thảo luận Hội Quán Xe Đạp

Định mua xe tập Ironman năm sau cộng với cả đạp vui trong phố (không đi chơi xa), ngân sách tầm 30mil thì mua loại nào các bác nhỉ. Nhỡ tay follow mấy bọn Cervelo với Pinarello trên Insta nhìn đẹp quá xá mà check giá toàn 5-6000 đô :sosad:
 
Định mua xe tập Ironman năm sau cộng với cả đạp vui trong phố (không đi chơi xa), ngân sách tầm 30mil thì mua loại nào các bác nhỉ. Nhỡ tay follow mấy bọn Cervelo với Pinarello trên Insta nhìn đẹp quá xá mà check giá toàn 5-6000 đô :sosad:
làm con road, rồi lắp thêm tay nghỉ, thay yên ngồi cho thỏa mái thế là xong bác, còn mua xe triathlon thì ngân sách cao hơn nhiều nếu mua xe mới :sweat: 30m mua road 2nd được khung carbon group 105 đến ultega :D
 
Định mua xe tập Ironman năm sau cộng với cả đạp vui trong phố (không đi chơi xa), ngân sách tầm 30mil thì mua loại nào các bác nhỉ. Nhỡ tay follow mấy bọn Cervelo với Pinarello trên Insta nhìn đẹp quá xá mà check giá toàn 5-6000 đô :sosad:
Làm con road, chơi IM chắc có trong hội. Vào hội hỏi kiểu gì chả có các ace nhà giàu dư xe để rẻ ;)
 
Ở HCM thì shop nào uy tín vậy các bác, muốn mua 1 chiếc quá mà chả biết chỗ nào ổn để mua :beated:
Thím muốn mua loại bao nhiêu tiền nữa chứ, tầm 2-30tr đổ lên thì cần tìm hiểu kỹ. Chứ dưới thì ngang ngang nhau thôi à.
Nếu touring thì gặp thím @kupo1513 . Tầm giá 5tr đổ xuống bỏ qua xe bãi thì giống nhau cả
 
mình mới tìm hiểu về xe đạp thể thao, tính mua 1 chiếc về tập thể dục cho khỏe người thì chọn loại nào vậy ae, ngân sách tầm 5tr :adore:
 
cái cổ tapered so với cổ thẳng bình thường có ưu điểm gì các bác nhỉ :shame: thấy 1 cái loe 1 cái thẳng đuột, mà mua fork thì thay được cổ, thấy không quan trọng lắm mà xe đắt tiền thường chơi cổ này :nosebleed:
 
cái cổ tapered so với cổ thẳng bình thường có ưu điểm gì các bác nhỉ :shame: thấy 1 cái loe 1 cái thẳng đuột, mà mua fork thì thay được cổ, thấy không quan trọng lắm mà xe đắt tiền thường chơi cổ này :nosebleed:

cổ tapered chịu lực tốt hơn, bạc đạn chén cổ to hơn ==> bền hơn, xoay mượt hơn , nên tụi MTB, road đời mới đều đã chuyển qua cổ tapered
cổ staight mà mới ra thì đa số là touring, city
 
windspeed chạy thành phố thì altus đủ xài
nếu đi xa nhiều thì nên lên alivio, có điều kiện thì chơi luôn deore là ngon
Bỏ qua vụ thành phố hay đi xa thì cảm giác chạy hay tốc độ có khác gì ko bạn . Mình ko rành mấy vụ xe đạp .
Hình như bạn có nhận ráp bạn cứ cho cái giá cấu hình tối ưu nhất đê để chạy lâu dài ko cần thay thế nâng cấp gì cả. mình mới tích dc 5tr tầm 2 tháng đủ thì gọi bạn
 
Bỏ qua vụ thành phố hay đi xa thì cảm giác chạy hay tốc độ có khác gì ko bạn . Mình ko rành mấy vụ xe đạp .
Hình như bạn có nhận ráp bạn cứ cho cái giá cấu hình tối ưu nhất đê để chạy lâu dài ko cần thay thế nâng cấp gì cả. mình mới tích dc 5tr tầm 2 tháng đủ thì gọi bạn

group đời xịn thì nó sẽ hỗ trợ leo dốc tốt hơn ( nhiều speed, tỉ số truyền tốt ), ngoài ra cảm giác sang líp, sang dĩa nó cũng nhẹ và mượt hơn
cấu hình tối ưu thì là windspeed group alivio là ngon bổ rẻ, bền

http://batshop.vn/products/xe-dap-touring-windspeed-group-alivio-7
http://batshop.vn/products/xe-dap-touring-windspeed-group-alivio-6
http://batshop.vn/products/xe-touring-windspeed-longrider-ii-group-alivio
 
Định mua xe tập Ironman năm sau cộng với cả đạp vui trong phố (không đi chơi xa), ngân sách tầm 30mil thì mua loại nào các bác nhỉ. Nhỡ tay follow mấy bọn Cervelo với Pinarello trên Insta nhìn đẹp quá xá mà check giá toàn 5-6000 đô :sosad:
kinh tế ít mà bác thích 2 cái sườn kia thì ráp sườn carbon fake loại 1 + group 105 thì tầm 25 củ trở xuống. còn muốn chính hãng thì ngó của giant, Specialized, Canondale
 
Con VinaBike Escape 5 2020 ổn ko các bác, khung nhôm, đề lip Shimano Tourney

1591523741091.png
 
Chặng cuối Cúp Truyền Hình 2020
Năm nay thấy ít nhất có 2 xe xài thắng dĩa

mấy ông đua xe này ít thấy chơi hàng top brand nhỉ, xe cũng tầm tầm thôi, mấy ông dưỡng sinh thì ăn chơi vãi :sweat: nhớ xem clip phỏng vẫn ô vận động viên VN xe giant sunweb mà nghe có vẻ quý giá lắm :D
 
Back
Top