Trong đây ae ko chơi Nhật bãi đâu thímChờ 1 cuộc đổ bộ của thương nhân xe đạp Nhật bãi từ topic cũ qua
trước sau cũng lụt hố vôi, thì lên luôn đi ko lại như nhiều ae tiền tốn 1 mớ vẫn loay hoay trục QRỤ ẹ nhìn ae chơi rockshock với fox chảy ke quá.
Sườn cổ nở + pô tăng đặt thấp nhìn chiến quá ae.
Ụ á chẳng lẽ lại theo lao![]()
nhà hát lớn đợt này cứ cuối tuần vẫn diễn văn nghệ do các đoàn tỉnh khác và TW qua biểu diễn. Từ trước 30/4 đến giờ rồi
Bác panuchi đưa em vào con đường nghiện ngập rồi, kk.Done một em Merida Vic 700 rỉ xét líp + xích cho một bác vozer trên đây. Nhìn tưởng không ngon mà vệ sinh lại cái ngon không tưởngGiá chỉ ngang ngang Rincon 2
![]()
via theNEXTvoz for iPhone
Có trek fx form cũng đẹp lắmNay em mới biết đến sự tồn tại của em Marin này. Form đẹp quá các bác ơi, cảm thấy vô cùng hối hận khi đâm vào Giant(
4củ2 đi. Lấy giant atx 660 s đen chạy nè
Trex em biết, em thích kiểu khung như Marin này, lên đồ chơi touring như baga, ghidong vểnh, túi,.. có vẻ hợp.Có trek fx form cũng đẹp lắm![]()
Trang bị thêm ít đồ chơi rồi đạp thôi bácBác panuchi đưa em vào con đường nghiện ngập rồi, kk.
Con này dùng thắng đĩa cơ phải ko bác. Bác dùng có tình trạng bóp thắng xong nhả ra con heo thắng nó ko trả lại hết biên độ về vị trí cũ gây bó bánh xe không?Sau hơn 1 tháng sử dụng con Sava X7 thì mình có 1 số chia sẻ như sau:
- Cọc yên dễ bị tuột nên phải tra mỡ carbon để giữ lại
- Ốc L H chỉnh đề vặn bằng lục giác, nếu vặn không cẩn thận có thể bị tụt con ốc ra sau, mất thời gian căng chỉnh lại đề
- Thiết kế đèn hậu tích hợp cọc yên hơi bất tiện chỗ gắn túi treo yên xe nên buộc phải treo lên thanh gióng ngang. Bù lại đèn hậu thời lượng pin xài cũng khá ổn, đèn có 4 chế độ cho các thím lựa chọn
- Vỏ 28 nên đi cũng khá đầm chắc, ngày nào mình cũng đạp tầm 50-70km vẫn thấy ok.
- Cối nổ xe tiếng cũng vừa phải, trớn cũng ok khi thả dốc.
- Xe mẫu mã đẹp nên chạy ngoài đường nhiều người cũng hay khen và hỏi xe mua mấy chục triệu hả. Nói 16tr thì họ không tin
Nói chung phân khúc 1x triệu thì chiếc Sava X7 này đáng để trải nghiệm
đóng cái quần độn mông thui bác
Mình hay mặc quần đùi cho thoáng, mấy quần bó bó đấy ko quen bác àđóng cái quần độn mông thui bác![]()
Con này là thắng cơ dầu thím ơi, bóp thắng là giảm tốc liền rồi heo thắng trả về vị trí cũ không có tình trạng bó bánh xeCon này dùng thắng đĩa cơ phải ko bác. Bác dùng có tình trạng bóp thắng xong nhả ra con heo thắng nó ko trả lại hết biên độ về vị trí cũ gây bó bánh xe không?
Mé vừa đầu tư 170k mua cái yên này ráp lên con marin xong thì thấy laz bán 100k. Cay thực sự luôn. Giá rẻ mà ngồi cũng êm, kiểu dáng bên ngoài đẹp hơn trên ảnh. Còn mình vẫn mặc cùng quần bỉm nên không quá quan trọng độ êm
Cái bụng gì khiếp vậy fen. Nhịn ăn bớt giảm cân tăng hiệu quả đạp xe điSau hơn 1 tháng sử dụng con Sava X7 thì mình có 1 số chia sẻ như sau:
- Cọc yên dễ bị tuột nên phải tra mỡ carbon để giữ lại
- Ốc L H chỉnh đề vặn bằng lục giác, nếu vặn không cẩn thận có thể bị tụt con ốc ra sau, mất thời gian căng chỉnh lại đề
- Thiết kế đèn hậu tích hợp cọc yên hơi bất tiện chỗ gắn túi treo yên xe nên buộc phải treo lên thanh gióng ngang. Bù lại đèn hậu thời lượng pin xài cũng khá ổn, đèn có 4 chế độ cho các thím lựa chọn
- Vỏ 28 nên đi cũng khá đầm chắc, ngày nào mình cũng đạp tầm 50-70km vẫn thấy ok.
- Cối nổ xe tiếng cũng vừa phải, trớn cũng ok khi thả dốc.
- Xe mẫu mã đẹp nên chạy ngoài đường nhiều người cũng hay khen và hỏi xe mua mấy chục triệu hả. Nói 16tr thì họ không tin
Nói chung phân khúc 1x triệu thì chiếc Sava X7 này đáng để trải nghiệm
Ngồi êm là ok rồi bác. Yên zin xe mình nó cứng đơ luônMé vừa đầu tư 170k mua cái yên này ráp lên con marin xong thì thấy laz bán 100k. Cay thực sự luôn. Giá rẻ mà ngồi cũng êm, kiểu dáng bên ngoài đẹp hơn trên ảnh. Còn mình vẫn mặc cùng quần bỉm nên không quá quan trọng độ êm
via theNEXTvoz for iPhone
Vâng cảm ơn bác, vậy chắc con heo thắng của em lò xo có vấn đề rồi, phải mua mới thay thôiCon này là thắng cơ dầu thím ơi, bóp thắng là giảm tốc liền rồi heo thắng trả về vị trí cũ không có tình trạng bó bánh xe