• Shopee đêm nay có mã cho ngày 5/5

thảo luận Hội quán vOzer và PKL

mà mấy thím cho em hỏi ngu, nếu xe đem đi check hãng thì có check được mấy lỗi trong engine hay part nào bị thay thế trong engine không:doubt:
 
mà mấy thím cho em hỏi ngu, nếu xe đem đi check hãng thì có check được mấy lỗi trong engine hay part nào bị thay thế trong engine không:doubt:
Ko thích mua xe cũ qua cò là những lý do này, này thợ kiểm tra mới biết đc chính xác chứ hỏi vẩu dơ qua mạng thì sao trả lời? Thà mua xe mới hoặc mua xe used của người quen biết nguồn gốc lịch sử cho nhẹ đầu. Cứ mang ra hãng, thắc mắc gì thì hỏi thợ cho họ check rồi trả lời.
 
Ko thích mua xe cũ qua cò là những lý do này, này thợ kiểm tra mới biết đc chính xác chứ hỏi vẩu dơ qua mạng thì sao trả lời? Thà mua xe mới hoặc mua xe used của người quen biết nguồn gốc lịch sử cho nhẹ đầu. Cứ mang ra hãng, thắc mắc gì thì hỏi thợ cho họ check rồi trả lời.
em hỏi xem có bác nào đã từng qua hãng check chưa, còn việc ra hãng để check xe thì sure sáng thứ 3 xe em có mặt ở hãng để check rồi thím
 
em hỏi xem có bác nào đã từng qua hãng check chưa, còn việc ra hãng để check xe thì sure sáng thứ 3 xe em có mặt ở hãng để check rồi thím
Quy trình Desmo trên xe Ducati là một quá trình đặc biệt được thực hiện trong quá trình bảo trì và kiểm tra động cơ. Desmo là một công nghệ van độc quyền của Ducati, giúp đảm bảo hoạt động chính xác và hiệu quả của các van trong động cơ. Dưới đây là một phần trong quy trình Desmo trên xe Ducati:
  1. Chuẩn bị và đồ nghề: Kỹ thuật viên sẽ chuẩn bị các dụng cụ và thiết bị cần thiết để thực hiện quy trình Desmo. Điều này bao gồm các bộ công cụ đặc biệt để mở và điều chỉnh các van.
  2. Loại bỏ phần che phủ: Kỹ thuật viên sẽ tháo bỏ các phần che phủ như bộ tản nhiệt và các bộ phận khác để tiếp cận các van.
  3. Kiểm tra và điều chỉnh van: Kỹ thuật viên sẽ kiểm tra và điều chỉnh các van để đảm bảo chúng hoạt động chính xác và đạt được cấu hình yêu cầu. Điều này bao gồm kiểm tra và điều chỉnh độ lệch và khoảng cách van.
  4. Xử lý các bộ phận: Trong quá trình Desmo, các bộ phận như cam, càng và nhíp lò xo cũng sẽ được xử lý để đảm bảo hoạt động mượt mà và đáng tin cậy.
  5. Lắp ráp và kiểm tra lại: Sau khi các van và các bộ phận liên quan đã được kiểm tra và điều chỉnh, kỹ thuật viên sẽ lắp lại các phần trước đó đã được tháo rời và kiểm tra lại toàn bộ hệ thống để đảm bảo hoạt động ổn định.
  6. Thử nghiệm và đánh giá: Cuối cùng, sau khi quy trình Desmo đã hoàn thành, xe sẽ được thử nghiệm và đánh giá để đảm bảo rằng hệ thống van hoạt động chính xác và đáng tin cậy.
Quy trình Desmo trên xe Ducati yêu cầu kỹ năng và kiến thức chuyên sâu, vì vậy nó thường được thực hiện bởi các kỹ thuật viên có chuyên môn cao và được đào tạo bởi Ducati. Việc thực hiện đúng quy trình Desmo giúp đảm bảo hiệu suất và độ tin cậy của động cơ Ducati Desmo.

Còn có tiền và thời gian thì kêu thợ bung máy ra kiểm tra :D đùa thôi, mang ra hãng thắc mắc gì họ sẽ tư vấn cho.
 
