Hỏi về vấn đề giao hàng shopee

Chả là mình có mở shop bán đồ trên shopee. Để địa chỉ kho là nhà riêng. Vấn đề là do đi làm nên thường hẹn đơn vị vận chuyển đến lấy tối. Nhưng rất hay có tình trạng éo thấy shiper đâu. Rồi trễ hẹn nó hẹn lại vào hôm sau. Thế là hôm sau phải ngồi hốc mồm chờ nó đến. Mà mấy lần chờ vẫn không thấy.
Trên hệ thống shopee thì đơn hàng vẫn là "đang chuẩn bị". Là nó mặc định mình vẫn chưa giao cho shiper mặc dù mình đã hẹn đi hẹn lại shiper mấy lần nhưng đơn vị vận chuyển không đến lấy. Rất nhiều lần khách hủy đơn vì lý do này

Sau này mình rút kinh nghiệm có đơn là mình tự đến cơ sở vận chuyển để gửi luôn. Nhưng khổ nỗi đi đến chỗ này, thì nó báo đơn này ở đây không nhận. Thế là lại lóc cóc xe đi ra cơ sở khác. Nhiều hôm phải đi tận 3 4 cơ sở.

Mấy bạn shopee cho hỏi thường thì nếu shiper k đến lấy hàng thì bạn xử lya ntn ạ. Và có ai hay tự đem hàng ra đơn vị như mình không vì nghe khổ dâm sao sao ý.
 
Thường bọn vận chuyển nó chỉ cho gửi trong địa phận giới hạn chung Huyện/tỉnh thì phải. Như J&T, GHTK cứ cùng tỉnh là được, bác thích gửi bưu cục nào cũng được.
(nên chọn đơn vị vận chuyển bác muốn dùng thôi, còn lại thì tắt đi). Set thêm kho ở chỗ làm xem!
 
Lấy tối thì chỉ có ben ghtk ngta lấy thôi. Kêu khách đặt ben ghtk r chờ ông ship tối qa lấy. Xin sdt nào có đơn gọi vì ghtk ko cho ship tối thấy đơn của shoppe
 
Lúc xác nhận đơn hàng có 2 phần
1 là tự mang ra điểm gửi, 2 là shipper tới lấy, thím nên chọn cái số 1, tối đem gửi là xong,

Sent from HUAWEI NOVA 5T using vozFApp
 
Back
Top