kaka
Chẳng Ngán Khoai To
douh, VN có nhập về bán ko taView attachment 1492904
Peugeot mới ra con này .
nhìn hấp dẫn phết
douh, VN có nhập về bán ko taView attachment 1492904
Peugeot mới ra con này .
Con adv350 nó không có adv lắm theo cái tên đâu. Gầm vẫn thấp, phuộc vẫn lùn, được đúng cái mã thu hút ánh nhìncon adv 350 có về chính hãng không mấy bác, nếu về thì khoảng bao nhiêu?
Mình đang cần mua xe, đang ngắm con adv 160 mà nghe nói nó đang bị lỗi, con xmax 300 thì không hợp gu với mình
Mình đang không biết nên chờ sang năm rồi mua xe hay không, hay múc adv 160 luôn.
Hợ hợ chưa biết à nha. Mới ra mắt ở EICMA, còn khi nào bán ra thị trường cũng chưa biết. VN chắc mùa quýt .douh, VN có nhập về bán ko ta
nhìn hấp dẫn phết
Su thì khỏi mơ đi bác ạ, bán xe cho vui ấy mà, xe tải nó gánh hết rồi,đến vstorm tha về chỉ tha bản thiếu để r bán ko nổi, gsx chỉ tha s ko tha r thì katana muôn đời ko vềView attachment 1497739
Katana ra lâu lắm rồi mà ko thấy về VN các cậu nhể
Không ý tôi là tư nhân nhập ấy chứ, chứ đám superbike cũng có phải chính hãng nhập đâuSu thì khỏi mơ đi bác ạ, bán xe cho vui ấy mà, xe tải nó gánh hết rồi,đến vstorm tha về chỉ tha bản thiếu để r bán ko nổi, gsx chỉ tha s ko tha r thì katana muôn đời ko về
Ko có nhu cầu từ thị trường tư nhân đời nào nhập thím ơi, về bèo cũng phải 1 công, giấy tờ nhập lằng nhằng rồi lại vốn to bán lại khó,thay vào đó nhập mấy con hot cho khỏeKhông ý tôi là tư nhân nhập ấy chứ, chứ đám superbike cũng có phải chính hãng nhập đâu
Em chạy phố kéo thốc ga như điên mà còn có 6l, AT thần thánh thật sự a ạChạy ADV nhàn thực sự, tiết kiệm xăng, êm ái, bảo sao ai cũng mua. Qua lấy AT chở ghệ đi Tà Xùa, xăng hết 5.2l/100km, không tắc đường đoạn ba vì khéo dưới 5l
Mỗi lần bảo dưỡng cũng mặn, mà con lìn này phanh nó hơi on-off, cả phuộc zin mềm đ đỡ đc...Em chạy phố kéo thốc ga như điên mà còn có 6l, AT thần thánh thật sự a ạ
À bị mỗi cái nhớt tận hơn 4l,mỗi lần thay méo cả mồm
Ghiền quá không lẽ làm con Gsx s1000 xong độ lại fairing KatanaKo có nhu cầu từ thị trường tư nhân đời nào nhập thím ơi, về bèo cũng phải 1 công, giấy tờ nhập lằng nhằng rồi lại vốn to bán lại khó,thay vào đó nhập mấy con hot cho khỏe
Borex stroke to oành nên phải chịu quả bảo dưỡng thôi a,đánh đổi đcMỗi lần bảo dưỡng cũng mặn, mà con lìn này phanh nó hơi on-off, cả phuộc zin mềm đ đỡ đc...
Con này thuần nhật lùn ấy chứ thím, form 1980 của nó mới là gu em, con mới nhìn siêu nhân quáGhiền quá không lẽ làm con Gsx s1000 xong độ lại fairing Katana
Xe Nhật vào tay bọn tây có khác, nhìn nó thẩm mỹ và tinh tế thật
Con này thấy bị chê vcl chê, hoàn thiện kém+1 nùi 1 tỉ lỗi ))))Chắc đổi ADV thôi mấy thím.
Hôm qua chạy có 300km từ ĐL lên hồ Tà Đùng quay đầu (đường đèo 60-70%, đường xấu 30%), mà quải chè đậu. Về mỏi bả vai, ê mông, mỏi lưng
400 củ quay đầu có mỗi con Tiger 900, khó thật sự. Mấy thím cho mình xin cái nhận xét công tâm về Tiger 900 với.
Ngoài ra còn có Kawasaki Versys 1000 nữa bác tham khảo xem.Chắc đổi ADV thôi mấy thím.
Hôm qua chạy có 300km từ ĐL lên hồ Tà Đùng quay đầu (đường đèo 60-70%, đường xấu 30%), mà quải chè đậu. Về mỏi bả vai, ê mông, mỏi lưng
400 củ quay đầu có mỗi con Tiger 900, khó thật sự. Mấy thím cho mình xin cái nhận xét công tâm về Tiger 900 với.
cb300r thuộc dạng ăn chắc mặc bền, chi phí nuôi tốn gấp đôi trộm chó thôi.Mấy bác cho em hỏi, phân khúc 300c thì nên mua chiếc nào cho người mới lên pkl. E có đang nhắm CB300R nên xin ít review em nó và chỗ mua