tobimarua
Đã tốn tiền
nó city ko ra city mà sport ko ra sport, cứ nửa nửa bác ạ :3đi phố con này ko ngon nghẻ j đâu, mốt lại bán vội đấy, vì tay lái của nó méo phải city đâu, chúi nhủi đau cả lưng
nó city ko ra city mà sport ko ra sport, cứ nửa nửa bác ạ :3đi phố con này ko ngon nghẻ j đâu, mốt lại bán vội đấy, vì tay lái của nó méo phải city đâu, chúi nhủi đau cả lưng
Đi City thì cần máy mát, êm, ga đầu mượt là ok. Còn tư thế lái thì nhằm nhò gì với thời gian chỉ 30p.nó city ko ra city mà sport ko ra sport, cứ nửa nửa bác ạ :3
Mình mua con màu đen đầu tiên về Vn đây, nhưng sau bán vội vì tay lái chả ra sao cả.nó city ko ra city mà sport ko ra sport, cứ nửa nửa bác ạ :3
Đúng r bác, em này đc cái côn số nhẹ lại, máy cũng hiền, em thấy đúng nhu cầu của mình luôn :3Đi City thì cần máy mát, êm, ga đầu mượt là ok. Còn tư thế lái thì nhằm nhò gì với thời gian chỉ 30p.
Em chạy thử xe rồi, đi dưới 1 tiếng thì vẫn thoải mái bác ạ :3Mình mua con màu đen đầu tiên về Vn đây, nhưng sau bán vội vì tay lái chả ra sao cả.
bản 650F thì đúng chất city, tay lái cao đi khá ok, thời trước cầm ninja 300 đi làm đi chơi phẻ re, ngồi con 650R 1 tiếng là lực dồn lên 2 cẳng tay và lưng hông cực mỏi, thà nó thuần như sport thì còn tì dc người vô bình xăng, còn con này nó lưng lửng éo tì vô đâu dc
con này em thấy gắn aka full system cho nó nghe hay kinh dị, mà bên hãng báo 32 củ cái bỏ ý định luôn :3Dòng CB này mình thấy đem đi móc pô nghe hay ghê mà đỡ tốn kém.
Ae nghe thử xem. Nhớ đeo tai nghe vào nhé.
Hehe, mình có con 919 gắn 2 cây akra carbon, nghe chưa bao giờ thất vọng.con này em thấy gắn aka full system cho nó nghe hay kinh dị, mà bên hãng báo 32 củ cái bỏ ý định luôn :3
Ngon quá, chúc mừng broE mới phi ra hoàng việt 282 bao giấy, lắp ố lin sau đc giảm 5 cụ cái e quất luôn :3View attachment 166632
em có tầm 29x có nên mua cbr650r new ko nhỉ các bác, con này có bệnh vặt gì ko nhỉ
Group nào zay bác? Do em cũng ở trong group Triumph mà toàn thấy mấy ông sale up bài với mấy shop bán phụ kiện thôi, ít thấy những bài như này
group này nha bGroup nào zay bác? Do em cũng ở trong group Triumph mà toàn thấy mấy ông sale up bài với mấy shop bán phụ kiện thôi, ít thấy những bài như này
via theNEXTvoz for iPhone
lần đầu mua xe nên cũng ko dám chơi 2nd bác ạ, với tài chính em ko cao lắm nên sợ nuôi mấy em chân dài châu âu này ko nỗi :3
Bác mà mua con triumph đó chạy sẽ thấy độ phê hơn hẳn mấy con CBR một bậc liềnlần đầu mua xe nên cũng ko dám chơi 2nd bác ạ, với tài chính em ko cao lắm nên sợ nuôi mấy em chân dài châu âu này ko nỗi :3
thấy có con ktm 790 mới ra nhẹ hơn nó thôi, so dry weight thôi nhéCon street triple chạy cũng được, ga đầu ngu ngu vì hãng tune đỉnh torque, công suất ở vòng tua quá cao, tương tự như mấy con sport nên chạy ở VN ko có phê, về khả năng vui vẻ thì không bằng cục máy cp3 của Yamaha. Xe cộ đôi lúc đừng nhìn specs giấy tờ để phán về khả năng vận hành của nó. Coi cái dyno chart còn có lí hơn.
Còn ông gì ở trên nói 160 thì phải nói cho rõ là 165 kg dry weight. Bình xăng gần 18l với nhớt nhao, chất lỏng đầy đủ thì phải tầm 19x kg, cũng xêm xêm mấy con xe khác cùng phân khúc thôi chứ không có gì thần thánh hóa quá.
Ngta thích cái kiểu dáng thôi chứ đường vn có đc mấy đoạn mà bọn cc to chạy lên tới số 5 đâuTui chưa hiểu mấy bác sao có thể vác con sport để chạy phố được nhỉ (đặc biệt là ở Hanoi, Hochiminh) đường phố thì đông đúc, tắc đường là chuyện bình thường, đôi khi kéo nhẹ cái hết số 3 là lại trả số để dừng đèn đỏ, hoặc đôi khi dừng đèn đỏ or tắc đường đi rề rề thấy khổ sở chứ chưa thấy sướng đâu
Mới mia mà chịu chơi ghê vậy.View attachment 168123View attachment 168125View attachment 168126
Chờ mãi mới lắp xong các bác ạ, vợ 2 cuối cùng cũng về :3