thảo luận Hội Quán Xe Đạp

mấy ông đua xe này ít thấy chơi hàng top brand nhỉ, xe cũng tầm tầm thôi, mấy ông dưỡng sinh thì ăn chơi vãi :sweat: nhớ xem clip phỏng vẫn ô vận động viên VN xe giant sunweb mà nghe có vẻ quý giá lắm :D
Chạy tính giờ đồng đội thì mới dùng tới xe riêng của đội, trên chục ngàn $, mà đội nào giàu mới sắm chứ nhiều đội vẫn dùng xe thường nhìn tội lắm, còn cá nhân thì có xe của từng người, ai nhà giàu thì chơi xe mắc tiền, thành ra nhiều ông xe rẻ lắm, nhất là mấy đứa trẻ. Hồi trước có đứa ngã gãy khung xe khóc quá trời vì gần như nghỉ luôn vì không có tiền mua xe mới, mà xe của nó chỉ tầm 60tr thôi đấy. Xe cá nhân nên cùng đội mà tùm lum hiệu, màu sắc lung tung beng
 
Mấy con tính giờ (Time trial) bộ líp dĩa với dàn đầu nó tối ưu hơn mấy con road thường nên đội nào không có kinh phí để sắm mà dùng road thường để thi thì thiệt thòi lắm
Con này xài bộ đề điện sang số nhẹ tưng
xe-dap-dua-tinh-gio-la-gi-9.jpg
 
10 củ ráp touring thì wa gặp mình :D
còn đi làm, dạo phố thì làm con giant escape 2
còn MTB với road thì thôi, 10 củ ko nên mua

Bên bác có bán xe cũ ko, tính làm con xe đạp đi làm, có mang laptop với đồ thay này nọ nữa bác, lắp baga ntn thì hay ta.
 
mình mới mua con road, mà giờ lốp trước cái trục của nó có vẻ ko đc vặn chặt cho lắm, và bộ phanh đĩa lốp trước chắc do vận chuyển nó hơi nghiêng ko lắp đĩa vào đc. có cách nào nắn/khắc phục ko anh em, HN nhé. xe cỏ có hơn triệu chứ ko fải hàng hịn
 
Hay quá tìm mãi mới thấy Box Xe đạp xịn Carbon cho anh em Việt Nam

Mình hiện kinh doanh xe đạp Carbon SAVA vs xe đạp điện Xiaomi

Xin giới thiệu một số mẫu Hot hiện nay hàng xịn nha anh em

SAVA MTB Carbon 27,5 x 17 inch. Giá khoảng 15-16 triệu tại Đà Nẵng

Xiaomi Z20 xe đạp điện gấp 80Km 1 lần sạc 15-16 triệu tại Đà Nẵng

Triumph Trekker GT giá 99,99 triệu 27,5 x 17 inch. Hàng Limited.

SAVA Z20 Carbon xe đạp gấp 20 inch giá 15-16 triệu tại Đà Nẵng.
received_286648145817965.jpeg
received_687480088481852.jpeg
received_929225307561520.jpeg

received_308679283598637.jpeg
FB_IMG_1592412005715.jpg
FB_IMG_1592414436992.jpg
FB_IMG_1592414411221.jpg
FB_IMG_1592414363543.jpg
 
Last edited:
Mấy bác hỏi là bọn cửa hàng nó nhập xe kiểu gì mà mỗi lô hàng về cấu hình xe lại khác nhau
uzQb2yt.png
. Có mỗi củ đề, khung, phanh, líp thì giá theo phân khúc xe, còn lại từ vành, ổ bi, đùi đĩa, săm lốp, xích...... thì mỗi lô hàng một kiểu. Thành ra dù chung một mẫu mà mỗi cửa hàng cấu hình lại khác nhau
V092S5K.gif
. Bọn này cắt xén được vài thứ cũng lãi ối tiền ấy chứ
Xv0BtTR.png
????
 
