800cc mà có 160kg. Nhẹ như con SH. Đúng là đỉnh cao.
 
Con street triple chạy cũng được, ga đầu ngu ngu vì hãng tune đỉnh torque, công suất ở vòng tua quá cao, tương tự như mấy con sport nên chạy ở VN ko có phê, về khả năng vui vẻ thì không bằng cục máy cp3 của Yamaha. Xe cộ đôi lúc đừng nhìn specs giấy tờ để phán về khả năng vận hành của nó. Coi cái dyno chart còn có lí hơn.
Còn ông gì ở trên nói 160 thì phải nói cho rõ là 165 kg dry weight. Bình xăng gần 18l với nhớt nhao, chất lỏng đầy đủ thì phải tầm 19x kg, cũng xêm xêm mấy con xe khác cùng phân khúc thôi chứ không có gì thần thánh hóa quá.
 
Nma công nhận con 765 nó gọn thật, gọn nhẹ thực sự ấy, mà trên xe toàn đồ chơi hàng hiệu, lốp cũng xịn, phanh cũng xịn...
 
Tui chưa hiểu mấy bác sao có thể vác con sport để chạy phố được nhỉ (đặc biệt là ở Hanoi, Hochiminh) đường phố thì đông đúc, tắc đường là chuyện bình thường, đôi khi kéo nhẹ cái hết số 3 là lại trả số để dừng đèn đỏ, hoặc đôi khi dừng đèn đỏ or tắc đường đi rề rề thấy khổ sở chứ chưa thấy sướng đâu :p
 
Con street triple chạy cũng được, ga đầu ngu ngu vì hãng tune đỉnh torque, công suất ở vòng tua quá cao, tương tự như mấy con sport nên chạy ở VN ko có phê, về khả năng vui vẻ thì không bằng cục máy cp3 của Yamaha. Xe cộ đôi lúc đừng nhìn specs giấy tờ để phán về khả năng vận hành của nó. Coi cái dyno chart còn có lí hơn.
Còn ông gì ở trên nói 160 thì phải nói cho rõ là 165 kg dry weight. Bình xăng gần 18l với nhớt nhao, chất lỏng đầy đủ thì phải tầm 19x kg, cũng xêm xêm mấy con xe khác cùng phân khúc thôi chứ không có gì thần thánh hóa quá.
thấy có con ktm 790 mới ra nhẹ hơn nó thôi, so dry weight thôi nhé
còn mấy cái đổ thêm thì con nào cũng phải đổ thôi mà
 
Tui chưa hiểu mấy bác sao có thể vác con sport để chạy phố được nhỉ (đặc biệt là ở Hanoi, Hochiminh) đường phố thì đông đúc, tắc đường là chuyện bình thường, đôi khi kéo nhẹ cái hết số 3 là lại trả số để dừng đèn đỏ, hoặc đôi khi dừng đèn đỏ or tắc đường đi rề rề thấy khổ sở chứ chưa thấy sướng đâu :p
Ngta thích cái kiểu dáng thôi chứ đường vn có đc mấy đoạn mà bọn cc to chạy lên tới số 5 đâu


via theNEXTvoz for iPhone
 
Back
Top