thảo luận Hội XSR 155

Dư cặp gương RCB tròn từ thời còn chơi xsr, br cần mình pass lại nửa giá
tặng kèm chân đèn signal độ nhé
nghe hấp dẫn đó bác, lương về em múc chứ giờ lên baga,che két nước + ít thứ nên gần cháy túi :0 mà thay gidong MT03 có cần thêm gù nâng tay lái ko nhỉ bác
 
nghe hấp dẫn đó bác, lương về em múc chứ giờ lên baga,che két nước + ít thứ nên gần cháy túi :0 mà thay gidong MT03 có cần thêm gù nâng tay lái ko nhỉ bác
ghi đông MT-03 lắp như zin bác, mua shoppee tự lắp cho khỏe bác ạ, 380k về ib em share kinh nghiệm căn cho chuẩn, chuẩn bị thêm con khoan tay kèm cái mũi khoan inox là chén được rồi, à con cờ lê cỡ 13-14 gì đó để nới ốc dây dầu phanh trước chỉnh lại góc nối xíu nha bác.
 
Mãi vẫn cay bọn YMH VN nhỉ, đợi mãi mới nhập được con XSR về thì chơi 1 màu riêng luôn. Mà màu thì xấu thôi rồi. Tự dưng có hàng chính hãng nhưng vẫn phải đi tìm mua 2nd hoặc mua cũ.
 
Mà các bác mua bao lâu có biển ấy ạ? Em mua trước tết và giờ qua tết 1 thời gian rồi cửa hàng vẫn cò quay chưa làm biển dù em biết cửa hàng chơi kiểu gôm đủ 1 loạt mới đi làm

via theNEXTvoz for iPhone
 
Mà các bác mua bao lâu có biển ấy ạ? Em mua trước tết và giờ qua tết 1 thời gian rồi cửa hàng vẫn cò quay chưa làm biển dù em biết cửa hàng chơi kiểu gôm đủ 1 loạt mới đi làm

via theNEXTvoz for iPhone
tui ở Đà Nẵng, thứ 7 mua, thứ 2 đi bấm biển rồi, cũng mua trước tết, mới nhận cà vẹt ngày 5/2
 
tui ở Đà Nẵng, thứ 7 mua, thứ 2 đi bấm biển rồi, cũng mua trước tết, mới nhận cà vẹt ngày 5/2
em mua từ hôm 26 tết giờ vẫn ngâm chưa có được bấm biển mà đã xong hết tiền rồi, chắc xem đến gần hết tuần này ko xong là ra rút tự làm luôn bác ạ
 
con này có bệnh j nặng k mấy thím, đang kiếm mua con 2nd, thấy ae thanh lý cũng nhìu k bít có bệnh j k
 
con này có bệnh j nặng k mấy thím, đang kiếm mua con 2nd, thấy ae thanh lý cũng nhìu k bít có bệnh j k
bệnh thì không vì máy móc các thứ y chang mấy con xe côn 155 nhà Ya, mỗi cái là hoàn thiện nó chưa tốt lắm thôi
 
bệnh thì không vì máy móc các thứ y chang mấy con xe côn 155 nhà Ya, mỗi cái là hoàn thiện nó chưa tốt lắm thôi
ok bác tiền nào của nấy thôi, thấy 350 hness cũng đẹp mà made in ấn ** cũng hơi rén, giá lại gấp đôi
 
ok bác tiền nào của nấy thôi, thấy 350 hness cũng đẹp mà made in ấn ** cũng hơi rén, giá lại gấp đôi
năm nay kinh tế vẫn chán, nhịn được cứ đợi thêm kiếm được kèo quanh 100 cb350 vẫn thơm nếu thích cổ điển hơn, con xsr này dù gì vẫn là naked
 
năm nay kinh tế vẫn chán, nhịn được cứ đợi thêm kiếm được kèo quanh 100 cb350 vẫn thơm nếu thích cổ điển hơn, con xsr này dù gì vẫn là naked
vẫn đang nhịn đây bác, tham khảo thôi, con 350 mới bán chính hãng nên xe cũ khó về nhanh 100 lắm, mấy bác mua xe nhập lúc chưa có chính hãng toàn 200 nên chắc hàng cũ chắc chưa xuống đc
 
vẫn đang nhịn đây bác, tham khảo thôi, con 350 mới bán chính hãng nên xe cũ khó về nhanh 100 lắm, mấy bác mua xe nhập lúc chưa có chính hãng toàn 200 nên chắc hàng cũ chắc chưa xuống đc
thích classic mà tầm tiền này t nghĩ cứ mua mấy con rẻ rẻ kiểu YB rồi custom lại cho hợp mắt thì ổn áp hơn. Còn có tiền cứ Triumph hay Moto Guzzi thôi, rẻ hơn chút tầm giữa giữa có Royal Enfield, đời mới cũng ổn ổn r
 
năm nay kinh tế vẫn chán, nhịn được cứ đợi thêm kiếm được kèo quanh 100 cb350 vẫn thơm nếu thích cổ điển hơn, con xsr này dù gì vẫn là naked
chỉ riêng ngoại hình thì mình đúng là thích cb350 hơn xsr đang chạy, với m 1 chiếc xe cổ điển vẫn nên có 2 phuộc sau, khung sườn gác máy hơn là phuộc đơn và khung delta box như XSR
 
chỉ riêng ngoại hình thì mình đúng là thích cb350 hơn xsr đang chạy, với m 1 chiếc xe cổ điển vẫn nên có 2 phuộc sau, khung sườn gác máy hơn là phuộc đơn và khung delta box như XSR
thì con xsr là tối ưu chi phí lấy các cái sẵn có ra sửa tí cho có nét cổ điển mà, chứ làm xe phân khúc 150 này làm thuần cổ điển cơ khí r kim loại quá xe nặng với yếu, bán thì không được mấy dễ đi lắm. Tầm này cứ làm xe cho thanh niên chạy là bán được.
 
thì con xsr là tối ưu chi phí lấy các cái sẵn có ra sửa tí cho có nét cổ điển mà, chứ làm xe phân khúc 150 này làm thuần cổ điển cơ khí r kim loại quá xe nặng với yếu, bán thì không được mấy dễ đi lắm. Tầm này cứ làm xe cho thanh niên chạy là bán được.
mình thì cũng chả cần thuần gì lắm, như EN150 là dc, có điều xe EN150 hơi nhỏ và đời cũ quá nên đành đi XSR
 
Back
Top