Quy trình Desmo trên xe Ducati là một quá trình đặc biệt được thực hiện trong quá trình bảo trì và kiểm tra động cơ. Desmo là một công nghệ van độc quyền của Ducati, giúp đảm bảo hoạt động chính xác và hiệu quả của các van trong động cơ. Dưới đây là một phần trong quy trình Desmo trên xe Ducati:
  1. Chuẩn bị và đồ nghề: Kỹ thuật viên sẽ chuẩn bị các dụng cụ và thiết bị cần thiết để thực hiện quy trình Desmo. Điều này bao gồm các bộ công cụ đặc biệt để mở và điều chỉnh các van.
  2. Loại bỏ phần che phủ: Kỹ thuật viên sẽ tháo bỏ các phần che phủ như bộ tản nhiệt và các bộ phận khác để tiếp cận các van.
  3. Kiểm tra và điều chỉnh van: Kỹ thuật viên sẽ kiểm tra và điều chỉnh các van để đảm bảo chúng hoạt động chính xác và đạt được cấu hình yêu cầu. Điều này bao gồm kiểm tra và điều chỉnh độ lệch và khoảng cách van.
  4. Xử lý các bộ phận: Trong quá trình Desmo, các bộ phận như cam, càng và nhíp lò xo cũng sẽ được xử lý để đảm bảo hoạt động mượt mà và đáng tin cậy.
  5. Lắp ráp và kiểm tra lại: Sau khi các van và các bộ phận liên quan đã được kiểm tra và điều chỉnh, kỹ thuật viên sẽ lắp lại các phần trước đó đã được tháo rời và kiểm tra lại toàn bộ hệ thống để đảm bảo hoạt động ổn định.
  6. Thử nghiệm và đánh giá: Cuối cùng, sau khi quy trình Desmo đã hoàn thành, xe sẽ được thử nghiệm và đánh giá để đảm bảo rằng hệ thống van hoạt động chính xác và đáng tin cậy.
Quy trình Desmo trên xe Ducati yêu cầu kỹ năng và kiến thức chuyên sâu, vì vậy nó thường được thực hiện bởi các kỹ thuật viên có chuyên môn cao và được đào tạo bởi Ducati. Việc thực hiện đúng quy trình Desmo giúp đảm bảo hiệu suất và độ tin cậy của động cơ Ducati Desmo.

Còn có tiền và thời gian thì kêu thợ bung máy ra kiểm tra :D đùa thôi, mang ra hãng thắc mắc gì họ sẽ tư vấn cho.
Thì cũng là quy trình bảo dưỡng như các hãng khác thôi mà, nhìn đám ktm bị mông má trông còn khóc hơn
 
Hồi còn Sapa phân phối thì thấy cũng ngang Kawa thôi mà. Còn giờ qua Al thì chịu, giá xe đã ngáo rồi thì trông mong gì giá phụ tùng :shame:
hồi đầu còn hứng thú con Duke 390 làm mục tiêu phấn đấu :LOL:))
Giờ Al naboo quản lý thế này mất mẹ hứng mua :LOL:)), quyết định đổi bias qua cb500f :ROFLMAO:
 
hồi đầu còn hứng thú con Duke 390 làm mục tiêu phấn đấu :LOL:))
Giờ Al naboo quản lý thế này mất mẹ hứng mua :LOL:)), quyết định đổi bias qua cb500f :ROFLMAO:
Thích thì chơi thôi. Garage cho KTM cũng có 1-2 chỗ ok. Phụ tùng order về đầy ra
 
Bên Revzone mà nhập con XSR700 chắc bán có khi còn ngon hơn MT07 luôn ấy chứ nhỉ =((
Con mt9 h giá huỷ diệt quá, còn có 254 củ đá luôn sân mấy đứa em.

 
Con mt9 h giá huỷ diệt quá, còn có 254 củ đá luôn sân mấy đứa em.

giá đấy là đúng chứ có gì hủy diệt đâu $ 10600
 
klx230 giá ở vn đắt hơn bên bển có 290 usd. Nhưng so với giá bên indo thì đắt quá, bên indo có 89tr, về vn 139 tr
Bởi vậy mới nói giá con mt9 vậy là quá tốt rồi á, giá này cạnh tranh luôn mấy dòng 600 650 mấy hãng khác, con ktm 790 là 300tr lận.
 
Back
Top