tin tức Hơn 50 triệu đồng, chọn Yamaha NVX 155 hay Honda Vario 150?

Mình đang chạy Freego S thấy máy quá ngon luôn, bốc và êm cực. Cũng đang phân vân ko biết có nên nâng cấp NVX 2021 ko, để con FG lại cho ng nhà :censored:
 
Đợt trc vô Sài Gòn thấy quá trời Vario. Dáng xe đẹp, khoẻ khoắn, nhìn cục súc thể thao thấy nứng. Hồi trước được thưởng thức quả yên sau của NVX muốn chửi thề luôn :beat_brick:. Mà giảm sóc sau cảm giác cứ bị mềm tđn :go:
 
Nvx mới ra bản mới. Đèn demi đẹp hơn. Có kết nối với điện thoại qua Bluetooth. Chỉ cái nó to quá. Chỉ hợp thanh niên.
 
127559427_104602488163780_9066771129929290860_o.jpg

127227965_104602801497082_8011636083983936575_o.jpg
 
Ông nào bảo NVX to quá đi thành thị không hợp nghe cười ỉa, nhìn sang honda xem SH , Lead , 1 loạt con của Honda nó có to ngang hoặc to hơn con NVX không ;))
Chẳng qua fan honda thì vào chê nvx, đơn giản thế thôi.
NVX nó 1 mình 1 đường, dạng xe ga thể thao, đối tượng thanh niên hoặc trung niên vẫn thích trẻ khỏe. AB nó trung tính hơn cho cả ông già, thanh niên , trai gái đi được hết. Về công nghệ hay dàn nhựa thì con AB thua hoàn toàn con NVX, giờ chỉ có thích dáng con nào thì mua con đấy.
NVX hãng nó vẫn giữ triết lý thiết kế là bỏ tay xách, nên nhìn đít xe hơi ngắn, ai thích thì ra mấy hàng độ xe lắp thêm tay xách kéo dài vào là nhìn cân ngay, con SH tháo tay xách ra nhìn cũng cụt lủn nói vậy cho vuông.
Nói chung thích thể thao, công nghệ ngon, mua về để độ chơi chơi, đi bề thế thì mua NVX. Còn thích xe mua cho ai mượn đi cũng được, chưa mua đã lo bán sao cho được giá thì mua AB. Còn lại thích dáng con nào thì mua con đấy, nếu to cao thì nên mua NVX, nhìn mấy đứa to đùng ngồi con AB nhìn hài hước thật sự.
Doanh số con NVX ở VN thấp vì đa số dân VN thích ăn chắc mặc bền, mua AB đi cho tiện dụng, bán lại ít mất giá hơn, cho cả nhà đi cũng dễ. Sang Thái hay Indo thì NVX chạy đầy đường, doanh số AB hít khói NVX vì hiếm ai mua.
 
Thế là do cái 3s ấy lắp đồng hồ đểu , xong hỏng cái đồng hồ ấy thì kêu than bảo hành với ai nữa? Vì bản chất cái đồng hồ ông ấy thay không phải là hàng mới rồi.
Và yamaha chỉ bảo hành thay thế nếu đó là lỗi của nhà sx thôi.
 
Ông nào bảo NVX to quá đi thành thị không hợp nghe cười ỉa, nhìn sang honda xem SH , Lead , 1 loạt con của Honda nó có to ngang hoặc to hơn con NVX không ;))
Chẳng qua fan honda thì vào chê nvx, đơn giản thế thôi.
NVX nó 1 mình 1 đường, dạng xe ga thể thao, đối tượng thanh niên hoặc trung niên vẫn thích trẻ khỏe. AB nó trung tính hơn cho cả ông già, thanh niên , trai gái đi được hết. Về công nghệ hay dàn nhựa thì con AB thua hoàn toàn con NVX, giờ chỉ có thích dáng con nào thì mua con đấy.
NVX hãng nó vẫn giữ triết lý thiết kế là bỏ tay xách, nên nhìn đít xe hơi ngắn, ai thích thì ra mấy hàng độ xe lắp thêm tay xách kéo dài vào là nhìn cân ngay, con SH tháo tay xách ra nhìn cũng cụt lủn nói vậy cho vuông.
Nói chung thích thể thao, công nghệ ngon, mua về để độ chơi chơi, đi bề thế thì mua NVX. Còn thích xe mua cho ai mượn đi cũng được, chưa mua đã lo bán sao cho được giá thì mua AB. Còn lại thích dáng con nào thì mua con đấy, nếu to cao thì nên mua NVX, nhìn mấy đứa to đùng ngồi con AB nhìn hài hước thật sự.
Doanh số con NVX ở VN thấp vì đa số dân VN thích ăn chắc mặc bền, mua AB đi cho tiện dụng, bán lại ít mất giá hơn, cho cả nhà đi cũng dễ. Sang Thái hay Indo thì NVX chạy đầy đường, doanh số AB hít khói NVX vì hiếm ai mua.
Thái, Indo nào bán AB? :ops:
 
Quên nhầm, click ( vario ) , tại đang nói AB AB nên viết nhầm luôn, chứ thái nó khai tử không bán AB nữa rồi vì chả ai mua.
cho xin cái doanh số Aerox tại 2 thị trường này đi fen, có thật là cho Vario với Click hít khói ko?
 
Back
Top