spirit_coder
Senior Member
Ba cái đồ mỏng manh này tốt nhất cứ cần lực chứ tổ quên độ cái là trả bằng $View attachment 1386394
vặn gì vặn đừng như em nửa đêm còn lôi ra chọc ngoáy, lơ mơ buồn ngủ lỡ trượt tay quá lực phát toác luôn
Ba cái đồ mỏng manh này tốt nhất cứ cần lực chứ tổ quên độ cái là trả bằng $View attachment 1386394
vặn gì vặn đừng như em nửa đêm còn lôi ra chọc ngoáy, lơ mơ buồn ngủ lỡ trượt tay quá lực phát toác luôn
khó cứu lắm , tạo ren vặn lại thôiTét giò ra có đi châm hàn lại đc ko nhỉ, mẻ 1 đường thay nguyên giò xót vãi.
Bộ này bao xiền thế fen? Ko có cờ lê lực bao phiền. Nay chạy mấy chục km để lắp giòView attachment 1387001
Anh em nếu ko muốn bỏ quá nhiều tiền cho đám cờ lê lực thì múc con này về ok này. Mình mua từ 2014 tới giờ vẫn dùng ngon, tầm 2015-2019 hay lên đồ, bảo dưỡng các kiểu và lắp xe hộ bạn bè nên cũng hay mang tới cty để calib thì thấy nó có độ sai số chấp nhận đc. So với bộ của wera và parktool đang dùng thì thấy ko khác biệt nhiều nếu tính theo giá trị.
Ưu điểm, giá rẻ, có thương hiệu (Giant, Protool) chỉnh đc mức 0.1Nm, tối đa 15Nm. Thép ko gỉ.
Nhược: Hex: 2,2.5,3,4,5,6mm Torx: T10,T25,T30. Như vậy mấy chi tiết dùng hex 8 như pedal look, ốc giữa đùi rotor thì phải mua thêm đầu hex 8 hơi phiền. Ngoài ra khi dùng xong phải trả về 0 để đảm bảo độ chính xác về sau.
Mua cái gì đây e, ko sợ thuế phí à
Nhiều khi bảo dưỡng xe mà lúc vặn ốc vô em rén tay lắm, cứ phải nhích nhẹ nhẹ từng tí vừa thấy hơi căng tay là ngừng luôn chứ ko dám siết thêm nữa sợ quá tay lại tốn tiền tốn thời gian đợi đồ về thay.khó cứu lắm , tạo ren vặn lại thôi
mấy con ốc lục giác này căng tay thì nó dễ tuôn luôn ren .Nên mấy cái này hơi căng tí là stop chứ thêm tí nữa là ăn đònNhiều khi bảo dưỡng xe mà lúc vặn ốc vô em rén tay lắm, cứ phải nhích nhẹ nhẹ từng tí vừa thấy hơi căng tay là ngừng luôn chứ ko dám siết thêm nữa sợ quá tay lại tốn tiền tốn thời gian đợi đồ về thay.
Bộ này bao xiền thế fen? Ko có cờ lê lực bao phiền. Nay chạy mấy chục km để lắp giò
trời chạy đến group dura ace nên e tưởng đồ xịn.Hồi xưa mình mua chưa tới 1 củ, giờ chắc đắt hơn tí do covid. Specs đây
https://www.giant-bicycles.com/us/1-4-torque-wrench-set
Mua thì kiếm trên taobao cho rẻ.
https://item.taobao.com/item.htm?spm=a230r.1.14.1.416d2e84StDZ0U&id=607055561027&ns=1&abbucket=0&mt=
Khung fake
pass rẻ lại cho mình rồi lên đời thôi thiếmChán quá. Có giò power meter dual mà con garmin edge 130 plus ko support hiển thị power left và right. Từ garmin 530 đổ lên mới hỗ trợ. Cayy
garmin edge 530 mặn quá, gấp đôi tiền 130pass rẻ lại cho mình rồi lên đời thôi thiếm
Này bằng giá mà, có nhầm không người ơiChán quá. Có giò power meter dual mà con garmin edge 130 plus ko support hiển thị power left và right. Từ garmin 530 đổ lên mới hỗ trợ. Cayy
Giờ giá cả cũng ko quan trọng. Quan trọng là cái bộ giò này nó good compatible với shimano 10 speed và BB 86Này bằng giá mà, có nhầm không người ơi
View attachment 1389217
Đổi máy đọc thôi, hé hé. Kiến thức này đã đc tiếp thu, cảm ơn đại ca đã chia sẻGiờ giá cả cũng ko quan trọng. Quan trọng là cái bộ giò này nó good compatible với shimano 10 speed và BB 86
Bộ giò ultegra thì mình ko chắc có good như bây giờ ko nhưng về mặt kĩ thuật thì ko
Tổng thiệt hại 6630k
View attachment 1389230
Tốt nhất thì tháo hẳn, vệ sinh kĩ, lau khô (xì khô được là tốt nhất), tra nhớt mới.Nay cuối tuần lôi xe ra tra dầu xích, xem youtube thì phải làm sạch nhớt cũ = dầu hỏa mà e k có nên xả nước trực tiếp vào xích rồi lấy bàn chải cọ, xong nhỏ nhớt mới. Làm xong đi cứ xoẹt xoẹt xoẹt...
Giờ khắc phục tnao các bác nhỉ. E mới nhập môn món này
Ko cần tháo xích mua chai WD-40 về xịt, đợi 2-3p cho ngấm rồi lấy bàn chải và khăn kì cọ. Ko sạch tuyệt đối như cách tháo xích nhưng cũng chả cần sạch tuyệt đối, rồi rửa nước và lấy khăn lau lại lần nữa là sáng bóng.Tốt nhất thì tháo hẳn, vệ sinh kĩ, lau khô (xì khô được là tốt nhất), tra nhớt mới.
Nó loẹt xoẹt thì 1 là dầu không ngấm được vào trong, 2 là có bụi/cát nó bám vào bề mặt hoặc tệ hơn là nó len vào trong