thảo luận Hội Quán Xe Đạp

Cảm ơn thím, mình từ bên xe máy sang nên nhiều cái xe đạp nó khác lạ mà mình không hiểu tại sao lại thế; và cũng luôn tò mò tụi nó dùng bạc đạn gì thì giờ clip này soi rõ luôn rồi.

Xe máy: đóng bạc đạn đùng đùng, hên xui thì họa hoằn lắm mới có tiệm có cảo/bộ đóng bạc đạn, bạc đạn chỉ thay mới 1:1 chứ không gỡ mặt bít ra vệ sinh như xe đạp.

Xe đạp: hầu hết các tiệm xe đạp thể thao đều dùng cảo/bộ gỡ bạc đạn, các vị trị trí như trục giữa, hub trước sau tầm 8 cái bạc đạn thì được gỡ mặt bít ra vệ sinh, xong tra dầu mỡ lại, chỉ thay mới khi bị rơ, hư.

  • Chi phí: (Price/Performance)

TPI 6902 stock: 50k (Tier 1.5)
SKF 61902-2RS1 : 250k (Tier 1)
NTN 6902: 85-90k (Tier 1)

Như vậy SKF mắc hơn TPI 5 lần, hơn NTN 3 lần :eek:

Tính ra bọn Giant cũng tính toán kỹ cho trớn, bạc đạn 6902 thì dùng mã LB tức là non-contact seal (mặt bít không tiếp xúc) để giảm ma sát, riêng con 6802 thì 1 mặt đen là non-contact seal, mặt cam là contact seal để chống nước, chống vật lạ tốt hơn.
Đúng là cái con 6902 xe máy nào cũng xài :)
Thím đúng là chuyên gia bearing rùi.
Xe đạp thì cái gì cũng nhôm, cacbon nên chơi gì cũng chơi nhẹ nhẹ và có gel.
Nói vậy chứ thằng này tek của team nào mà nó đóng bỏ pà cồ luôn. Đúng là đồ chùa nên lo gì
 
Cảm ơn thím, mình từ bên xe máy sang nên nhiều cái xe đạp nó khác lạ mà mình không hiểu tại sao lại thế; và cũng luôn tò mò tụi nó dùng bạc đạn gì thì giờ clip này soi rõ luôn rồi.

Xe máy: đóng bạc đạn đùng đùng, hên xui thì họa hoằn lắm mới có tiệm có cảo/bộ đóng bạc đạn, bạc đạn chỉ thay mới 1:1 chứ không gỡ mặt bít ra vệ sinh như xe đạp.

Xe đạp: hầu hết các tiệm xe đạp thể thao đều dùng cảo/bộ gỡ bạc đạn, các vị trị trí như trục giữa, hub trước sau tầm 8 cái bạc đạn thì được gỡ mặt bít ra vệ sinh, xong tra dầu mỡ lại, chỉ thay mới khi bị rơ, hư.

  • Chi phí: (Price/Performance)

TPI 6902 stock: 50k (Tier 1.5)
SKF 61902-2RS1 : 250k (Tier 1)
NTN 6902: 85-90k (Tier 1)

Như vậy SKF mắc hơn TPI 5 lần, hơn NTN 3 lần :eek:

Tính ra bọn Giant cũng tính toán kỹ cho trớn, bạc đạn 6902 thì dùng mã LB tức là non-contact seal (mặt bít không tiếp xúc) để giảm ma sát, riêng con 6802 thì 1 mặt đen là non-contact seal, mặt cam là contact seal thì sẽ quay ra ngoài, chống nước, bụi bặm vật lạ tốt hơn.
Ntn em xin link hàng real với. Skf có phân phối chính hãng thì còn tin được. Mấy hãng khác fake nhiều vãi đạn.
 
Quá đã hhh. Thui để nào e nhắm dc con xe khác r pass chớ giờ pass k có xe chạy hahaha.
Không thì mua nối cổ gắn tạm v :)))
@@ chả lẽ e chờ bác tới khi bác mua dk xe ))) nhưng 1m77 đi size S thì căng, e trước đi size M đổi cho bác 1m73 mua size S rồi @@! mà bác 1m77 vẫn cày được. giỏi thật! ))
 
@@ chả lẽ e chờ bác tới khi bác mua dk xe ))) nhưng 1m77 đi size S thì căng, e trước đi size M đổi cho bác 1m73 mua size S rồi @@! mà bác 1m77 vẫn cày được. giỏi thật! ))
Cái yên kéo cao hết cỡ thì e chống cũng k tới. Lúc mua hỏi người bán cũng kêu đi được thoải mái :v ....
 
Aliexpress đang sale lớn giữa năm nha, tôi mới lượm 1 số món sau

1. ZTTO BB86: 120k ; lazada đang bán 300k.
2. XOSS Nav Plus (bản 2024, dung lượng 4GB, có dẫn đường offline), áp xu này nọ còn 800k ; đây là bike computer dưới 1 triệu nhiều chức năng nhất rồi. Hơn nữa thì mua Garmin này nọ cho an tâm.
 
Last edited:
Aliexpress đang sale lớn giữa năm nha, tôi mới lượm 1 số món sau

1. ZTTO BB86: 120k ; lazada đang bán 300k.
2. XOSS Nav Plus (bản 2024, dung lượng 4GB, có dẫn đường offline), áp xu này nọ còn 800k ; đây là bike computer dưới 1 triệu nhiều chức năng nhất rồi.
ngon thế, bác cho em xin cái link con xoss với
 
Back
Top