ReventonV12
Member
Các bác đã chơi qua Monster 821 date tầm 16 - 17 cho mình xin ý kiến là xe đi ổn ko nhỉ ? Có bệnh tùm lum ko ? Cảm ơn các bác
Thế thì CB650R hoặc Trident 660, Duke 790 thoai.Giờ đang N4 rồi qua 500f phí bác ạ, ai cũng có tư tưởng muốn lên cc 1 tẹo, e đang nhắm khúc >600 <1000
Về cảm giác lái ở cả ga đầu với cuối thì con mt7 đều ăn z650 thím ạ (một 8 một 10) nhưng 650 nó ăn về giá, rẻ = 2/3 mt7 ấy :3các bác cho em hỏi giữa z650 với mt07 thì con nào cho cảm giác lái ở ga đầu (low/mid rev) phấn khích hơn các bác nhỉ. Em ở HN chưa có dịp chạy thử mt07
Xi nhan tự tắt phải vào setting enable lên mới được. Con trident chắc hãng cố tình map nó trễ ga, tuỳ vào odo nữa, nhưng hết rodai 3000km thì vẫn trễ, không phải hãng không làm được nhưng chắc xếp nó vào nhóm entry level nên cố tình như vậy, chứ nhạy quá thốc lên khó kiểm soát vì con này từ 3500rpm là có 90% torque rồi, nhiều ông đi map lại là không còn trễ ga nữa, nhạy như ga dây. Mà cũng chỉ lag lúc mới đi tầm 10-20km/h thôi, sau đấy nhích đến đâu biết đến đấy, mấy lần xoắn mạnh TC nhảy liên tụcHôm nọ mình lái thử Trident 660 và Duke 790.
Trident ga đầu hụt, rpm 1-3k vặn ko lên ga, nhưng khúc 3k5 đổ đi là máy khoẻ, kéo xe bốc. Nhân viên bảo ga điện nó thế??? WTF??? Xi nhan quảng cáo là vào hết cua nó tự tắt nhưng mình chả thấy tắt gì. Hay xe chạy thử nên thế???
Duke 790 form xe nhỏ hơn con CB500F mình đang đi. KTM thì một rổ công nghệ rồi. Cơ mà 2 năm vần con Duke 390 2018 lỗi vặt nhiều phát mệt, ám ảnh cmnl. Máy khoẻ, cũng là ga điện nhưng có hụt như con Trident 660 quái đâu. Nhân viên triumph lởm thật. Mà service NPP mới của KTM hơn hẳn SAPA, hay do thế làm giá xe cũng tăng mấy chục củ.
Mà để ý quả xi nhan của xe Âu nó đều không có khấc cảm nhận lúc gạt trái gạt phải. Kiểu bấm nhưng không có cảm giác gì.
Trident 660 đi full system map lại rất nhạy luôn, torque có mọi dãy tua, bù lại nhậu xăng như uống nước lã.Xi nhan tự tắt phải vào setting enable lên mới được. Con trident chắc hãng cố tình map nó trễ ga, tuỳ vào odo nữa, nhưng hết rodai 3000km thì vẫn trễ, không phải hãng không làm được nhưng chắc xếp nó vào nhóm entry level nên cố tình như vậy, chứ nhạy quá thốc lên khó kiểm soát vì con này từ 3500rpm là có 90% torque rồi, nhiều ông đi map lại là không còn trễ ga nữa, nhạy như ga dây. Mà cũng chỉ lag lúc mới đi tầm 10-20km/h thôi, sau đấy nhích đến đâu biết đến đấy, mấy lần xoắn mạnh TC nhảy liên tục
trước nghe đâu mấy anh em bảo KTM nhập Áo chất lượng khác KTM nhập India.Hôm nọ mình lái thử Trident 660 và Duke 790.
Trident ga đầu hụt, rpm 1-3k vặn ko lên ga, nhưng khúc 3k5 đổ đi là máy khoẻ, kéo xe bốc. Nhân viên bảo ga điện nó thế??? WTF??? Xi nhan quảng cáo là vào hết cua nó tự tắt nhưng mình chả thấy tắt gì. Hay xe chạy thử nên thế???
