thảo luận Hội xe cổ điển, classic, hoài cổ, hoài cổ, hoài ơi ...

Em cũng ko biết so với Yb thì con nào đời mới hơn nữa.
HJ thì lấy về chắc cũng độ đuôi, gọt yên bánh mì cho trẻ. Còn trung tuổi trở lên lại thích cái form đó.
theo em nhớ thì đợt em mua con EN125 cũng xem xem con HJ125 thì YB chạy đầy đường rồi, đợt đó cũng chưa bị độn giá nhiều. độ sương sương tầm 10 cũ là cũng tựa tựa dáng YB rồi bác. còn độ tới thì tiền bao nhiêu cho đủ :LOL:
 
tham gia mấy hội nhóm trên fb bác sẽ thấy nó ko hiếm nữa
theo em nhớ thì đợt em mua con EN125 cũng xem xem con HJ125 thì YB chạy đầy đường rồi, đợt đó cũng chưa bị độn giá nhiều. độ sương sương tầm 10 cũ là cũng tựa tựa dáng YB rồi bác. còn độ tới thì tiền bao nhiêu cho đủ :LOL:
Nhóm FB thì e vô hết rồi.
Cũng phân vân mấy dòng Su(HJ125 - GN125 2F) - Ya (YB125) thui bác ạ.
Còn về độ thì độ dáng trước, chứ chưa đụng chạm gì tới nội công nên chắc cũng trong tầm khả năng.
 
Nhóm FB thì e vô hết rồi.
Cũng phân vân mấy dòng Su(HJ125 - GN125 2F) - Ya (YB125) thui bác ạ.
Còn về độ thì độ dáng trước, chứ chưa đụng chạm gì tới nội công nên chắc cũng trong tầm khả năng.
Muốn độ ít mua con Gn125 đi bác mua về có khi chạy luôn khỏi độ có thêm giò đạp lâu lâu đạp cho nó ngầu. Thì em nói dáng đó muốn ra dáng thôi thì cũng rẻ à, còn giống như bác quan tâm chi tiết thì nó tốn. Giả dụ như bác mua 2 cặp xi nhan zincuar yb125 là 3 xị, nhưng bác chơi xi nhan đồ chơi xịn thì tầm 1 củ trở lên. Còn đồng hồ đèn hậu, pô… vân vân
 
Muốn độ ít mua con Gn125 đi bác mua về có khi chạy luôn khỏi độ có thêm giò đạp lâu lâu đạp cho nó ngầu. Thì em nói dáng đó muốn ra dáng thôi thì cũng rẻ à, còn giống như bác quan tâm chi tiết thì nó tốn. Giả dụ như bác mua 2 cặp xi nhan zincuar yb125 là 3 xị, nhưng bác chơi xi nhan đồ chơi xịn thì tầm 1 củ trở lên. Còn đồng hồ đèn hậu, pô… vân vân
Bác lại phát thuốc cho e :D
Em đang phân vân chọn xe thôi mà...
 
Công nhận, hội cg là một trong những hội mà tư vấn nhiệt tình nhất, cũng ít thấy bán xe hay gian thương trỏng nữa
admin có tâm bác ạ;
hơi ngoa tí nhưng thế mới át vía gian thương với người trẻ cả thèm chóng chán <- hội như vậy bền lâu hơn
 
classic bình dân quanh quẩn mấy con 125 150cc đèo 2 đi phượt khá đuối, honda 350 hness vài năm nữa xe lướt về 7 8x thì ngon, mà 200 300cc mấy hãng ít làm xe quá
 
classic bình dân quanh quẩn mấy con 125 150cc đèo 2 đi phượt khá đuối, honda 350 hness vài năm nữa xe lướt về 7 8x thì ngon, mà 200 300cc mấy hãng ít làm xe quá
Chủ yếu mấy con 125-150 nó đc chuộng vì nó gọn, nhẹ. Đúng là máy đó đi 2 đèo dốc đuối, nhưng đi đường trường có trớn đi vẫn khoẻ mà. Chơi classic đa phần toàn kiểu ko thích đua bơi, đi tà tà nên mình nghĩ cái đó ko phải điểm yếu đâu. Còn con Hness thì nó to đùng, lại nặng hơn đâu tầm 5-60kg thì cũng oải lắm đó
 
Chủ yếu mấy con 125-150 nó đc chuộng vì nó gọn, nhẹ. Đúng là máy đó đi 2 đèo dốc đuối, nhưng đi đường trường có trớn đi vẫn khoẻ mà. Chơi classic đa phần toàn kiểu ko thích đua bơi, đi tà tà nên mình nghĩ cái đó ko phải điểm yếu đâu. Còn con Hness thì nó to đùng, lại nặng hơn đâu tầm 5-60kg thì cũng oải lắm đó
ban ngày tà tà thì ok chứ lỡ phải đi đêm mà 60 70km/h hết máy rung tê rần thì cũng nguy hiễm lắm đó

via theNEXTvoz for iPhone
 
Back
Top