Mấy bác hỏi là bọn cửa hàng nó nhập xe kiểu gì mà mỗi lô hàng về cấu hình xe lại khác nhau
uzQb2yt.png
. Có mỗi củ đề, khung, phanh, líp thì giá theo phân khúc xe, còn lại từ vành, ổ bi, đùi đĩa, săm lốp, xích...... thì mỗi lô hàng một kiểu. Thành ra dù chung một mẫu mà mỗi cửa hàng cấu hình lại khác nhau
V092S5K.gif
. Bọn này cắt xén được vài thứ cũng lãi ối tiền ấy chứ
Xv0BtTR.png
????
Bọn nó lấy xe này đắp vào xe kia thì mới ra được con xe hoàn chỉnh, mà nói chung 1 con xe hãng tầm thấp - trung ít khi đi đồng bộ full group lắm :D
 
Mấy bác hỏi là bọn cửa hàng nó nhập xe kiểu gì mà mỗi lô hàng về cấu hình xe lại khác nhau
uzQb2yt.png
. Có mỗi củ đề, khung, phanh, líp thì giá theo phân khúc xe, còn lại từ vành, ổ bi, đùi đĩa, săm lốp, xích...... thì mỗi lô hàng một kiểu. Thành ra dù chung một mẫu mà mỗi cửa hàng cấu hình lại khác nhau
V092S5K.gif
. Bọn này cắt xén được vài thứ cũng lãi ối tiền ấy chứ
Xv0BtTR.png
????
ơ bựa thế à fen. mình tưởng hàng hãng (giant, trek, trinx....) thì nó fixed cấu hình chứ nhể
 
ơ bựa thế à fen. mình tưởng hàng hãng (giant, trek, trinx....) thì nó fixed cấu hình chứ nhể
Thì mấy cái bộ phận xe đạp thay đơn giản mà. Củ đề hay phanh có thể nhiều bác biết lên nó ko dám thay chứ các bộ phận khác nó thay dễ ợt, vì bác ko tìm được thông tin của nó. Chẳng hạn vành xe, yên, đùi đạp, bạc đạn, nó thay đc thì lãi cả triệu rồi.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Thì mấy cái bộ phận xe đạp thay đơn giản mà. Củ đề hay phanh có thể nhiều bác biết lên nó ko dám thay chứ các bộ phận khác nó thay dễ ợt, vì bác ko tìm được thông tin của nó. Chẳng hạn vành xe, yên, đùi đạp, bạc đạn, nó thay đc thì lãi cả triệu rồi.

via theNEXTvoz for iPhone
Mua xe bãi thì nó thay hết ý, xe nọ đắp vào xe kia, một lần nhập cả công ý chứ, có những con chỉ lấy được cái khung, đề, vành, đùi...vận chuyển nó nắt hết vì cả đống đè lên nhau như sắt vụn ý. Nói chung, xe bãi mới đầu nó k long lanh như lúc bán đâu, chỉ sau khi thợ mông má lại nhìn còn tàm tạm :sweat: có tiền cứ phi vào giant, trek, velo or ráp xe ở chỗ uy tín, chứ hàng bãi hên xui, tùy vào tâm của gian thương :D

À mà xe hãng thì mỗi năm chỉ có thay đổi nhỏ thôi, nhìn chung thì khung chắc cỡ vài năm mới cải tiến, còn mấy cái như yên, đùi đĩa, phanh, fork có thay đổi ít nhiều :shame:
 
Thì mấy cái bộ phận xe đạp thay đơn giản mà. Củ đề hay phanh có thể nhiều bác biết lên nó ko dám thay chứ các bộ phận khác nó thay dễ ợt, vì bác ko tìm được thông tin của nó. Chẳng hạn vành xe, yên, đùi đạp, bạc đạn, nó thay đc thì lãi cả triệu rồi.

via theNEXTvoz for iPhone
Đợt mình lên trek xem thử thì vẫn check đc full hết xe mà bác...

via theNEXTvoz for iPhone
 
Back
Top