Duke 790 form xe nhỏ hơn con CB500F mình đang đi. KTM thì một rổ công nghệ rồi. Cơ mà 2 năm vần con Duke 390 2018 lỗi vặt nhiều phát mệt, ám ảnh cmnl. Máy khoẻ, cũng là ga điện nhưng có hụt như con Trident 660 quái đâu. Nhân viên triumph lởm thật. Mà service NPP mới của KTM hơn hẳn SAPA, hay do thế làm giá xe cũng tăng mấy chục củ.
Mà để ý quả xi nhan của xe Âu nó đều không có khấc cảm nhận lúc gạt trái gạt phải. Kiểu bấm nhưng không có cảm giác gì.
chắc là thế rồi. để người chơi nâng cấp dần dần kĩ năng lái xe, làm quen xe.Xi nhan tự tắt phải vào setting enable lên mới được. Con trident chắc hãng cố tình map nó trễ ga, tuỳ vào odo nữa, nhưng hết rodai 3000km thì vẫn trễ, không phải hãng không làm được nhưng chắc xếp nó vào nhóm entry level nên cố tình như vậy, chứ nhạy quá thốc lên khó kiểm soát vì con này từ 3500rpm là có 90% torque rồi, nhiều ông đi map lại là không còn trễ ga nữa, nhạy như ga dây. Mà cũng chỉ lag lúc mới đi tầm 10-20km/h thôi, sau đấy nhích đến đâu biết đến đấy, mấy lần xoắn mạnh TC nhảy liên tục
Lên 1000 chạy sân hem?Giờ đang N4 rồi qua 500f phí bác ạ, ai cũng có tư tưởng muốn lên cc 1 tẹo, e đang nhắm khúc >600 <1000
Lên 1000 chạy sân hem?
Xe làm chỗ treo đồ phí quá )
Xe mình chạy tour cũng được. Có điều không có abs nên cẩn thận xíu.Em chạy tour 100% bác ơi, con xe em chủ trc chạy sân nát xe luôn mà em mua xong thấy cũng ko hứng thú món chạy sân lắm
Xe mình chạy tour cũng được. Có điều không có abs nên cẩn thận xíu.
Lên 1000cc máu chó mà không có abs dễ xuống lỗ
Ủa, 400cc thì traction làm gì nhỉDạo này em phát hiện abs là chưa đủ bác ạ, cần thêm traction control nữa
Ủa, 400cc thì traction làm gì nhỉ
KTM hồi đầu có mấy con nhập Ấn xong đổi sang malay hết r mà. H làm gì có con nào ấn **. Mà cũng ko nhập Áo thuế đắt.trước nghe đâu mấy anh em bảo KTM nhập Áo chất lượng khác KTM nhập India.
chắc là thế rồi. để người chơi nâng cấp dần dần kĩ năng lái xe, làm quen xe.
à quên, ý là mấy con xe nhỏ sx ở Ấn Độ cho thị trường châu Á.KTM hồi đầu có mấy con nhập Ấn xong đổi sang malay hết r mà. H làm gì có con nào ấn **. Mà cũng ko nhập Áo thuế đắt.
Xe mới thì chỉ có em nó bác ạ, ko ngại brand tàu thì 300sr của cf, còn cố thêm tí thì có rc390 2018 sapa đang xả 109 giao hải quan. ra giấy tầm 120 :3Tầm 100tr có em nào đi phố khoẻ mà ít hao ví không mấy thím? Có em nào hợp lí hơn CB300R không nhỉ?
Mua xe cũ thì thủ tục thế nào thím nhỉ? có gì lưu ý ko thím, e chưa giao dịch xe bao giờ.Xe mới thì chỉ có em nó bác ạ, ko ngại brand tàu thì 300sr của cf, còn cố thêm tí thì có rc390 2018 sapa đang xả 109 giao hải quan. ra giấy tầm 120 :3