thảo luận Hội Quán Xe Đạp

Ráp xe trăm củ nhưng lại nói dùng tool xịn vặn líp thì không bị không bị cắn cối líp thì là ngu hay là lùa gà nhỉ? Tool của anh có xịn mà đến vài kiến thức vật lí còn không có thì anh chỉ nên ráp xe thôi, không nên nói vấn đề kĩ thuật vào.
Acc clone của thằng nam batshop trên otofun thì phải?
Dạo này không thấy gian thương đó nữa...
Nhớ có hàng loạt bài của hắn trên otofun sau đó có ai nói sườn Van Nicholas là hàng fake rùi chú nó lặn luôn .... Có lần em nói lên group touring trên facebook rùi bị ban luôn :)
Đây là bài đó https://www.otofun.net/threads/xe-titan-co-bac-nao-choi.1104146/
 
Dạo này không thấy gian thương đó nữa...
Nhớ có hàng loạt bài của hắn trên otofun sau đó có ai nói sườn Van Nicholas là hàng fake rùi chú nó lặn luôn .... Có lần em nói lên group touring trên facebook rùi bị ban luôn :)
Đây là bài đó https://www.otofun.net/threads/xe-titan-co-bac-nao-choi.1104146/
Á giờ mới biết vụ này.
Fake thì cứ nói fake có gì xấu đâu, nhưng mà shop lập lờ đánh lận con đen thế này thì không được
Đang ấn tượng tốt với bác này mà ....
 
Ko, đối với mtb nói chung mà đi trong phố thì đa số ngta khoá thụt lại đi cho chắc xe chứ ko mấy khi để thụt nó hoạt động. Lý do thì nhiều, nhưng thường thì có 2 luồng ý kiến là khi mở khoá thụt, nếu địa hình quá bằng phẳng như đường phố thì đạp sẽ mất sức hơn, do thụt nó hấp thụ 1 lượng lớn lực từ bàn đạp. Thứ 2 là dễ bị lộn cổ hơn nếu kĩ năng ko tốt.
Xe 7 8tr ko trang bị thụt nhún thì nó vẫn có thụt đơ, cái này phải xem chính xác loại xe mới biết đc giá trị của nó.
Thường build xe, nếu ko có quá nhiều kinh phí ngta vẫn chọn thụt đơ vì rẻ, và ko phải trả 1 số tiền lớn cho những chức năng ko bao giờ dùng.
Xe MTB phuộc nhún thì có thể mua phuộc đơ thay không Bác ?
 
Xe MTB phuộc nhún thì có thể mua phuộc đơ thay không Bác ?
Thay được, về cơ bản thì chỉ cần chú ý cái phần tube nó là tapered hay straight. Như hình bên dưới, bạn sẽ thấy cái phần ống màu đen được đánh dấu trong khung đỏ nó sẽ có 2 hình dạng cơ bản, 1 là cái ống thuôn, 2 cái cái ống phình ra ở ngay ngã 3. Nếu biết chính xác cái thụt của xe dùng loại nào thì mua đúng loại thụt đơ đó về cắt cổ thay vào là xong.

Hình này chú thích sai giữa straight và tapered, phải đảo lại mới đúng.

1655371072804.png



Đây là 1 chiếc MTB lắp thụt đơ :D

1655370991205.png
 
Thay được, về cơ bản thì chỉ cần chú ý cái phần tube nó là tapered hay straight. Như hình bên dưới, bạn sẽ thấy cái phần ống màu đen được đánh dấu trong khung đỏ nó sẽ có 2 hình dạng cơ bản, 1 là cái ống thuôn, 2 cái cái ống phình ra ở ngay ngã 3. Nếu biết chính xác cái thụt của xe dùng loại nào thì mua đúng loại thụt đơ đó về cắt cổ thay vào là xong.

Hình này chú thích sai giữa straight và tapered, phải đảo lại mới đúng.

View attachment 1214502


Đây là 1 chiếc MTB lắp thụt đơ :D

View attachment 1214497
Cám ơn Bác, em phải mở cái phuộc của xe ra coi nó loại nào mới được. Xem thông tin trên trang bán hàng không có ghi.
 
mua từ mall lazada.
Thừa 2 cái này. Nguyên seal nguyên hộp.
Fen nào xúc hộ vs. Múc cả 2 fix 150k nhé.
Đèn hậu Q1 Rockbros.
E5D2DA25-15CF-48A7-947E-81D33998B8DA.jpeg

Còi điện Rockbros.
7075D13D-4358-41EB-A7D0-232A19802688.jpeg
 
Các bác cho em hỏi, em đang đi bộ đề Sora 2x9, sau khi chuyển xuống líp nhỏ thì thỉnh thoảng đạp nó bị trượt bàn đạp, cảm giác vướng vướng. Lúc bị lúc không.
Cái này là do chỉnh chưa chuẩn hay kỹ thuật của em có vấn đề ạ :D
 
Các bác cho em hỏi, em đang đi bộ đề Sora 2x9, sau khi chuyển xuống líp nhỏ thì thỉnh thoảng đạp nó bị trượt bàn đạp, cảm giác vướng vướng. Lúc bị lúc không.
Cái này là do chỉnh chưa chuẩn hay kỹ thuật của em có vấn đề ạ :D

Thím xem có bị chéo xích không...em hay lên viet-rider ngửi thêm kinh nghiệm :byebye:

Gửi từ Samsung SM-G998B bằng vozFApp
 
Thím xem có bị chéo xích không...em hay lên viet-rider ngửi thêm kinh nghiệm :byebye:

Gửi từ Samsung SM-G998B bằng vozFApp
Chắc k bị chéo xích đâu thím. Loại 2x9 cũng dễ đi mà.
Em thấy nó ko mượt ở dĩa 2 líp 7, 8, 9. Tầm này thì ko bị chéo rồi :D
 
Back
Top